"Gourmet Market" เปิดตัวบริการ "Call Chat Shop" ยกระดับประสบการณ์ช้อปสินค้าในซูเปอร์ฯ แบบไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบความสะดวกสบาย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 15, 2024 11:54 —ThaiPR.net

"Gourmet Market" เปิดตัวบริการ "Call Chat Shop" ยกระดับประสบการณ์ช้อปสินค้าในซูเปอร์ฯ แบบไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบความสะดวกสบาย พ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ และวัยทำงาน

Gourmet Market (กูร์เมต์ มาร์เก็ต) พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตระดับเวิลด์คลาส ในเครือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดตัวบริการ "Call Chat Shop" ผู้ช่วยช้อปในมือคุณ ยกระดับประสบการณ์ช้อปสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตแบบไร้รอยต่อภายใต้คอนเซ็ปต์ "ช้อป ง่าย ครบ ทั้งโทรและแชท" ตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบความสะดวกสบาย พ่อบ้าน-แม่บ้านยุคใหม่ และวัยทำงาน มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา ครบครันด้วยสินค้ากว่า 30,000 รายการ

คุณศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด - 19 พฤติกรรมของผู้บริโภค รวมถึงลูกค้าของกูร์เมต์ มาร์เก็ต เปลี่ยนไปอย่างมาก หันมาช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น เพราะมีความสะดวกสบายมากกว่า และบางคนอาจไม่มีเวลาไปช้อปปิ้งด้วยตนเอง กูร์เมต์ มาร์เก็ต จึงมีการเปิดตัว Call to Order เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ตผ่านเบอร์โทรศัพท์แต่ละสาขา นอกจากนี้ด้วยความใส่ใจในบริการของพนักงาน ยังทำให้เกิดการสอบถามสินค้า วัตถุดิบสดใหม่ ในแต่ละวัน และโปรโมชั่นต่าง ๆ ผ่านแชทไลน์ ซึ่งเป็นรูปแบบการเลือกซื้อสินค้าอีกทางหนึ่งที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกใกล้ชิด และได้รับสินค้าที่ตรงใจมากขึ้น เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตลอดหลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะกลุ่มพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่

"จากความสำเร็จดังกล่าวจึงได้พัฒนาทั้งสองแพลตฟอร์มสู่ "Call Chat Shop" ผู้ช่วยช้อปในมือคุณ เพื่อยกระดับประสบการณ์ช้อปทั้งโทรและแชทแบบไร้รอยต่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกันทุกสาขา ซึ่งนอกจากตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบความสะดวกสบาย พ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ และวัยทำงาน ยังเป็นกลยุทธ์ในการเก็บข้อมูลและขยายฐานลูกค้าทดแทนการเพิ่มสาขาอีกด้วย" คุณศุภวุฒิกล่าว

ด้าน คุณพลอยชมพู อัมพุช ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า บริการ Call Chat Shop ผู้ช่วยช้อปในมือคุณ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "ช้อป ง่าย ครบ ทั้งโทรและแชท" เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์เลือกซื้อสินค้าที่ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการบริการโดยทีมพนักงานมืออาชีพที่พร้อมรับสายและตอบแชททันที ช่วยลดเวลาในการรอสาย-ตอบแชท สามารถให้บริการทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ นอกจากนี้ยังสามารถแนะนำสินค้า และโปรโมชั่นต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นส่วนที่ทำให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้คุ้มค่า และตรงใจมากขึ้น กับสินค้าที่มีให้เลือกสรรมากกว่า 30,000 รายการ ทั้งวัตถุดิบชั้นเลิศ, อาหารสด, อาหารทะเล, อาหารแห้ง, ผัก ผลไม้เกรดพรีเมียม, อาหารแช่แข็ง, อาหารแปรรูป, นม ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม, ขนม, เครื่องดื่ม, ของใช้ภายในบ้าน, สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง, สินค้าพรีออเดอร์, สินค้าตามเทศกาลต่าง ๆ, กระเช้าปีใหม่ และสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟนำเข้าจากต่างประเทศที่มีจำหน่ายเฉพาะในกูร์เมต์ มาร์เก็ต เท่านั้น

สำหรับการใช้บริการ Call Chat Shop ผ่านเบอร์โทร 1480 สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ "ครบ สด จบ ในสายเดียว" โดยหลังจากกดโทรสายจะถูกโอนไปยังบริการอัตโนมัติ กด 1 เลือกบริการสั่งซื้อสินค้า และ 1 อีกครั้งเพื่อเลือก Gourmet Market จากนั้นสามารถพูดคุยสอบถามสินค้า โปรโมชั่น และสั่งซื้อสินค้ากับทีมบริการ แจ้งที่อยู่สำหรับรับสินค้า หรือสามารถรับด้วยตัวเองได้ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ดหรือบัตรเครดิต 

ส่วนบริการผ่าน Line Official @gourmetmarketth "สั่งง่าย ตอบเร็ว รู้ใจ" เพียงแอดไลน์ แล้วเลือกบริการ Call Chat Shop จากแถบเมนูด้านล่าง เลือกเมนู "เจ้าหน้าที่สั่งซื้อให้" เพื่อแชทสอบถามสินค้าในสต็อก รวมถึงวัตถุดิบสด ใหม่ คุณภาพเยี่ยมในแต่ละวัน โดยมีผู้ช่วยช้อปคอยให้บริการอย่างใกล้ชิด เพื่อนำเสนอสินค้าตรงใจมากขึ้น (เช่น สามารถเลือกได้ว่าต้องการกล้วยพร้อมทานวันนี้ หรือในอีก 3 วันข้างหน้า) หรือสามารถเลือกเมนู "สั่งซื้อด้วยตัวเอง" เพื่อเลือกซื้อสินค้าด้วยเองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยหลังจากสรุปการสั่งซื้อ สามารถแจ้งที่อยู่สำหรับรับสินค้า หรือสามารถรับด้วยตัวเองได้ที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต แล้วชำระเงินผ่านคิวอาร์โค้ด หรือบัตรเครดิต ได้เช่นกัน โดยมีรอบการจัดส่งวันละ 5 รอบ ได้แก่ 10.00 - 12.00 น., 12.00 - 14.00 น., 14.00 - 16.00 น., 16.00 - 18.00 น. และ 18.00 - 20.00 น. ค่าจัดส่งภายในวันเริ่มต้นที่ 95 บาท จัดส่งวันรุ่งขึ้นเริ่มต้น 50 บาท จัดส่งต่างจังหวัด 140 บาท และค่าบริการส่งจังหวัดยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ราคา 180 บาท

"ด้วยทีมบริการที่เป็นมืออาชีพ และสินค้าที่มีให้เลือกสรรอย่างครบครัน จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Call Chat Shop จะเป็นผู้ช่วยช้อป ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าผ่านการโทรและแชทที่ดียิ่งขึ้น เสมือนได้มาช้อปด้วยตัวเองที่กูร์เมต์ มาร์เก็ต" คุณพลอยชมพู อัมพุชกล่าว

พบกับประสบการณ์ช้อปสินค้าสุดพรีเมียมกว่า 30,000 รายการ จาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต แบบไร้รอยต่อผ่าน Call Chat Shop ผู้ช่วยช้อปในมือคุณ ช้อป ง่าย ครบ ทั้งโทรและแชท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เบอร์โทรศัพท์ 1480 และ Line Official @gourmetmarketth ให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Gourmet Market Thailand.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ