"มือสมัครรัก (Rookie Lover)" เพลงใหม่ล่าสุดจาก bamm ที่จะเพิ่มความมุ่งมั่นให้เอาชนะใจเธอให้ได้

ข่าวบันเทิง Friday July 12, 2024 17:24 —ThaiPR.net

ถ้าพูดถึงศิลปินที่มี performance โดดเด่นบนเวทีทั้งร้อง ทั้งเต้น และเอ็นเตอร์เทนผู้ชมได้อย่างสนุกสนาน หลายคนคงต้องนึกถึงวง bamm เป็นอันดับต้นๆ ศิลปินมากความสามารถจากค่าย LIT Entertainment ที่ประกอบไปด้วยมาง (ปิยธิดา เล็กกลาง), อาร์ตี้ (ศรุต ลิ่วเกษมศานต์) และเปา (ธีรภัทร ตรีวิมล) ครั้งนี้มาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดกับเพลงที่มีชื่อว่า "มือสมัครรัก (Rookie Lover)"

เมื่อความรักเป็นเรื่องยากสำหรับใครบางคน ทำให้เป็นได้เพียงแค่มือสมัครเล่นในความรักครั้งนี้ แต่เมื่อมีความกล้าที่จะทำลายกำแพงความกลัวนั้น และลงมือทำอะไรสักอย่าง อาจทำให้ได้ไปถึงจุดหมายแห่งความรักได้ เพลง "มือสมัครรัก (Rookie Lover)" จะทำให้ทุกคนรู้สึกถึงความพยายามของคนที่แอบรักที่ยังไม่มีประสบการณ์มากพอ มีเพียงความมุ่งมั่น และพร้อมที่จะทำทุกทางให้เอาชนะใจคนที่หมายปองให้ได้

ในส่วนของ MV นั้น ก็ได้ผู้กำกับหน้าใหม่อย่างอาร์ตี้ ที่เป็น 1 ในสมาชิกวง bamm ได้มาแสดงฝีมือด้านการกำกับ พร้อมทั้งร่วมแสดง MV ในเวลาเดียวกัน ถือว่าเป็นงานที่ท้าทายมากที่สุด และวง bamm ก็พร้อมทุ่มสุดตัวให้กับ MV นี้เช่นกัน ส่วนเรื่องราว ใน MV นี้ คือโลกอนาคตที่มีหุ่นยนต์และมนุษย์อาศัยอยู่ร่วมกัน ซึ่งวง bamm ได้รับบทเป็นหุ่นยนต์ที่มีความสามารถที่ต่างกัน ทั้งสามคนได้ตกหลุมรักมนุษย์ จึงพยายามทำทุกวิถีทางในแบบของหุ่นยนต์ผู้ไม่เคยรู้จักความรัก

ติดตามฟังเพลง "มือสมัครรัก (Rookie Lover)" จากวง bamm ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: bammofficial_th, LIT Entertainment, Facebook: bamm, LIT Entertainment, Twitter : official_bamm, litent_official, TikTok: bamm_official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ