มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองใหญ่ ครบ 8 ปี 800 สาขา ส่ง "ช้อปเกินครบ คุ้มเกินคาด" บุกสร้างการรับรู้ครั้งใหญ่ทั่วไทย ช่วยคนไทยซื้อสินค้าในราคาที่คุ้มค่า ฝ่าสถานการณ์ค่าครองชีพพุ่ง

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 15, 2024 15:54 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ฉลองใหญ่ ครบ 8 ปี 800 สาขา ส่ง

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย จัดแคมเปญใหญ่สร้างการรับรู้ในพื้นที่หลักทั่วกรุงเทพฯ และในหัวเมืองจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ เชื่อมต่อเส้นทางของผู้บริโภค (Consumer Journey) จากพื้นที่โฆษณาแบบออฟไลน์ สู่การเข้าร่วมกิจกรรมบนช่องทางออนไลน์ โดยแคมเปญการตลาดครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองการเปิดสาขาครบ 800 สาขาทั่วประเทศไทย ในระยะเวลา 8 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นอกเหนือจากการจัดโปรโมชันใหญ่กลางปี ฉลอง 8 ปี 800 สาขา Super Sale ซุปเปอร์คุ้ม ที่เริ่มไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

อานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความมุ่งมั่นในการช่วยสนับสนุนคนไทยให้เข้าถึงสินค้าคุณภาพในราคาที่คุ้มค่ามาตลอดระยะ 8 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยท่ามกลางสถานการณ์ต่าง ๆ ที่กระทบต่อสภาพเศรษฐกิจ ทั้งสถานการณ์แพร่ระบาดที่ผ่านมา จนถึงภาวะการชะลอตัวของเศรษฐกิจในประเทศ เพื่อให้คนไทยยังคงสามารถดำรงชีวิตได้อย่างมีคุณภาพ เข้าถึงหลากหลายสินค้าในราคาที่คุ้มค่า สำหรับมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เดือนกรกฎาคม 2567 นี้ ถือว่าเป็นเดือนที่พิเศษสำหรับเรา เนื่องจากได้มีการขยายสาขามากกว่า 800 สาขา ทั่วประเทศไทยใน 74 จังหวัด ภายในระยะเวลา 8 ปี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ จึงได้ส่งมอบแคมเปญกลางปี "ฉลอง 8 ปี 800 สาขา Super Sale ซุปเปอร์คุ้ม" พร้อมชวนคนไทยลุ้นรางวัลกว่า 50 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 880,000 บาท ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม ส่งมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ และในปัจจุบันการรับรู้ใน แบรนด์ของผู้บริโภคไม่ได้มีการแบ่งแยกออกเป็นออฟไลน์ หรือออนไลน์ ช่องทางใดช่องทางหนึ่งเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่เส้นทางของผู้บริโภค (Consumer Journey) ที่เกิดขึ้นจะเป็นการผสมผสานกันทั้งสองรูปแบบ ดังนั้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนไทยได้มากขึ้น จึงได้จัดกิจกรรมจากออฟไลน์ไปออนไลน์ (Offline to Online) ผ่านกิจกรรม "MR. D.I.Y. เช็คอิน FinFun" เน้นสร้างการรับรู้ของแบรนด์ (Brand Awareness) เพื่อนำไปสู่การมีส่วนร่วมกับแบรนด์ (Brand Engagement) ตอกย้ำการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคในด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่งและซ่อมแซมบ้าน"

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ส่ง "ช้อปเกินครบ คุ้มเกินคาด" ยึดพื้นที่สำคัญทั่วกรุงเทพฯ และหัวเมืองสำคัญทั่วประเทศ ผ่านดิจิทัลบิลบอร์ดในกว่า 50 จังหวัด รวมกว่า 200 จุด โดยเฉพาะบริเวณที่มีผู้คนสัญจรเดินทางหนาแน่น อาทิ บริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา เพชรบุรี ดินแดง และรัชดาภิเษก จังหวัดภูเก็ต และชลบุรี รวมถึงจอแสดงภาพบริเวณพื้นที่รถไฟฟ้า BTS และในขบวนรถไฟฟ้ารวมมากกว่า 1,000 จอ และบริเวณพื้นที่ทางออกรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และสถานีสวนจตุจักร

พร้อมจัดกิจกรรมอีเว้นต์สร้างการรับรู้ ติดตั้งสายวัดยักษ์แบรนด์มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ซึ่งถือเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของแคมเปญในครั้งนี้ ณ บริเวณพื้นที่ศูนย์การค้าซีคอน บางแค และศูนย์การค้าซีคอน สแควร์ ศรีนครินทร์ ซึ่งเป็นสองสาขาแรกของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559

นอกจากนี้ ได้จับมือกับพันธมิตรหลักของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. อย่าง โลตัส ในการเปลี่ยนพื้นที่ภายในศูนย์การค้าบางส่วนให้เป็นจุดสร้างการรับรู้ของแคมเปญ อาทิ พื้นที่สติ๊กเกอร์บันไดเลื่อน ณ โลตัส บางกะปิ โลตัส บางกรวยไทรน้อย โลตัส พัทยาเหนือ โลตัสขอนแก่น 2 โลตัส สงขลา โลตัส พัทลุง และโลตัส หางดง เชียงใหม่ เป็นต้น

สำหรับกิจกรรม "MR. D.I.Y. เช็คอิน FinFun" ได้เลือกใช้กลยุทธ์ User-Generated Content เข้ามาเป็นตัวเชื่อมโยงระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อสร้างให้ผู้บริโภคเกิดการมีส่วนร่วมกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น โดยผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถถ่ายรูปคู่กับจุดเช็คอินมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. และโชว์ไอเดียโพสท่าสุดเก๋ ตามจุดที่จัดเตรียมไว้ และโพสต์รูปใต้โพสต์กิจกรรมบน Facebook ของ MR. D.I.Y พร้อมครีเอทแคปชันว่าทำไมถึงชอบช้อปที่ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. พร้อมติด Hashtag #ช้อปเกินครบคุ้มเกินคาด และแชร์โพสต์ของกิจกรรมไปหน้า Facebook ส่วนตัว พร้อมตั้งเป็นสาธารณะ โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2567 - 12 สิงหาคม 2567 ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/MRDIYcheckinfinfun

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่น ๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ - Website: WWW.MRDIY.CO.TH Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ