สิ้นสุดการรอคอย! แอร์เอเชียเปิดบินตรง "ดอนเมือง-ลำปาง" เริ่มบิน 1 ต.ค.นี้ เมืองสุดปังที่ใครไปก็หลงรัก โปรโมชั่นเริ่มต้น 990 บาทต่อเที่ยว..จองได้เลย

ข่าวท่องเที่ยว Monday July 15, 2024 13:11 —ThaiPR.net

สิ้นสุดการรอคอย! แอร์เอเชียเปิดบินตรง

แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 15 สมัยซ้อนจากการจัดอันดับโดยสกายแทรกซ์ พร้อมเปิดบินตรงเส้นทางภายในประเทศใหม่เป็นครั้งแรก "ดอนเมือง-ลำปาง" ไปและกลับ 1 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมชูจุดเด่นบินสะดวกที่ดอนเมือง ตรงเวลา และราคาที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 990 บาทต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่ 15 กรกฎาคม-28 กรกฏาคม 2567 เดินทางได้ตั้งแต่เที่ยวบินแรก 1 ตุลาคม 2567 - 29 มีนาคม 2568 จองเลยที่แอป AirAsia MOVE

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ตลาดเส้นทางในประเทศมีปริมาณความต้องการเดินทางสูงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแอร์เอเชียสามารถรองรับการเติบโตได้อย่างดี โดยในครึ่งปีแรก 2567 เส้นทางภายในประเทศภาพรวม ไทยแอร์เอเชียมีอัตราขนส่งผู้โดยสารเฉลี่ยร้อยละ 90 ทั้งด้วยการท่องเที่ยวภายในประเทศของคนไทยที่เพิ่มขึ้น และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เชื่อมต่อมาจากเส้นทางระหว่างประเทศที่หลากหลายของแอร์เอเชีย สู่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็นความตั้งใจของสายการบินในการกระจายการท่องเที่ยวและรายได้ไปทั่วทุกภูมิภาค

"ลำปาง เป็นจุดหมายปลายทางที่ใครไปก็หลงรักได้ง่าย มีเสียงเรียกร้องให้เราเปิดบินตรงไปกลับดอนเมือง-ลำปางมาตลอด ซึ่งปัจจุบันสนามบินลำปางได้ขยายรันเวย์และมีความพร้อมเต็มที่แล้ว ไทยแอร์เอเชียก็พร้อมเช่นกัน เราจะเริ่มบินตั้งแต่ 1 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้" นายสันติสุขกล่าว

ลำปาง ถือเป็นจุดหมายปลายทางภายในประเทศ ลำดับที่ 25 ของไทยแอร์เอเชีย ซึ่งปัจจุบันครองส่วนแบ่งการตลาดเส้นทางภายในประเทศสูงสุด โดยมีเส้นทางภายในประเทศ 34 เส้นทาง รวมเส้นทางข้ามภาค หรือ 612 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ลำปาง เป็น "เมืองสุดปัง ใครไปก็หลงรัก" มีแหล่งท่องเที่ยว ธรรมชาติ วัฒนธรรม เอกลักษณ์เป็นของลำปางเอง สถานที่เที่ยวยอดนิยมและคุ้นตาหลากหลาย อาทิ วัดพระธาตุลำปางหลวง (ประจำปีเกิดฉลู) วัดพระพุทธบาทสุทธาวาส(สักการะรอยพระพุทธบาท-เจดีย์บนเขา) วัดพระธาตุดอยพระฌาน(พระใหญ่ไดบุตสึบนยอดเขา) หรือเที่ยวแบบธรรมชาติที่อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน หรือเที่ยวแบบวิถีชีวิตที่บ้านป่าเหมี้ยง นั่งรถม้าชมเมือง ช้อปปิ้งที่กาดกองต้า และธนบดีเซรามิค(ชามตราไก่) ฯลฯ ครบถ้วนทุกกิจกรรมที่จังหวัดลำปางที่เดียว!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ