ติว(อินเวส)เตอร์ Vol.7 "UNLEASH your POTENTIAL" ปลดปล่อยศักยภาพการลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 15, 2024 16:42 —ThaiPR.net

ติว(อินเวส)เตอร์ Vol.7

แคมเปญ "UNLEASH your POTENTIAL" เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ค้นพบการเทรดที่ใช่ พร้อมแสดงจุดยืนว่า efin เป็นผู้เตรียมความพร้อมให้ทุกคนได้ค้นหาตัวเองและเทรดตาม passion ของตัวเอง พร้อมมอบอาวุธเพื่อวิเคราะห์หุ้น แล้วมาสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวคุณเอง

กิจกรรมสุดพิเศษ! ค้นหา "ตัวตนนักลงทุน" ของคุณทดสอบวัดระดับ เพื่อวิเคราะห์ว่า คุณเป็นนักลงทุนประเภทไหน? ซึ่งสามารถค้นหาตัวเองได้จากการทำ quiz ที่สร้างขึ้นโดย specialist ด้านการลงทุน จาก efin ผ่านออนไลน์ ภายในงานยังมีนักวิเคราะห์ชื่อดัง เทรดเดอร์ชื่อดังและ influencer อีกหลายท่านที่จะมาให้ความรู้ผ่านเวทีหลักของงานคลิกทำแบบทดสอบ >> https://bit.ly/Investor-identity

พร้อมไฮไลท์ในงานพบกับการ เปิดตัว Trademan โปรแกรมที่ใช้ง่ายและช่วยให้คุณหาข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชันพิเศษ จบทุกคำถาม... ให้ Trademan เป็นคำตอบ ในการเริ่มต้นลงทุนของคุณด้วยดีไซน์สำหรับนักลงทุนรุ่นใหม่

สถานที่จัดงาน : M academy อาคารบิ๊กซี ราชดำริห์ ชั้น 6 (ตรงข้ามกับ CentralWorld)วัน-เวลาจัดงาน : วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00 - 17:00 น.วิธีการเดินทาง : BTS สายสุขุมวิท สถานีชิดลม ทางออก 6

งานนี้ลงทะเบียนฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่ายสำรองที่นั่งและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้แล้วที่นี่ https://bit.ly/gossip-tuinvestor7

**ขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนเท่านั้น ไม่รับ Walk in เนื่องจากจำนวนที่นั่งมีจำกัด**

พิเศษ! รับฟรี Platinum User สำหรับใช้งานโปรแกรมวิเคราะห์หุ้น efin StockPickUp เฉพาะผู้ที่เข้าร่วมงาน / ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : 02-023-8800 (Customer Service)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ