"GMMTV" คว้า 2 รางวัล งาน "THAILAND DIGITAL AWARDS 2024" ครั้งที่ 5 ปังไม่ไหว "เกรท-อิน" คว้า "นักแสดงคู่จิ้นยอดเยี่ยม" และ "ลุค" คว้า "นักแสดงนำชายยอดนิยม"

ข่าวบันเทิง Monday July 15, 2024 09:34 —ThaiPR.net

เรียกว่ามีผลงานโดดเด่นได้รับความนิยมและเป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "GMMTV" คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ในเครือบริษัท "เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)" ล่าสุดคว้า 2 รางวัลจากงาน "THAILAND DIGITAL AWARDS 2024" รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5 จัดโดยสมาคมเพื่อพัฒนาศักยภาพทรัพยากรมนุษย์และธุรกิจไทย (สพธท.) Human Resource Development Association and Thai business (HRDAB) โดยปีนี้นักแสดง GMMTV คว้ามาได้ 2 รางวัล ซึ่งบอกเลยว่าด้วยเคมีเคใจดีเกินต้านของ "เกรท สพล-อิน สาริน" จากซีรีส์ "วันดีวิทยา Wandee Goodday" ก็ทำให้สองหนุ่มคว้ารางวัล "นักแสดงคู่จิ้นยอดเยี่ยม" จากซีรีส์เรื่องนี้มาครองได้อย่างน่าชื่นชม ในขณะที่หนุ่มหล่อมาดเท่ "ลุค อิชิคาว่า" กับฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดาก็ทำให้ประจักษ์แก่สายตาคณะกรรมการและแฟนๆ จนสามารถคว้ารางวัล "นักแสดงนำชายยอดนิยม" จากซีรีส์ "The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ" มาครองได้เช่นเดียวกัน

โดยงานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม "เกรท-อิน-ลุค" ก็ได้ขึ้นรับรางวัลด้วยตัวเองท่ามกลางความยินดีจากคนเบื้องหน้าเบื้องหลัง รวมถึงเหล่าแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น ในงาน "THAILAND DIGITAL AWARDS 2024" ครั้งที่ 5 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ณ MCC ฮอลล์ชั้น 3 ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค บอกเลยว่าสร้างความดีใจให้เจ้าตัวเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามและให้การสนับสนุนด้วยดีมาตลอด


แท็ก thailand   gmm  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ