โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Mouawad Starlight Crown ในการประกวด Miss Universe Thailand 2024

ข่าวบันเทิง Monday July 15, 2024 10:26 —ThaiPR.net

โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Mouawad Starlight Crown ในการประกวด Miss Universe Thailand 2024

สิ้นสุดการรอคอย หลังจากร่วมลุ้นกันว่าสาวงามท่านใดจะเป็นผู้ครองมงกุฎ Mouawad Starlight จากการประกวด Miss Universe Thailand 2024!

มงกุฎ Mouawad Starlight ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาอย่างประณีต โดยช่างชำนาญการของ Mouawad ได้แรงบันดาลใจจาก "ดาวเหนือ" ที่แสดงถึงความพยายามและความมุ่งมั่นในการตามฝัน ประดับด้วยเพชรขาว 133 เม็ด น้ำหนักรวม 7.54 กะรัต พิเศษด้วยเพชรขาวรูปดาวน้ำงามเจิดจรัส และอัญมณีสีขาวมากกว่า 2,500 เม็ด น้ำหนักรวม 176.76 กะรัต เป็นสัญลักษณ์ของความอดทนและความปรารถนาที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับสังคม

Fred Mouawad ผู้บริหารรุ่นที่ 4 ของ Mouawad ได้กล่าวถึงมงกุฎ Mouawad Starlight ว่า "เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งและความงดงามบทใหม่ที่ปรากฏขึ้น มงกุฎไม่เพียงแค่เป็นสัญลักษณ์ของผู้ชนะ Miss Universe Thailand 2024 เท่านั้น แต่ยังคงเป็นการส่งต่อคุณค่าความงามภายในสู่โลกภายนอก เพื่อสร้างสรรค์สังคมที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

จากผู้เข้าประกวดกว่า 40 สาวงาม มีเพียงหนึ่งเดียวที่ได้ครอบครองมงกุฎ Mouawad Starlight และเป็นผู้ดำรงตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ได้แก่ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี ซึ่งเธอจะเป็นตัวแทนสาวไทย เดินทางไปประกวด Miss Universe 2024 ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศเม็กซิโกปลายปีนี้ต่อไป


แท็ก miss universe   thailand   ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ