"She's a mother" ที่ถูกต้อง! "Katy Perry" เปิด Era ใหม่ ส่งซิงเกิลแรก "Woman's World" พร้อมประกาศปล่อยอัลบั้มเต็ม "143" วันที่ 20 กันยายนนี้!

ข่าวบันเทิง Monday July 15, 2024 08:38 —ThaiPR.net

"Katy Perry" ศิลปินซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่ทุบสถิติมามากมาย ประกาศเริ่ม Era ใหม่ผ่านอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 6 "143"ภายใต้ค่าย Capitol Records ฟังพร้อมกัน 20 กันยายนนี้!

Pre-order/Pre-save อัลบั้ม "143" ได้แล้วที่นี่ : http://katy.to/143

"Katy Perry" กล่าวถึงอัลบั้มนี้ว่า "ฉันตั้งใจจะทำอัลบั้มแดนซ์-ป๊อปที่หนักแน่น ฮึกเหิม มีชีวิตชีวา และใช้สัญลักษณ์ตัวเลข 143 ที่สื่อความหมายของความรักผ่านทุกบทเพลง" อัลบั้ม "143" ยังเต็มไปด้วยความเซ็กซี่และความกล้าหาญของศิลปินมากความสามารถอย่าง "Katy Perry" และอัดแน่นไปด้วยเพลงป๊อปอันทรงพลังที่แฟน ๆ ได้ตกหลุมรักมานาน และจังหวะบีทที่เร็วเร้าใจทุกคนแน่นอน

ซิงเกิลแรกของอัลบั้มนี้อย่าง "Woman's World" พาทุกคนไปเฉลิมฉลองความเป็นผู้หญิงในทุกรูปแบบ "Katy Perry" ได้เขียนเพลงนี้ร่วมกับนักแต่งเพลง "Chloe Angelides" และโปรดิวเซอร์มากมาย มาพร้อมกับ MV ให้รับชมกันได้แล้ววันนี้!

รับชม MV "Woman's World" ได้ที่นี่ : https://KatyPerryTH.lnk.to/WomansWorldPR/youtube

ในวันศุกร์ที่ 20 กันยายนนี้ "Katy Perry" เตรียมพบแฟน ๆ ในฐานะเฮดไลน์เนอร์ที่ Rock in Rio ประเทศบราซิล หลังจากเธอขึ้นแสดงที่เฟสติวัลนี้เมื่อปี 2015 เธอยังได้สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการปรากฏตัวที่ Paris Fashion Week 2024 ด้วยชุดมินิเดรสที่ออกแบบโดย "Heather Picchiottino" ที่มีกิมมิคเนื้อเพลง "Woman's World" ปรินท์ลงบนชายเดรสที่ยาวราวกับขบวนรถไฟสุดอลังการ ชนิดที่แขกเข้าร่วมงานมากมายไม่สามารถละสายตาได้เลย!

"Katy Perry" กวาดยอดสตรีมรวมแล้วกว่า 115 พันล้านครั้งควบคู่ไปกับยอดขายกว่าอีก 70 ล้านอัลบั้มและ 143 ล้านแทร็ก ทำให้เธอคือหนึ่งในศิลปินที่มียอดขายมากที่สุดตลอดกาล!

เริ่มต้น Era ใหม่กับศิลปินซูเปอร์สตาร์ "Katy Perry" กันได้แล้ววันนี้ผ่านซิงเกิลแรก "Woman's World" พร้อมเตรียมรับแรงกระแทกอีกครั้งในอัลบั้มใหม่ "143" วันที่ 20 กันยายนนี้!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ