SAPPE ปล่อย B'lue 2 ไอเทมใหม่ 'รสอกหัก' และ 'รสคลั่งรัก' บนดีไซน์สุดเท่ห์ ลาย 'โบกี้ ไลออน' และ 'เดอะทอยส์' ให้ดนตรีผสานกับความอร่อยโดนใจ Gen Z

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 15, 2024 15:43 —ThaiPR.net

SAPPE ปล่อย B'lue 2 ไอเทมใหม่ 'รสอกหัก' และ 'รสคลั่งรัก' บนดีไซน์สุดเท่ห์ ลาย 'โบกี้ ไลออน' และ 'เดอะทอยส์' ให้ดนตรีผสานกับความอร่อยโดนใจ Gen Z

'บมจ.เซ็ปเป้' หรือ SAPPE เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคอีกครั้ง กับการปล่อย 2 ไอเทมเกินคาดของน้ำผสมวิตามินแบรนด์บลู (B'lue) 2 รสชาติ 2 อารมณ์ "รสอกหัก" เสมือนความรักที่ไม่สมหวัง แต่ท้ายที่สุดยังคงมีความทรงจำดีๆ ดังเช่นเพลง "ส่วนต่าง" ของโบกี้ ไลออน และ "รสคลั่งรัก" เสมือนการจดจำกลิ่นและความรู้สึกยามหลงรักใคร ดังเช่นเพลง "ลาลาลอย" ของเดอะทอยส์ เจาะกลุ่ม Gen Z สร้างสีสันให้ตลาดเครื่องดื่ม วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ในฐานะหนึ่งในผู้นำตลาดน้ำผสมวิตามิน ซึ่งเรามีความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ได้รวบรวมไอเดียเพื่อพัฒนาสินค้าใหม่ ซึ่งจาก Research พบว่ากลุ่มผู้บริโภคในแต่ละ Generation โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายชาว Gen Z และ Millennials จะมี Pain Point ในเรื่อง Mental Health เช่น อาการเครียด นอนไม่หลับ หรือความเหนื่อยล้าทางอารมณ์ต่างๆ และมีแนวโน้มว่ามีผู้บริโภคประสบกับภาวะดังกล่าวเพิ่มสูงขึ้น และจาก Research เราพบว่าสิ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้ดี หนึ่งในนั้นคือ "ดนตรี หรือ เสียงเพลง" ที่เป็นเสมือนที่พึ่งพาในยามเครียดหรือต้องการผ่อนคลาย โดยพบว่า 52% ของกลุ่ม Gen Z และ Millennials มักใช้เสียงเพลงเพื่อช่วยรับมือกับปัญหาสุขภาพจิต (อ้างอิงข้อมูลของ Spotify)

เซ็ปเป้จึงส่งน้ำผสมวิตามิน แบรนด์ "บลู" (B'lue) ใหม่ 2 รสชาติ 2 อารมณ์ ที่เป็นการผสาน 'เสียงเพลง' และ 'การรับรู้รสชาติ' สร้างสรรค์เครื่องดื่มที่เป็นมากกว่าความอร่อย สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับกลุ่มผู้บริโภคอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยบลู "รสอกหัก" ที่เปรียบเสมือนความรักที่ไม่สมหวัง แต่ยังคงมีความทรงจำที่ดีร่วมกันทั้งความสุขและความเศร้า เช่นเดียวกับรสชาติของบลู ที่ผสมผสานความแตกต่างระหว่างความหวานอมเปรี้ยว เช่นเดียวกับเพลง "ส่วนต่าง" ของโบกี้ ไลออน และ "รสคลั่งรัก" ที่มาจากไอเดียของกลิ่นและรสชาติที่โดดเด่นเฉพาะตัวของรสนี้ ซึ่งสามารถจดจำได้ง่าย เปรียบเสมือนยามหลงรักใครสักคน เราจะสามารถจดจำกลิ่นและอารมณ์เหล่านั้นได้เสมอ เช่นเดียวกับเพลง "ลาลาลอย" ของเดอะทอยส์

โดยทั้ง 2 รสชาติใหม่ มาในฉลากที่เป็น Limited Edition ลายโบกี้ ไลออน สำหรับรสอกหัก และลายเดอะทอยส์ สำหรับรสคลั่งรัก เรียกได้ว่าฉีกทุกดีไซน์ที่เคยมี สร้างความตื่นเต้นกับตลาดเครื่องดื่มในตอนนี้ เพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่เป็น Gen Z ที่ชื่นชอบน้ำผสมวิตามินและตามหาความอร่อย สดชื่น สุขภาพดีควบคู่ไปด้วย วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเพียง 20 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook / IG/ TikTok : Be more with B'lue


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ