เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนชิม 5 ร้านเด็ดอาหารญี่ปุ่น-จีน ต้นตำรับระดับพรีเมียม เต็มเปี่ยมคุณภาพ

ข่าวทั่วไป Monday July 15, 2024 10:39 —ThaiPR.net

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนชิม 5 ร้านเด็ดอาหารญี่ปุ่น-จีน ต้นตำรับระดับพรีเมียม เต็มเปี่ยมคุณภาพ

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์  พระราม 9 ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค   ชวนคนรักอาหารญี่ปุ่น-จีน ระดับพรีเมียม  แบบไม่ต้องบินลัดฟ้าไปไกล  แค่มาที่เดียวสามารถตะลุยกินกันจนอิ่มท้องกับ 5 ร้านอาหารญี่ปุ่น-จีน ทุกคำเต็มเปี่ยมคุณภาพ ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี ทั้งซูชิ  ฮอทพอต สเต็กเนื้อ  ราเมง  ของทานเล่นเพลิน ๆ กว่าร้อยเมนูแบบจุใจ

เริ่มต้นเมนูเอาใจสายเนื้อเลิฟเวอร์ที่ ร้าน MAGURO สร้างสรรค์และมอบประสบการณ์อาหารที่คุ้มค่า เปิดตัว 4 เมนูพรีเมียมของ A5 WAGYU wonders เนื้อชั้นเลิศจากญี่ปุ่น  ที่คัดสรรคุณภาพ ส่งตรงจากญี่ปุ่น ยกมาเสิร์ฟแบบเน้นๆ ทั้ง Tokusen เนื้อส่วนซี่โครง ที่มีไขมันแทรกทั่วทั้งชิ้น และ Zabuton ที่เป็นเนื้อสันคอ นุ่มละมุนและมีไขมันแทรกสวยงาม แบบฉ่ำๆ  บอกเลยว่า ห้ามพลาดความอร่อยนี้

หน้าฝนทั้งที  ต้องมีความอร่อยแบบอุ่น ๆ มารองท้องที่ ร้านซูฟู่ ฮอทพอต พูดถึงฮอทพอตต้องน้ำซุปสูตรมลฑลเสฉวน   เอกลักษณ์โด่ดเด่นเฉพาะตัวของสูตรอาหารที่ส่งต่อมาอย่างยาวนาน  พร้อมสัมผัสความสุขผ่านหม้อไฟที่ครบทุกมิติทั้งรสชาติและบรรยากาศ ความพิถีพิถันคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ ปรุงรสชาติน้ำซุปด้วยเครื่องเทศและสมุนไพร ที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ จัดโปรโมชันลด 20%   วันนี้ ถึง 31 กรกฏาคม 2567   ปิดท้ายด้วยความสดชื่นดับร้อนกับเมนูหวานเย็นสดชื่น "ปิงเฟิ่นมะนาวน้ำผึ้ง" ท็อปปิ้งด้วยสตอเบอรี่และกีวี่ชิ้น หนาเต็มคำ

สายเส้นไม่ควรพลาด  ร้าน Ramenga ราเมงรถเข็นต้นตำรับจากญี่ปุ่น   แนะนำเมนูใหม่ "ซึเคเมน" ในราคาพิเศษ 169 บาท   เส้นราเมงสไตล์ญี่ปุ่น จุ่มในซุปปลาสุดเข้มข้น  กลมกล่อม เคลือบเส้นญี่ปุ่นหนึบหนับ พร้อมหมูชาบูย่างติดมัน เสริฟคู่กับน้ำซุปปลาเข้มข้นเคลือบเส้น   วิธีทานให้อร่อย คีบเส้น จุ่มซุป ซู๊ด   อีกเมนูที่ไม่ควรพลาด คาคูนิ  สามชั้นตุ๋นมาแบบเปื่อยนุ่ม และของกินเล่นเพียบ ทั้ง ทาโกะยากิ  ไก่คาราอะเกะ เกี๊ยวซ่า

เอาใจสายซูชิโรล  ที่ร้าน Shakariki432   อร่อยฟินๆกันไปเลย  กับ 3 เมนู Signature Rolls ในราคาเพียง 199  บาท   หรือจะจัดเต็มกับอาหารญี่ปุ่นกว่า 230 เมนู เรียกได้ว่าเป็นอาหารญี่ปุ่นสไตล์โอซาก้าอย่าง ทาโกะยากิ โอโคโนมิยากิ คุชิคัตสึหรือบรรดาของทอดต่างๆ ที่นำมาเสียบไม้ และคาสุอุด้งไส้อ่อนวัว ถือเป็นเมนูเด็ดที่ต้องโดน

ปิดท้ายที่ ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมียม Kabocha sushi ส่งมอบคุณภาพอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณค่าสู่คนไทย ด้วยวัตถุดิบนำเข้าตามฤดูกาลจากญี่ปุ่น ส่งตรงมาจากตลาดปลาโตโยสุ ตลาดศูนย์รวมวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อให้ทุกคนมีความสุขกับทุกเมนู ในแบบฉบับของตัวเอง อาทิ แซลมอนซาซิมิ ข้าวหน้าแซลมอนอิคุระ เอนกาวะซาซิมิ พิเศษโปรโมชันตลอดเดือนกรกฏาคม 2567 ลด 10% กับ 7 เมนู และของทานเล่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ได้ที่ www.thenine.co.th/rama9/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Rama9


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ