อิเกียพร้อมเสิร์ฟเมนูฟิวชั่น ชวนลูกค้ามาลองความอร่อยแบบสวีเดน-ไทย พิเศษเฉพาะที่อิเกีย สุขุมวิทเท่านั้น

ข่าวบันเทิง Monday July 15, 2024 14:10 —ThaiPR.net

อิเกียพร้อมเสิร์ฟเมนูฟิวชั่น ชวนลูกค้ามาลองความอร่อยแบบสวีเดน-ไทย พิเศษเฉพาะที่อิเกีย สุขุมวิทเท่านั้น

อิเกีย ประเทศไทย เชิญชวนทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยกับเมนูพิเศษใหม่ล่าสุด 3 เมนู วางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านอาหาร อิเกีย สุขุมวิท ชั้น 3 ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2567 เท่านั้น โดยเมนูสุดใหม่เหล่านี้ผสมผสานความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารสวีเดนและไทยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารที่แตกต่างไปจากเดิม

เมนูใหม่สุดพิเศษจากอิเกียได้ผ่านการรังสรรค์ภายใต้แนวคิดแบบสวีเดนที่เรียกว่า 'ลากอม (Lagom)' ซึ่งสื่อถึง 'ความพอดี ไม่มากไม่น้อยเกินไป' โดยเน้นความเรียบง่ายและสมดุลของอาหารสวีเดนเข้ากับกรรมวิธีการปรุงที่เข้มข้น จัดจ้านของอาหารไทย เมนูใหม่ทั้ง 3 เมนู ประกอบด้วย

ซุปเส้นสไตล์เหนือ เสิร์ฟพร้อมเครื่องแกงและมีทบอล

ราคา: พิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family 99 บาท จากราคาปกติ 129 บาท?

สัมผัสความอร่อยลงตัวที่ผสานส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของอาหารสวีเดนและไทยเข้าไว้ด้วยกัน กับมีทบอล ซิกเนเจอร์รสชาติเข้มข้นจากอิเกียและเครื่องเทศนานาชนิดของไทย ไม่ว่าจะเป็น พริกแห้ง กระเทียมไทย หอมแดง ผิวมะกรูด ข่า ขมิ้น ตะไคร้ และผงกะหรี่ ชูรสชาติหอมมันด้วยกะทิ สูตรของความอร่อยคู่ครัวไทย ราดบนเส้นข้าว เฟตตูชินี รับประทานพร้อมหอมแดงซอย และผักกาดดอง?เพิ่มรสชาติกลมกล่อมนี่เป็นครั้งแรกที่อิเกีย ประเทศไทยได้รังสรรค์เมนูซุปเส้นสไตล์เหนือ เสิร์ฟพร้อมเครื่องแกงและมีทบอลขึ้นมา

สเต็กปลาแซลมอนเสิร์ฟพร้อมยำมะม่วง

ราคา: พิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family 199 บาท จากราคาปกติ 269 บาท

สเต็กปลาแซลมอนเนื้อแน่นสไตล์สวีเดน ผสานรสชาติเปรี้ยวสดชื่น เผ็ดนิดๆ และความหวานละมุนจากยำมะม่วงสุกขนาดพอดีคำ โรยด้วยใบสะระแหน่ แทรกด้วยรสกลมกล่อมจากมะเขือเทศสวีทพลัม เหมือนได้ลิ้มรสชาติอาหารไทยที่คุณรู้สึกคุ้นเคย อีกทั้งปลาแซลมอนได้รับการรับรองด้านความยั่งยืน Aquaculture Stewardship Council (ASC) ช่วยให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าการผลิตสัตว์น้ำเป็นไปตามมาตรฐานชั้นนำของโลกสำหรับปลาและอาหารทะเลที่เลี้ยงอย่างมีความรับผิดชอบ?

ลินกอนเบอร์รี่โยเกิร์ตสมูทตี้

ราคา: พิเศษสำหรับสมาชิก IKEA Family 69 บาท จากราคาปกติ 79 บาท

เอาใจคนรักสมูทตี้ด้วยวัตถุดิบที่แตกต่างไม่เหมือนใครอย่างลินกอนเบอร์รี่ ผลไม้ยอดฮิตของชาวสวีเดน โดดเด่นด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยว อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามินและแร่ธาตุ ผสานความอร่อยเข้ากับโยเกิร์ต เนื้อสัมผัสนุ่มลิ้น อร่อยสดชื่นและยังดีต่อสุขภาพด้วยผลไม้ออแกนิก?

อิเกียเชื่อว่าอาหารมีพลังพิเศษที่ช่วยดึงดูดผู้คนให้มารวมตัวกัน ไม่ว่าจะอยู่แห่งไหนก็ตาม และขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์ ณ อิเกีย สุขุมวิท อิ่มเอมกับเหล่าเมนูใหม่ พร้อมเฉลิมฉลองการผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างวัฒนธรรมการทำอาหารแบบสวีเดนและไทย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่สโตร์อิเกีย สุขุมวิท หรืออัปเดตเมนูใหม่ผ่านช่องทางออนไลน์ www.IKEA.co.th


แท็ก อิเกีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ