นับถอยหลังสู่ปารีส! จิม ทอมป์สัน ชวนนักกีฬาทีมชาติไทยอวดลุคสวยเท่นอกสนามแข่ง ชวนคนไทยร่วมส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาสู้ศึกโอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปารีส

ข่าวกีฬา Monday July 15, 2024 10:38 —ThaiPR.net

นับถอยหลังสู่ปารีส! จิม ทอมป์สัน ชวนนักกีฬาทีมชาติไทยอวดลุคสวยเท่นอกสนามแข่ง ชวนคนไทยร่วมส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาสู้ศึกโอลิมปิก-พาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปารีส

อีกไม่กี่อึดใจก็จะถึงมหกรรมการแข่งขันกีฬานานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ทั้งโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส ทางจิม ทอมป์สัน แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย ขอร่วมสร้างบรรยากาศสนุก ๆ ระหว่างการนับถอยหลังสู่ปารีสด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษ เอาใจแฟนกีฬาชาวไทยกับแคมเปญแฟชั่นสุดครีเอต ชวน 4 สุดยอดนักกีฬาไทยมาทดลองเป็นแฟชั่นไอคอน 1 วันกับการถ่ายแฟชั่นเซตที่สะท้อนเสน่ห์ของกีฬาระดับโลกพร้อมเบลนด์เข้ากับความเป็นแฟชั่นในแบบฉบับของจิม ทอมป์สันได้อย่างสร้างสรรค์ โดยนักกีฬาทั้ง 4 คนขอมาปลุกกระแสชวนคนไทยร่วมกันส่งใจให้ทัพนักกีฬาไทยเดินทางไปคว้าชัยในการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นเร็ว ๆ นี้!

ออกสตาร์ตกันที่ ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักกีฬาแบดมินตันหญิงดีกรีแชมป์โลกประเภทคู่ผสม สำหรับแฟชั่นเซตนี้เธอขอโชว์ลีลาการหวดลูกขนไก่พร้อมอวดความพลิ้วไหวของผ้าไหมจิม ทอมป์สันได้อย่างน่ามอง แถมยังส่งอีกหนึ่งลุคเท่ในวันพักผ่อนที่เธอเลือกแมตช์เสื้อทีเชิ้ตขาวเรียบเท่กับเชิ้ตลายพรินต์สีฟ้าอ่อน ดูสบายตา สำหรับการแข่งขันโอลิมปิกที่จะถึงนี้ ปอป้อเผยว่า "ตอนนี้ร่างกายและจิตใจถือว่าพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ตื่นเต้นมากกับโอกาสที่จะไปคว้าเหรียญมาฝากคนไทยในปีนี้ ขอบคุณจิม ทอมป์สันที่ชวนมาถ่ายแฟชั่นสนุกๆ ช่วยโปรโมตให้คนไทยมาร่วมเชียร์นักกีฬาทุกประเภทที่จะตั้งใจทำให้ดีที่สุดที่ปารีสค่ะ"

จากคอร์ทแบดเราขอวาร์ปมาทะเลกันต่อกับ ฝน-เบญญาภา จันทวรรณ นักกีฬาไคท์บอร์ดสาวไทยคนเก่งเจ้าของเหรียญเงินเอเชียนเกมส์สมัยล่าสุด ที่ขอแวะจากการซ้อมมาอวดลุคบีชเกิร์ลสบาย ๆ กับจิม ทอมป์สัน พร้อมโชว์ลีลาการเซิร์ฟคลื่นอย่างคล่องแคล่วและอวดความงามของผ้าไหมไทย ฝน-เบญญาภา กล่าวถึงการร่วมงานกับจิม ทอมป์สันว่า "ดีใจมากที่ได้มาถ่ายแคมเปญวันนี้ ปกติเป็นแฟนของจิม ทอมป์สันอยู่แล้ว เสื้อผ้าใส่สบาย ลายพรินต์ก็สวยมากค่ะ" เธอยังเสริมว่าจะทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อสู้ศึกครั้งใหญ่ที่ปารีส "ขอกำลังใจให้ทีมนักกีฬาไทยทุกคนด้วยนะคะ"

อีกหนึ่งไอคอนหญิงแกร่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนมากมายอย่างแวว-สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทยเจ้าของเหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์หลายสมัย ก็มาร่วมถ่ายแฟชั่นแคมเปญสุดพิเศษเช่นกัน วันนี้เธอมาในลุคสวยหวานคลาสสิกพร้อมอวดความเป็นอัศวินสาวมือหนึ่งได้อย่างมีสไตล์ แวว-สายสุนีย์ เผยว่า "ในฐานะนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทย รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญพิเศษของจิม ทอมป์สันครั้งนี้ สำหรับปารีสเกมส์ แววตั้งใจคว้าเหรียญทองมาฝากคนไทย" เธอยังแอบย้ำว่า "การแข่งขันพาราลิมปิกที่ปารีสจะเริ่มสิ้นเดือนสิงหาคมนี้นะคะ อยากขอกำลังใจจากทุกคนเพราะทุกแรงใจที่คนไทยส่งมาเราได้รับเสมอ"

ปิดท้ายเซตด้วยความหล่อเท่ของโอ๊ต-ภาสพงศ์ อ่ำสำอาง นักกีฬากรีฑาทีมชาติไทยประเภทค้ำถ่อ เจ้าของสถิติการค้ำถ่อประเทศไทย ที่ขอมาโพสท่วงท่าการกระโดดท้าแรงดึงดูดโลกกับแฟชั่นเซตครั้งนี้ด้วย พร้อมอวดอีกหนึ่งลุคในวันสบาย ๆ หลังซ้อมกับไอเทมของจิม ทอมป์สัน โดยหนุ่มโอ๊ตเผยว่า "ดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมถ่ายแฟชั่นกับแบรนด์ดังระดับตำนานเพื่อร่วมเชียร์เพื่อน ๆ นักกีฬาตัวแทนประเทศไปแข่งโอลิมปิกและพาราลิมปิก ผมมั่นใจว่าทุกคนตั้งใจเต็มร้อยเพื่อนำเหรียญแห่งความภาคภูมิใจมาฝากพี่น้องชาวไทยครับ"

จิม ทอมป์สัน ภาคภูมิใจที่ได้จัดแฟชั่นแคมเปญพิเศษ ชวนเหล่ากีฬาทีมชาติไทยคนเก่งมาโชว์อีกมุมที่คนไทยไม่เคยสัมผัส และชวนคนไทยทุกคนร่วมส่งเสียงเชียร์ให้ดังกึกก้องไปถึงกรุงปารีส

ร่วมนับถอยหลังสู่ปารีสเกมส์ไปพร้อมกันและส่งกำลังใจให้นักกีฬาไทยกับจิม ทอมป์สันโดยเข้าไปกดไลก์ กดแชร์แฟชั่นเซตสุดปังในครั้งนี้ได้ที่ Facebook: Jim Thompson หรือ IG: jimthompson.official พร้อมติดแฮชแท็ก #JimThompson #OlympicGamesParis #Olympics2024 #Paralympics2024


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ