"ว่าน ธนกฤต ลองไทม์โนคอน" ทำถึง!! ทั้ง 2 รอล ครบทุกความอรรถรสที่มีแต่ความประทับใจตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม !

ข่าวบันเทิง Monday July 15, 2024 08:57 —ThaiPR.net

นับว่าเป็นการฉลอง 20 ปีที่มีแต่รอยยิ้มจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ต "ว่าน ธนกฤต ลองไทม์โนคอน" ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2567 ที่ผ่านมาจัดด้วยกัน 2 รอบโดยรอบแรกเริ่มในเวลา 13.00 น. เป็นรอบการกุศลเพื่อสนับสนุนโครงการปรับปรุงสถานที่เพื่อใช้ในการรองรับเพื่อการรักษาสำหรับผู้ป่วยแผนกจิตเวชและยาเสพติด เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ของแผนกจิตเวชและยาเสพติดพร้อมให้บริการแก่ประชาชนที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพจิตอย่างเต็มประสิทธิภาพ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุน "โครงการปรับปรุงห้องตรวจรักษาผู้ป่วยจิตเวชและยาเสพติดโรงพยาบาลตำรวจ" เพื่อเป็นการสนับสนุนงบประมาณจัดสร้าง ปรับปรุงห้อง อุปกรณ์เครื่องมือ รองรับการตรวจรักษาผู้ป่วย เรียกได้ว่าได้รับความสนุกแล้วยังได้ร่วมทำความดีด้วยกันอีกด้วย

สลับมาในช่วงรอบเย็นมีแฟนเพลงเดินทางมารอเข้าชมคอนเสิร์ตกันอย่างเนืองแน่นบริเวณหน้า ภิรัช ฮอลล์ ระหว่างนั้นก็เดินซื้อของที่ระลึกคอนเสิร์ตเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำ และแล้วเวลาที่ทุกคนรอคอยก็เริ่มขึ้นเมื่อประตูฮอลล์เปิดให้ทุกคนได้เข้าไปนั่งตามที่นั่งที่ได้จับจองกันมา หลังจากนั้นไฟในฮอลล์เริ่มดับลงเสียงเพลงดังขึ้นเป็นสัญญาณเริ่มโชว์ด้วยซองลิสต์เซ็ทแรกกับ คนข้างๆ, คนเหงาที่ไม่เคยเหงา, ดาวอังคาร, อยู่บำรุง, ระยะปลอดภัย ก่อนจะพักทักทายกันเล็กน้อยก่อนจะต่อเนื่องด้วยเพลง นิมมานซอย 9, คนไม่ใช่บังกระสุนให้ก็ว่าเสือก และเปิดตัวแขกรับเชิญคู่แรกกับ เจี๊ยบ วัชระ ปานเอี่ยม, แต๋ง ภูษิต ไล้ทอง จากวง เฉลียง มาในเพลง รู้สึกสบายดี, เอกเขนก, ดาวเทียม เพลงที่พวกเขาร่วมทำด้วยกัน เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ จากนั้นก็ถึงคิวแขกรับเชิญท่านต่อมากับ นนน กรภัทร์ น้องชายคนสนิทที่แม้ตารางานจะยุ่งเพียงไหนก็ไม่พลาดมาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตพี่ชายเปิดตัวมาในเพลง มีประโยชน์ต่อระบบนิเวศ, ซาลาเปาจื่อ, สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก จากนั้นส่งต่อเวทีให้กับ ซาร่า ซาโลร่า แขกรับเชิญหญิงหนึ่งเดียวในคอนเสิร์ตนี้มาในเพลง เก่งไม่พอ, คืนให้ ที่นำมารีอเรนจ์ใหม่รวมกับเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก และแน่นอนคอนเสิร์ตของว่าน เพลงที่เลือกมานั้นบ่งบอกถึงความเป็นว่านนั่นก็คือ ลืมไปหรือเปล่า ของซาร่า ผุงประเสริฐ ที่ร้องโดยซาร่า ซาโลร่า ก่อนจะลาด้วย ยินดี และส่งต่อเวทีให้ว่านได้โซโล่ต่อกับ จักรวาลชุบแป้งทอด, เมดเล่ย์เพลงใหม่ที่ได้ฟังก่อนใคร เจ็บแล้วทนคือใคร, ก้าวขาไม่ออก หลังจากนั้นก็เป็นคิวของ No One Else แขกรับเชิญบ้านเดียวกันมาพร้อมเพลง เธอคือกาแฟในตอนเช้า, แล้วคดีฆาตกรรมในห้องปิดตาย ก็ถูกคลี่คลายด้วยรอยยิ้มของเธอ ที่ทั้งคู่ร่วมร้องด้วยกัน รีเจนสู้, วัยทองรำลึก, ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงจะเป็นของเธอเท่านั้น ตามมาด้วยเพลย์ลิสต์รวมเพลงล้านวิวแล้วหยุดแค่นั้นกับ คาเฟอีน, วันของใจ, คอยเซนเตอร์, โสดทัศนศึกษา, กรีฑาแมน, เดคิสุงิ ก่อนจะส่งต่อเวทีไปให้แขกรับเชิญตัวจี๊ด โอ๊ต ปราโมทย์, ป็อบ ปองกูล เปิดตัวมาด้วยเพลงฤดูที่ฉันเหงา และสลับอารมณ์แบบ 360 องศาด้วยเพลง ติดฝน มาในคอสตูมสีหวานที่ทำเอาผู้ชมตะลึงแต่นั่นยังไม่ใช่ที่สุด เพราะทั้ง ป็อป - ว่าน - โอ๊ต ยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพร์สนั่นก็คือการเต้นกลางสายฝนกันชุ่มฉ่ำเลยทีเดียว, Dog, ยิ้ม และต่อเนื่องด้วยเมดเลย์เพลงเศร้ากับ สิ่งที่ยังเหลือ, แก, ร้อยแก้ว, คนไม่มีเวลา และจบด้วย ฌาธนกฤต ในเพลงนี้ยังมีเซอร์ไพร์สให้เจ้าของคอนเสิร์ตนั่นคือโปรเจ็กต์พิเศษจากแฟนเพลงมีทั้งคลิปความประทับใจและป้ายข้อความว่า "คนข้างๆ ว่าน ธนกฤต" ที่ทำเอาว่านปลื้มปิติกับความน่ารักของแฟนๆ ที่มีให้กับเขา และในตอนท้ายยังขอส่งทุกคนด้วยความขี้เล่นอันเป็นเอกษณ์ของว่านด้วยการให้เพื่อนรักอย่าง ทิวแคคตัส ขึ้นมาโชว์ปิดท้ายด้วยเพลง รถเสียเมียหาย เป็นการปิดโชว์ครั้งนี้

เป็น 3 ชั่วโมงแห่งความสุขที่มีครบทุกรสชาติทั้งซึ่งไปกับเพลง หัวเราะไปกับทอล์คโชว์รวมถึงอิ่มใจไปกับการได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือโครงการดีดีไปด้วยกัน และสำหรับใครที่อยากชมภาพความสนุกของ "ว่าน ธนกฤต ลองไทม์โนคอน" สามารถเข้าไปชมได้ที่ FB / IG : Wan Thanakrit Fanpage / SPICYDISC / Spicyevent


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ