HUAWEI Notes ฟีเจอร์ใหม่ Note Replay ย้อนดูเนื้อหาที่จดพร้อมเล่นเสียงได้พร้อมกัน และฟีเจอร์อัปเกรดใหม่อีกเพียบ

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 15, 2024 15:09 —ThaiPR.net

HUAWEI Notes ฟีเจอร์ใหม่ Note Replay ย้อนดูเนื้อหาที่จดพร้อมเล่นเสียงได้พร้อมกัน และฟีเจอร์อัปเกรดใหม่อีกเพียบ

แอป HUAWEI Notes ได้รับการอัปเกรดเพื่อให้ตอบโจทย์การทำงานร่วมกับ HUAWEI MatePad 11.5"S ได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น โดยเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่อย่าง Note Replay ที่จะแสดงเสียงและเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือพร้อมกันช่วยให้คุณเรียกคืนเนื้อหาได้อย่างรวดเร็วและทบทวนหลังเลิกเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น การออกแบบหน้าปกโน้ตใหม่ควบคู่ไปกับฟีเจอร์การแก้ไขที่มีประโยชน์อื่นๆอีกเพียบ

อินเทอร์เฟซใหม่

HUAWEI Notes เวอร์ชั่นใหม่มาพร้อมอินเทอร์เฟซใหม่ หน้าจอหลักแสดงชั้นหนังสือที่รวบรวมโน้ตต่าง ๆ โดยมีเงาของใบไม้ที่ส่องผ่านแสงแดดเป็นพื้นหลังให้ความรู้สึกสบายตาและผ่อนคลาย อีกทั้งการอัปเกรดจอแสดงผลให้ประสบการณ์ที่คล้ายกับการใช้งานบนเว็บเบราว์เซอร์ ผู้ใช้สามารถเปิดโน้ตย่อได้มากกว่าหนึ่งรายการในแต่ละครั้งและค้นหาโน้ต ทำให้ผู้ใช้สามารถดึงข้อมูลจากเอกสารหลายฉบับได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

ฟีเจอร์ Note Replay

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทบทวนข้อมูลที่จดโน้ตไว้ หัวเว่ยนำเสนอโซลูชันในรูปแบบของ Note Replay ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ของการจดบันทึกที่นำการบันทึกเสียงและข้อความที่เขียนด้วยลายมือมารวมกันเพื่อประสบการณ์การจดบันทึกที่มีประสิทธิภาพ

ฟีเจอร์ Note Replay ใช้เทคโนโลยีการประมวลผลเสียงขั้นสูงเพื่อให้สามารถบันทึกเสียงขณะจดบันทึกได้ ด้วยอัลกอริทึมอัจฉริยะ เสียงและเนื้อหาที่เขียนด้วยลายมือจะประสานกันอย่างลงตัว ทำให้เทคโนโลยีนี้แตกต่างจากการถอดเสียงพูดเป็นข้อความ จดเฉพาะประเด็นสำคัญในระหว่างการประชุมหรือหลักสูตร จากนั้นแตะที่ประเด็นสำคัญเหล่านี้เพื่อค้นหาและฟังเนื้อหาเกี่ยวข้องที่บันทึกไว้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถจดจำและทบทวนเนื้อหาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น Note Replay สะท้อนถึงความเข้าใจในเชิงลึกของหัวเว่ยเกี่ยวกับความต้องการของผู้ใช้และความพยายามในการแก้ปัญหาของการจดบันทึกแบบเดิม เมื่อใช้ Note Replay โน้ตไม่ได้เป็นเพียงบันทึกข้อความเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการข้อมูลใหม่ล่าสุดสำหรับการทบทวนและเรียนรู้ที่ครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เปลี่ยนสีข้อความด้วย Lasso

เปลี่ยนสีด้วยเครื่องมือ Lasso ในแอป HUAWEI Notes ในเวอร์ชันก่อนหน้า ผู้ใช้สามารถใช้เครื่องมือ Lasso เพื่อย้าย หมุน และคัดลอกข้อความและรูปภาพที่เลือก เพื่อให้ได้เลย์เอาต์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น สำหรับเวอร์ชันล่าสุดผู้ใช้สามารถเปลี่ยนสีของข้อความที่เลือกได้ด้วยเครื่องมือ Lasso ช่วยลดความยุ่งยากในการแก้ไขและการออกแบบเลย์เอาต์ให้สะดวกยิ่งขึ้น

สั่งงานผ่านท่าทางและอัปเกรดรูปทรง Instant Shape

เพิ่มประสิทธิภาพของการแก้ไขโน้ตให้ดียิ่งขึ้นผ่านท่าทาง โดยแตะหน้าจอสองครั้ง ด้วยสองนิ้วเพื่อ Undo หรือแตะหน้าจอสามครั้งด้วยสามนิ้วเพื่อ Redo ฟีเจอร์ Instant Shape อัปเดตรูปทรงเพิ่มเติมจากเดิม 12 รูปทรง ให้รองรับคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถลากจุดยอดของสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม ห้าเหลี่ยม วงกลม และส่วนโค้งไปในทิศทางใดก็ได้เพื่อให้ได้รูปร่างที่ต้องการได้

ใช้งาน HUAWEI Notes เวอร์ชันใหม่ได้แล้วใน HUAWEI MatePad 11.5"S

HUAWEI MatePad 11.5"S วางขายแล้ววันนี้ในราคา 17,990 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อก่อนใครตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 - 31 กรกฎาคม 2567 รับของแถมพิเศษ ได้แก่ ปากกา HUAWEI-M Pencil รุ่นที่ 3 มูลค่า 4,990 บาท เคสคีย์บอร์ด HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท และ HUAWEI Wireless Mouse มูลค่า 1,490 บาท ที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ