"อัพ - ภูมิ" สร้างโมเมนต์สุดประทับใจ ยึดเทรนด์ถล่มโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ "MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน

ข่าวบันเทิง Monday July 15, 2024 15:38 —ThaiPR.net

"อัพ - ภูมิ" สร้างโมเมนต์สุดประทับใจ ยึดเทรนด์ถล่มโซเชียลทุกแพลตฟอร์ม ปิดฉากสุดยิ่งใหญ่ ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ "MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน" พร้อมเซอร์ไพรส์ทั้งโลก ! กับ World Tour เริ่มประเทศไทยที่แรก 24 สิงหาคมนี้

จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เรียกได้ว่าเต็มอิ่มไปด้วยความสุขและความซึ้งกันถ้วนหน้า สำหรับการชม Final EP ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์กระแสแรงแห่งปีอย่าง iQIYI Original "MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน" ที่นำแสดงโดยสองนักแสดงมากความสามารถ "อัพ ภูมิพัฒน์" และ "ภูมิ ภูริพันธ์" ที่ทำถึง ทำดี ทำเกินตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ กับการพาซีรีส์ฮิตติดลมบนขึ้นเทรนด์ X ทั้งในไทยและต่างประเทศ และขึ้นแท่นซีรีส์ไทยมาแรงบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) ทุกครั้ง ล่าสุดได้จัดงาน "MY STAND-IN FINAL EPISODE EVENT" เพื่อรับชมซีรีส์ตอนสุดท้ายพร้อมกับนักแสดง โดยในงานได้ขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่ง นำทีมโดย อัพ ภูมิพัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, เมฆ จิรกิตติ์, ปอร์เช่ ธนธรณ์, อินทัช นภัทร, บิลลี่ พสธร, ซู นันท์นิชา และ วินเนอร์ ธนทัต อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากคุณเคลวิน เหยา ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการตลาดต่างประเทศของอ้ายฉีอี้และคุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ ณ โรงภาพยนตร์ EARTHLAB CINEMA BY DR.CBD, CENTRAL WORLD เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความอบอุ่นและความประทับใจ เริ่มด้วยการเปิดตัวทีมนักแสดงที่ได้สร้างเซอร์ไพรส์มาทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งทันทีที่เหล่านักแสดงได้ปรากฏตัว ต่างก็เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นโรงภาพยนตร์ พร้อมพาทุกคนรับชมบทสรุปสุดท้ายของซีรีส์ไปด้วยกัน หลังจากนั้นก็ได้เริ่มสัมภาษณ์ความรู้สึกและความประทับใจสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมร่วมเล่นเกมกับผู้โชคดีในงาน ที่เรียกว่าใกล้ชิดแบบสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ต่างใจฟูไปกับความน่ารักและความเป็นกันเองของเหล่านักแสดง นอกจากนี้ ทางแฟนๆ ก็ได้เตรียมโปรเจกต์พิเศษกับการขอบคุณทั้งทีมเบื้องหน้าและทีมเบื้องหลังกับการทุ่มเทผลิตซีรีส์เรื่องนี้ให้แฟนๆ ได้รับชม

ภายในงานคุณเคลวิน เหยา ประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและการตลาดต่างประเทศของอ้ายฉีอี้ ได้กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทีมนักแสดง ทีมโปรดักชัน ที่ทุ่มเทกับซีรีส์เรื่องนี้ ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่รับชม iQIYI Original "MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน" ถึงแม้ว่าวันนี้จะเป็นตอนจบของซีรีส์ แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้น ผมขอประกาศจัด "MY STAND-IN World Tour" อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มที่ประเทศไทยที่แรก ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ทางเราจะมี Premium Gifts ของซีรีส์อีกด้วย ฝากทุกคนด้วยนะครับ"

ก่อนที่จะเก็บภาพความประทับใจ พร้อมปิดฉากซีรีส์คุณภาพแห่งปี เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่โดนใจผู้ชมทั่วโลกจะอยู่ในดวงใจของทุกคนแน่นอน

รับชม "MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน" ครบทุกตอนบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก iQIYI VIP Premium รับชมคอนเทนต์แบบขั้นสุด ด้วยภาพคมชัดแบบ 4K ชัดทะลุจอ พร้อมด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ สามารถแชร์ให้ครอบครัว เพื่อน คนรู้ใจได้ถึง 4 อุปกรณ์ แบบไม่มีสะดุด และสามารถดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่น เดือนแรกเพียง 79 บาท เดือนต่อไปราคา 199 บาท/เดือน เท่านั้น!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ