SolarEdge บรรลุความสำเร็จสำคัญในกลยุทธ์การผลิตในสหรัฐอเมริกา: บรรลุเป้าหมายการผลิตอินเวอร์เตอร์ในรัฐเท็กซัส และส่งออก Power Optimizer ตัวแรกจากรัฐฟลอริด้า

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 15, 2024 14:44 —ThaiPR.net

แผนการผลิตคาดว่าจะสร้างงานใหม่ 1,750 ตำแหน่งในสหรัฐอเมริกาภายในสิ้นปี และช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้าน Domestic Content อย่างเต็มที่สำหรับผลิตภัณฑ์ที่อยู่อาศัยภายในไตรมาส 4 ปี 2024

มิลพิตาส, รัฐแคลิฟอร์เนีย, 11 กรกฎาคม 2024 - SolarEdge Technologies, Inc. ("SolarEdge" หรือ "บริษัท") (NASDAQ: SEDG) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีพลังงานอัจฉริยะ ประกาศวันนี้ว่า บริษัทฯ บรรลุความสำเร็จสำคัญในกลยุทธ์การผลิตในสหรัฐอเมริกา ซึ่งขับเคลื่อนโดยแรงจูงใจจาก Inflation Reduction Act หรือ กฎหมายลดอัตราเงินเฟ้อ (IRA) ประจำปี 2022

ความสำเร็จด้านการผลิตและการจัดส่ง:

SolarEdge กำลังดำเนินการผลิตในสหรัฐอเมริกา ผ่านผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสัญญาจ้างชั้นนำระดับโลก โรงงานแห่งแรกในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส เปิดดำเนินการปลายปี 2023 และสามารถผลิตอินเวอร์เตอร์ Home Hub สำหรับที่อยู่อาศัยได้ 50,000 เครื่องต่อไตรมาส ในไตรมาส 2 ปี 2024 หลังจากเปิดโรงงานแห่งที่สองในเมืองเซมิโนล รัฐฟลอริดา ล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดส่ง Power Optimizer "Domestic Content" จำนวน 20,000 เครื่องแรกในไตรมาส 2 ปี 2024

เมื่อดำเนินการผลิตเต็มกำลัง โรงงานในรัฐฟลอริดาคาดว่าจะผลิต Power Optimizer "Domestic Content" ประมาณ 2 ล้านเครื่องต่อไตรมาส และมีแผนที่จะเริ่มผลิตอินเวอร์เตอร์เชิงพาณิชย์และ Power Optimizer ในช่วงต้นปี 2025

Zvi Lando ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ SolarEdge กล่าวว่า "ในฐานะบริษัทระดับโลก เราภูมิใจที่ได้ลงทุนในภาคการผลิตของสหรัฐอเมริกา และมีส่วนร่วมในการเติบโตทางเศรษฐกิจของสหรัฐฯ โดยการนำความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการสร้างงานมาสู่สหรัฐอเมริกา ผ่านกลยุทธ์การผลิตในสหรัฐอเมริกาของเรา เรามีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างความมั่นคงด้านพลังงานของสหรัฐอเมริกา โดยมุ่งมั่นให้แน่ใจว่าอุตสาหกรรมโซล่าร์ภายในประเทศสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่จำเป็นและดีที่สุดในระดับเดียวกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มผลผลิตไฟฟ้า, ประสิทธิภาพ, และความปลอดภัย"

สร้างงานในสหรัฐอเมริกา:

ใกล้ครบรอบ 2 ปีของ Inflation Reduction Act หรือ กฎหมายลดอัตราเงินเฟ้อ (IRA) และด้วยโรงงานผลิตสองแห่งในรัฐเท็กซัสและฟลอริดา SolarEdge ได้สร้างงานใหม่ไปแล้วประมาณ 1,500 ตำแหน่ง โดยคาดว่าจะเพิ่มเป็นประมาณ 1,750 ตำแหน่งในสองโรงงานนี้ภายในสิ้นปี 2024

SolarEdge ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการฟื้นฟูภาคการผลิตในสหรัฐอเมริกา ช่วยยกระดับและพัฒนาแรงงานด้านพลังงานสะอาดของประเทศ

ผลิตภัณฑ์ Domestic Content 100% ช่วยลูกค้ารับสิทธิ์เครดิตภาษีเพิ่มเติม:

บริษัทฯ ยังประกาศแผนการผลิตระบบอินเวอร์เตอร์แบบ DC optimized สำหรับที่อยู่อาศัย ซึ่งตรงตามข้อกำหนดของ Domestic Content ตามแนวทางที่กระทรวงการคลังกำหนด (ประกาศ 2024-41) ภายในไตรมาส 4 ปี 2024 และสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ในช่วงต้นปี 2025 ระบบเหล่านี้ของ SolarEdge จะได้รับสิทธิ์เครดิตภาษีเต็มจำนวน 35.6% สำหรับระบบ Module-level Power Electronic (MLPE) และสนับสนุนความสามารถของลูกค้าในการบรรลุเกณฑ์ Domestic Content ที่ 40% ที่กำหนด เพื่อเข้าถึงเครดิตภาษีเพิ่มเติมสำหรับการติดตั้งโซล่าร์เซลล์ในที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์

Bertrand Vandewiele ผู้จัดการทั่วไปของ SolarEdge ประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ กล่าวว่า "ความมุ่งมั่นของ SolarEdge ในการตอบสนองตลาดสหรัฐอเมริกาผ่านการผลิตภายในประเทศ 100% ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่สอดคล้องกับแผนการตาม Inflation Reduction Act หรือ กฎหมายลดอัตราเงินเฟ้อ (IRA) โครงการนี้จะสร้างงานใหม่หลายพันตำแหน่ง, เสริมสร้างกำลังคนที่มีศักยภาพ, ผลักดันเศรษฐกิจท้องถิ่น, และมอบประโยชน์ทางเศรษฐกิจอย่างมากมายให้กับรัฐและเมืองที่เราดำเนินงาน ในฐานะผู้จัดจำหน่ายเทคโนโลยีโซล่าร์เซลล์ชั้นนำสำหรับที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ เราให้ความสำคัญกับการมอบสิทธิ์การเข้าถึงเทคโนโลยีภายในประเทศแก่เครือข่ายการติดตั้งของเราอย่างรวดเร็ว เพื่อมอบประสบการณ์ระดับโลกให้กับผู้ติดตั้งและลูกค้าของพวกเขา"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ