AUTOPAIR จัดงาน "AUTOPAIR The New Era of Battery" พร้อมจับมือ MEGACELL ลงนามความร่วมมือ หวังเปิดศักราชใหม่แห่งวงการแบตเตอรี่ยานยนต์

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 15, 2024 13:14 —ThaiPR.net

AUTOPAIR จัดงาน

ออโต้แพร์ (AUTOPAIR) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซอะไหล่รถยนต์ ศูนย์รวมอู่ยุคใหม่ ราคาโปร่งใส อะไหล่มาตรฐาน จัดงาน "AUTOPAIR The New Era of Battery" เปิดศักราชใหม่ของวงการแบตเตอรี่ยานยนต์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์ได้รับข้อมูลและเทคโนโลยีล่าสุดเกี่ยวกับแบตเตอรี่ รวมถึงเทคนิคการเปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมร่วมมือกับ MEGACELL ผู้นำเข้าแบตเตอรี่ชั้นนำภายใต้แบรนด์ Leoch (ลีออช) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ระหว่างสองบริษัท นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า พร้อมให้บริการอย่างครบวงจรและสะดวกสบายผ่านศูนย์บริการที่ครอบคลุม

นายสันติ วจนพานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ออโต้แพร์ จำกัด กล่าวว่า "AUTOPAIR ดำเนินธุรกิจในวงการยานยนต์มากว่า 7 ปี ในฐานะผู้นำในการนำเสนอโซลูชันและระบบปฏิบัติการให้กับศูนย์บริการรถยนต์ทั่วประเทศ อีกทั้งยังเป็นตลาดค้าส่งอะไหล่ออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีข้อมูลอะไหล่มากกว่า 100,000 รายการ และมีเครือข่าย AUTOPAIR Garage Network ที่มีอู่เข้าร่วมมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ดังนั้นการจัดงาน "AUTOPAIR The New Era of Battery" ในครั้งนี้ เราเชื่อว่า สิ่งนี้จะเป็นการเพิ่มพูนความรู้และทักษะใหม่ ๆ แก่ช่างและเจ้าของอู่ ที่เป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว การอัปเดตข้อมูลและเทคนิคใหม่ ๆ อยู่เสมอ จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถปรับตัวและจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าและส่งเสริมการเติบโตของตลาดยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างยั่งยืน"

"อีกทั้งการร่วมมือกับ MEGACELL ภายใต้แบรนด์ Leoch (ลีออช) ถือเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับอุตสาหกรรมแบตเตอรี่ยานยนต์ของไทย เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา การร่วมมือกับ MEGACELL และการเป็นตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ Leoch (ลีออช) ทำให้เราสามารถมอบทางเลือกคุณภาพสูงให้กับผู้บริโภค พร้อมทั้งการบริการที่ครอบคลุมและสะดวกสบายผ่านเครือข่ายศูนย์บริการของเรา"

นายฟิลิป จอห์นนี่ แมสซูด, ผู้อำนวยการบริษัท MEGACELL เปิดเผยว่า "MEGACELL มีประสบการณ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายแบตเตอรี่คุณภาพสูงสู่ 57 ประเทศทั่วโลกมานานกว่า 30 ปี ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ AUTOPAIR ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่แบรนด์ Leoch (ลีออช) ที่เป็นแบตเตอรี่ติดรถใหม่ (OE) ชื่อดังหลายยี่ห้อ เช่น BYD, Volvo, Neta, Ferrari เป็นต้น ให้กับตลาดยานยนต์ไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่รถยนต์ไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง"

"ความร่วมมือนี้จะช่วยยกระดับมาตรฐานการบริการและคุณภาพผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ด้วยการผสานจุดแข็งของทั้งสองบริษัท โดย AUTOPAIR จะนำเครือข่ายศูนย์บริการและความเชี่ยวชาญด้านระบบปฏิบัติการมาผนวกกับความเชี่ยวชาญด้านแบตเตอรี่รถยนต์คุณภาพสูงของ MEGACELL นอกจากนี้ ความร่วมมือดังกล่าวยังมุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากรในอุตสาหกรรม โดยการจัดอบรมและแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล่าสุด ทั้งสำหรับรถยนต์ทั่วไปและรถยนต์ไฟฟ้าให้กับช่างเทคนิคและผู้ประกอบการในเครือข่าย เพื่อให้สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยียานยนต์ในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมหลากหลาย เริ่มด้วยการเสวนาเทคนิคเรื่องแบตเตอรี่จากผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีแบตเตอรี่ล่าสุด ทั้งสำหรับรถยนต์ทั่วไปและรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงแนวโน้มการพัฒนาในอนาคต ผู้เข้าร่วมงานได้รับความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ประสิทธิภาพ อายุการใช้งาน และการติดตั้งแบตเตอรี่อย่างถูกวิธี นอกจากนี้ ยังมีการเวิร์กช็อปเทคนิคพิเศษเกี่ยวกับการเปลี่ยนแบตเตอรี่ด้วยเครื่องมือพิเศษเอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า Leoch (ลีออช) เท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสฝึกปฏิบัติกับรถยนต์จริง ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญจากทั้ง AUTOPAIR และ MEGACELL กิจกรรมนี้ครอบคลุมตั้งแต่การวินิจฉัยปัญหาแบตเตอรี่ การถอดและติดตั้งอย่างถูกวิธี ไปจนถึงการทดสอบประสิทธิภาพหลังการติดตั้ง ทำให้ผู้เข้าร่วมได้รับประสบการณ์ตรงและสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานจริงได้

การร่วมมือระหว่าง AUTOPAIR และ MEGACELL ในครั้งนี้ จึงไม่เพียงแต่เป็นการผนึกกำลังเพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการและคุณภาพผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผู้ประกอบการในการรองรับการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต โดยความร่วมมือนี้จะช่วยให้เกิดการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และเทคโนโลยีระหว่างสองบริษัท เพื่อนำไปสู่การบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งการร่วมมือดังกล่าวยังสร้างรูปแบบธุรกิจ O2O (Online-to-Offline) ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยซึ่งผู้บริโภคสามารถซื้อบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ในแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำ อาทิ Shopee เพื่อที่จะเข้ารับบริการได้ทั่วประเทศไทย

ทั้งนี้ Leoch (ลีออช) เป็นแบตเตอรี่คุณภาพสูงที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยเป็น Supplier OE (Original Equipment) ให้กับแบรนด์รถยนต์ชั้นนำมากกว่า 57 ยี่ห้อทั่วโลก การเป็น Supplier OE แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดมีคุณภาพสูงตามข้อกำหนดของผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ

สำหรับเจ้าของรถยนต์ที่สนใจแบตเตอรี่ Leoch (ลีออช) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ได้ที่ศูนย์บริการ Fast Fit ชั้นนำ อาทิ Cockpit ใน 17 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล และเตรียมขยายไปยังภูมิภาคอื่นเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ ยังสามารถซื้อในรูปแบบ E-Service ผ่านแพลตฟอร์ม Shopee เพียงกดซื้อและแสดงคิวอาร์โค้ดให้กับพนักงาน เท่านี้คุณก็จะได้รับบริการ ณ ศูนย์ให้บริการที่ร่วมรายการได้อย่างสะดวกสบาย

ผู้ที่สนใจเป็นพาร์ทเนอร์ในการเป็นจุดเปลี่ยนแบตเตอรี่ Leoch (ลีออช) สามารถติดต่อได้ช่องทางออนไลน์ของ AUTOPAIR ได้ที่ www.facebook.com/autopair.co หรือ Line Official Account: @helloautopair


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ