WICE รับใบประกาศนียบัตร (CAC) ตอกย้ำองค์กรที่บริหารงานด้วยความโปร่งใสตามหลักธรรมภิบาล

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 15, 2024 14:55 —ThaiPR.net

WICE รับใบประกาศนียบัตร (CAC) ตอกย้ำองค์กรที่บริหารงานด้วยความโปร่งใสตามหลักธรรมภิบาล

บมจ.ไวส์ โลจิสติกส์ หรือ WICE รับใบประกาศนียบัตร ผ่านการรับรองการต่ออายุสถานะสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชั่นของภาคเอกชนไทย (CAC) ครั้งที่ 2 ตอกย้ำองค์กรที่ให้ความสำคัญในการบริหารงานด้วยความโปร่งใสตามหลักธรรมภิบาล

ดร.อารยา คงสุนทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวส์ โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) หรือ WICE รับประกาศนียบัตรจาก นายไพฑูรย์ ทวีผล CAC CERCOM กรรมการพิจารณาการรับรอง ในโครงการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริต (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption : CAC) ที่ผ่านการรับรองในไตรมาสที่ 3 และ 4 ประจำปี 2566 ภายในงาน CAC Certification Ceremony 2024 : Business Beyond CAC: Spotlight On supply chain" ห่วงโซ่ธุรกิจโปร่งใส ภาคธุรกิจไทยยั่งยืน ณ โรงแรม Nikko Bangkok ห้อง Fuji Grand Ballroom เมื่อเร็วนี้ โดย WICE เป็นบริษัทที่ผ่านการต่ออายุการรับรองครั้งที่ 2

สำหรับการรับรองดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญและยึดมั่นต่อการปฏิบัติตามนโยบายและแนวปฏิบัติในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน ภายใต้พันธสัญญาการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงหลักบรรษัทภิบาลที่ดี ความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ โดยยึดถือนโยบายป้องกันและต่อต้านการทุจริตอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นแนวร่วมในการป้องกันและต่อต้านการให้สินบน และการทุจริตคอร์รัปชันในทุกรูปแบบ

สำหรับแนวคิวในงาน CAC Certification Ceremony 2024 เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่อยากให้เวทีแห่งนี้ เป็นเวทีแห่งการแบ่งปันความสำเร็จ เพราะการสร้างสังคมไร้คอร์รัปชันนั้นต้องอาศัยความร่วมมือร่วมใจของทุกภาคส่วน เป็นเสมือนห่วงโซ่ในภาคธุรกิจที่เริ่มจากการสร้างความโปร่งใสภายในองค์กรแล้วค่อยๆ ขยายวงกว้างสู่ Supply Chain และเมื่อทุกบริษัทขยายความโปร่งใสออกไปมากขึ้น มากขึ้น ภาคธุรกิจไทยก็จะเพิ่มความแข็งแกร่งและเติบโตได้อย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ