"keshi" ประกาศปล่อยอัลบั้มที่ 2 "Requiem" 13 กันยายน! พร้อมออกซิงเกิลแรก "Say" ที่มากับมิวสิควิดีโอ สตรีมพร้อมกัน 12 กรกฎาคมนี้!

ข่าวบันเทิง Monday July 15, 2024 08:53 —ThaiPR.net

 "keshi" นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวซ์เซอร์ และนักดนตรีมากความสามารถจากฮูสตัน ประกาศปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 "Requiem" ที่เขาตั้งใจร้อยเรียงเรื่องราวทั้งเนื้อร้องและดนตรีเต็มรูปแบบ เตรียมฟังอัลบั้มใหม่พร้อมกัน 13 กันยายนนี้  สามารถ Pre-order/Pre-save อัลบั้ม "Requiem" กันได้แล้วที่ https://keshi.lnk.to/PreSaveRequiem

เปิดโลกของ "Requiem" กับซิงเกิลแรกของอัลบั้ม "Say" ความเป็นที่สุดทางดนตรีด้วยเนื้อร้องติดหูประกอบกับการร้องอันทรงพลังของ "keshi" ที่จะเติมเต็มความรู้สึกของทุกคน เป็นผลงานที่ "keshi" ได้ร่วมโปรดิวซ์กับ "Elie Rizk" , "Malay" และ "Imad Royal" เตรียมปล่อยให้ทุกคนฟังกันวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ "keshi" ได้พูดถึงเพลง "Say" ไว้ว่า "จริง ๆ ผมตั้งใจทำทุกเพลงให้ออกมามีความหมายมาก ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่ผมมองข้ามไปคือการทำเพลงที่ทำให้ทุกคนรู้สึกอยากเต้นตามได้ ผมจำได้ว่าระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต ผมมักจะอยากเล่นเพลงที่ทุกคนรู้สึกดีและโยกตัวเบา ๆ ตามได้ด้วย ซึ่ง 'Say' คือคำตอบของสิ่งนี้ มันเต็มไปด้วยท่วงทำนองและดนตรีสไตล์ City Pop ที่ผมชอบ"

รับชม MV "Say" ได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=sI97pJcyeOs

13 เพลงในอัลบั้มใหม่ "Requiem" เราจะได้เห็น "keshi" ใช้ซาวน์ดนตรีและองค์ประกอบจำนวนมากจับคู่ดนตรีป๊อปยุค Y2K ผสมผสานกับเนื้อเพลงที่ไตร่ตรองมาเป็นอย่างดี เขาไม่เพียงใช้เสียงร้องหนักแน่นโดดเด่นที่สุดตั้งแต่ทำเพลงมา แต่ "keshi" ยังเล่น เบส กีตาร์ เปียโน และ วิโอลา ด้วยตัวเอง ท้ายที่สุดเขาได้ตีความวุ่นวายในชีวิต บิดและเปลี่ยนให้เป็นผลงานเพลงที่สมบูรณ์และเต็มไปด้วยชีวิตชีวา

"keshi" ได้อัดและโปรดิวซ์อัลบั้มนี้ด้วยตัวเองที่ฮูสตันและลอสแอนเจลิส ร่วมกับโปรดิวซ์เซอร์คู่ใจอย่าง "Elie Rizk" นอกจากนี้ยังมี ทั้ง Imad Royal (ที่เคยทำงานร่วมกับ Doja Cat, BTS]), J. Que (ที่เคยทำงานร่วมกับ Usher, Joji, Beyonce), The McDonough Brothers (ที่เคยทำงานร่วมกับ Joji), Jacob Ray (ที่เคยทำงานร่วมกับ Joji, NIKI, Jackson Wang) และอีกมากมาย "keshi" พยายามอย่างหนักในการสร้างสรรค์เพลงเพื่อเสิร์ฟผู้ฟังจำนวนมาก บวกกับการทดลองดนตรีอัลเทอร์เนทีฟและยังคงซื่อสัตย์กับตัวเอง

เมื่อปี 2022 "keshi" กลายเป็นที่รู้จักอย่างล้นหลามจากอัลบั้มเดบิวต์ "GABRIEL" ด้วยยอดสตรีมมากกว่า 1 พันล้านครั้ง จากเพลงฮิตอย่าง "LIMBO" "UNDERSTAND", "GET IT" และอีกมากมาย เขายังเป็นที่รู้จักจากการเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่มียอดเดบิวต์อัลบั้มสูงที่สุดในปี 2022 ทำคะแนนยอดขายอัลบั้มเดบิวต์สูงสุดในการเปิดตัวสัปดาห์แรกของปี ทำให้อัลบั้ม "GABRIEL" ของ "keshi" ติด Top 20 บนชาร์ต Billboard 200 และ Top 5 บนชาร์ต Top Album Sales

"GABRIEL" ถือเป็นอัลบั้มที่ตอกย้ำความสำเร็จของ "keshi" ในฐานะศิลปินเดี่ยวที่ยิ่งใหญ่ ทัวร์คอนเสิร์ตของ "keshi" ขายหมดเกลี้ยง รวมถึงบัตรคอนเสิร์ตที่ Radio City Music Hall ในนิวยอร์ก และโชว์ที่ The Greek Theatre ในลอสแองเจลิส ก็ขายหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ

"keshi" ได้รับการชื่นชมจากสื่อมากมาย อาทิ W Magazine, CLASH, Consequence นอกจากนี้ NPR ได้กล่าวชื่นชม "keshi" ไว้ว่า "มีเสียงหลบที่เป็นเอกลักษณ์ เสียงกีตาร์ที่ประณีต ท่วงทำนองของเปียโน และเนื้อร้องที่โดนใจเหล่าคนเหงา!" Teen Vogue ยืนยันว่า "ทุกโน๊ตและจังหวะในอัลบั้ม "GABRIEL" มันเต็มไปด้วยความใส่ใจ แต่ละเพลงเป็นชิ้นส่วนที่ร้อยเรียงประกอบเป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่"

รับรองว่าปี 2024-2025 จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ "keshi" และจะตามมาด้วยการประกาศทัวร์รอบโลกเร็ว ๆ นี้

 


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ