PMG ประกาศ ความร่วมมือ พัฒนาหลักสูตร สร้างผู้นำรุ่นใหม่ ยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก ใน 120 วัน อายุยืน 120 ปี

ข่าวทั่วไป Monday July 15, 2024 10:17 —ThaiPR.net

PMG ประกาศ ความร่วมมือ พัฒนาหลักสูตร สร้างผู้นำรุ่นใหม่ ยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก ใน 120 วัน อายุยืน 120 ปี

บริษัท PMG Corporation จำกัด ผู้นำด้านการยกระดับ SMEs ไทย สยายปีกธุรกิจด้านสุขภาพและความยั่งยืน ร่วมจับมือกับพันธมิตร ไร่ใจยิ้ม และ 120 Wellness Villa พัฒนาหลักสูตร สร้างผู้นำรุ่นใหม่ Chief Well-Being Officer Executive Program สำหรับผู้บริหารระดับสูง ต้นแบบความสุขที่จะนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จแบบยั่งยืน

เป้าหมายสำคัญของหลักสูตรคือการสร้างผู้นำ ที่มีทักษะสร้างความยั่งยืนจากภายในสู่ภายนอก สามารถเต็มเต็มพลังชีวิตของตนเอง และยังสามารถส่งต่อความสุขสู่ความสำเร็จใน 4 ด้านสำคัญให้แก่องค์กร ชุมชน และสังคมได้ ประกอบด้วย Physical, Mental, Emotional และ Spiritual

นางสาวณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ผู้ก่อตั้ง และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "ตลาดเมืองไทยมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ทุกอุตสาหกรรมมีการแข่งขันที่สูง ไม่เพียงแต่ SMEs ผู้ประกอบการ หรือ ผู้บริหาร ยิ่งตำแหน่งสูง ก็ยิ่งมีความเครียด หากเราทำให้ผู้นำมีความสุขกายสบายใจได้ ก็จะส่งผลไปยังองค์กร พนักงาน ตลอดจนสินค้าบริการ และ ลูกค้า รวมถึงสังคมโดยรอบได้อย่างไม่น่าเชื่อ รวมถึงเรื่องสิ่งแวดล้อม หรือ ESG ที่ผู้นำต้องเตรียมความพร้อมจากข้างใน จึงจะขับเคลื่อนให้สำเร็จได้

อาจารย์กฤษณ์ รุยาพร CEO บริษัท เอเซีย แปซิฟิก อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์ จำกัด และ ผู้ร่วมก่อตั้ง University of Happiness กล่าวว่า "องค์กรส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการพัฒนาความคิดเละทักษะความเป็นผู้นำ แต่มักจะลืมสร้างเข็มทิศความสุขให้เป็นรากแก้วของชีวิตที่มั่นคง เมื่อชีวิตมีความสุข ในฐานะผู้นำ เราก็จะสามารถนำพาองค์กรไปสู่ความยั่งยืนได้โดยง่าย"

นายแพทย์ภัทร วิริยะบัณฑิตกุล และ นายแพทย์จุทศ จักกายชวดล แพทย์ผู้ก่อตั้ง คลินิก 120 Wellness Villa กล่าวว่า "สถิติโรค NCDs (โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง) สูงขึ้นอย่างมาก เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ผิดพลาด มักพบในนักธุรกิจ หรือพนักงานระดับหัวหน้าที่ใส่ใจสุขภาพน้อย การห่างไกลจากโรคเหล่านี้ เราจึงต้องรักษาสมดุลของร่างกายควบคู่ไปกับการปรับปรุงพฤติกรรม โดยใช้แนวทางการรักษาที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคล นำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีอายุยืนยาว 120 ปี"

"ดังนั้น หลักสูตร สร้างผู้นำรุ่นใหม่ Chief Well-Being Officer Executive Program สำหรับผู้บริหารระดับสูง ต้นแบบความสุขที่จะนำพาองค์กรสู่ความสำเร็จแบบยั่งยืน ที่พัฒนาขึ้นมานี้ คือ สร้าง Mind Set มาตรฐานการปรับรูปแบบชีวิตใหม่ ถ้าทำภายใน 21 วันเปลี่ยนนิสัยได้ ถ้าจะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ในชีวิตต้อง 90 วัน และถ้าอยากอายุยืนขึ้น ก็ต้องเปลี่ยนให้เป็นวินัย ซึ่งใช้เวลาเพิ่มขึ้นเป็น 120 วัน" อาจารย์ กฤษณ์ รุยาพร กล่าวเสริม

ความร่วมมือระหว่าง พีเอ็มจี ไร่ใจยิ้ม และ 120 wellness ในครั้งนี้ มุ่งหวังให้เกิดความยั่งยืนของสังคมโดยรวม จากความสุขกายสบายใจที่สามารถส่งต่อกันได้ผ่าน ผู้นำต้นแบบ และทีมที่เข้าร่วมอบรมในหลักสูตร ซึ่งจะแผ่ขยายออกไปในวงกว้าง ขณะเดียวกัน พีเอ็มจี มีสื่อออนไลน์ ด้านความยั่งยืน ESG Universe และ ด้านสุขภาพ Healthy Idols รวมถึงคอมมูนิตี้ออนไลน์ ที่มีผู้ติดตามรวมกว่า 6 ล้านราย ซึ่งจะช่วยสื่อสาร สร้างความเข้าใจ และให้ความรู้แก่กลุ่มเป้าหมายในเครือข่ายต่อไป

สอบถามรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมได้ที่ : 094-915-4624

 


แท็ก SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ