ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจดีมุ่งพัฒนา Creative Functional Design เพื่อตอบโจทย์วิถี Multi-generation Lifestyle ในยุคปัจจุบัน

ข่าวอสังหา Monday July 15, 2024 10:17 —ThaiPR.net

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งใจดีมุ่งพัฒนา Creative Functional Design เพื่อตอบโจทย์วิถี Multi-generation Lifestyle ในยุคปัจจุบัน

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตอกย้ำความ 'ตั้งใจดี' ใช้ทักษะความเชี่ยวชาญกว่า 37 ปีในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของไทย เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมบ้านเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของสมาชิกครอบครัวทุกวัยอย่างลงตัว

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" เปิดเผยว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างมากด้านการออกแบบด้วยอาศัยหลักการ creative functional design ที่ผสานเข้ากับความงดงามอย่างกลมกลืน โดยการออกแบบในทุกพื้นที่นั้นจะต้องคำนึงถึงประโยชน์ในการใช้งานของผู้อยู่อาศัยเป็นอันดับแรก ที่สำคัญจะต้องตอบโจทย์สมาชิกภายในครอบครัวทุกเจนเนอเรชันได้อย่างลงตัวควบคู่กันไปซึ่งไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ก็อาศัยการใช้กลยุทธ์ data analysis เพื่อวิเคราะห์ให้เห็นถึงความต้องการที่แท้จริงที่บางครั้งแม้แต่ตัวผู้บริโภคเองก็ยังคาดไม่ถึง และพัฒนาออกมาเป็นบ้านที่สามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในแบบ multi-generation living ได้อย่างลงตัว

"นอกเหนือจากการพัฒนาด้าน multi-function ที่หลากหลาย ปรับปลี่ยนพื้นที่เอนกประสงค์ให้มีความเหมาะสม กับทุกๆคนทุกๆวัยและเหมาะกับสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลง การใส่ใจในเรื่อง space utilization หรือการออกแบบพื้นที่ใช้สอยในแต่ละ function ให้มีประสิทธิภาพและความคุ้มค่าสูงสุด ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายหลักของเราเช่นกัน โดยต้องไม่ลืมที่จะสร้างพื้นที่ส่วนรวมให้ได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันและพื้นที่ส่วนตัวให้แก่สมาชิกทุกช่วงวัยได้ใช้เวลาของตัวเอง ซึ่งถือเป็นความท้าทายของเราที่จะต้องอัพเดทเทรนด์การอยู่อาศัยของผู้บริโภคที่มีความแตกต่างกันเพื่อสร้างพื้นที่ภายในบ้านให้สามารถใช้ประโยชน์ได้ในระยะยาวอย่างคุ้มค่า" นายชูรัชฏ์ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ ลลิล พร็อพพอร์ตี้ ใส่ใจในรายละเอียดด้านงานออกแบบตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เพื่อให้การใช้ชีวิตในแบบ multi-generation living เป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุด "เทรนด์ multi-generation living เป็นอีกโจทย์ที่น่าจับตา แม้ว่ารูปแบบไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของโลกจะเปลี่ยนไป แต่สังคมไทยก็ยังคงให้ความสำคัญต่อการอยู่อาศัยในแบบครอบครัวขนาดใหญ่อยู่ และมีปริมาณเพิ่มขึ้นชัดเจนในช่วงหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ดังนั้น บทบาทของพื้นที่ส่วนต่างๆ ภายในบ้านจึงต้องได้รับการออกแบบบนพื้นฐานความเข้าใจในด้าน human scale และพฤติกรรมที่แตกต่างกันของคนแต่ละช่วงวัยอย่างลึกซึ้ง ซึ่งทีม Product development (PD) ของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ทุ่มเทศึกษาข้อมูลในส่วนนี้อย่างจริงจัง เพื่อให้มั่นใจว่าบ้านทุกหลังของเราคือของขวัญชิ้นพิเศษที่จะสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่สมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยบ้านของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์เทรนด์ multi-generation living นั้น ได้รับการออกแบบที่เน้นความยืดหยุ่นในการใช้งาน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้เป็นห้องอเนกประสงค์ เพื่อรองรับกับชีวิตวิถีใหม่ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน อาทิ ห้อง Work From Home, ห้อง Online Meeting & Study, ห้องสำหรับกลุ่มอาชีพอิสระหรือขายสินค้าออนไลน์, ห้องสำหรับกลุ่มเบบี้บลูม หรือแม้กระทั่งห้องสังสรรค์พบปะของสมาชิกในครอบครัว เป็นต้น" นายชูรัชฏ์ กล่าวสรุป

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ