ดิ เอราวัณ กรุ๊ป เข้ารับประกาศนียบัตร CAC ในงาน CAC Certification Ceremony 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 16, 2024 08:25 —ThaiPR.net

ดิ เอราวัณ กรุ๊ป เข้ารับประกาศนียบัตร CAC ในงาน CAC Certification Ceremony 2024

คุณกนกวรรณ ทองศิวะรักษ์ เลขานุการบริษัทและรองประธานอาวุโส ผู้บริหารสายงานตรวจสอบภายในและสายงานเลขานุการบริษัทและบรรษัทภิบาล บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (ERW) หรือ "ดิ เอราวัณ กรุ๊ป" เข้ารับใบประกาศนียบัตรแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) ในฐานะบริษัทที่ได้รับการต่ออายุการรับรอง (Recertification) ในงาน CAC Certification Ceremony 2024 ภายใต้หัวข้อ "Business Beyond CAC: Spotlight on Supply Chain" หรือ "ห่วงโซ่ธุรกิจโปร่งใส ภาคธุรกิจไทยยั่งยืน" ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมนิกโก กรุงเทพ ระหว่างเวลา 13:00-16:00 น. เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีคุณรุ่งทิพย์ เพ็ญพันธุ์ รองประธาน ผู้บริหารสายพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กรเข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อมอบใบประกาศนียบัตร CAC ให้แก่ 101 บริษัทที่ผ่านการรับรอง และภายในงานยังได้จัดการเสวนาพิเศษในหัวข้อ "ห่วงโซ่ธุรกิจโปร่งใส ภาคธุรกิจไทยยั่งยืน" โดยมีคุณสุปรียา มกรามณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท ซีเมนส์ จำกัด, คุณอาริยทัศน์ ศุทธชัย ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท บี ปิโตรไทย จำกัด, และคุณภควดี จรรยาเพศ ที่ปรึกษาสายงานกำกับองค์กร บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเป็นวิทยากรในงานเสวนา โดยมีคุณภิญญ์ ศิรประภาศิริ ผู้จัดการแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) เป็นผู้ดำเนินการเสวนา

CAC เป็นความริเริ่มของภาคเอกชนไทยในการเข้ามามีส่วนร่วมแก้ไขปัญหาการทุจริตคอร์รัปชัน โดยมุ่งสร้างและขยายแนวร่วมในภาคเอกชนเพื่อสร้างกระแสการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันด้วยการส่งเสริมให้บริษัทต่างๆ กำหนดนโยบายและแนวปฏิบัติในการที่จะปฏิเสธการรับและจ่ายสินบน รวมถึงการทุจริตคอร์รัปชันในทุกรูปแบบ อีกทั้งยังเป็นพลังขับเคลื่อนในการสร้างการเปลี่ยนแปลงในภาครัฐ เพื่อให้การบริการโดยภาครัฐมีประสิทธิภาพและมีความโปร่งใสมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ดิ เอราวัณ กรุ๊ป เป็นสมาชิกของแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทยและได้รับการรับรองมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2563 (อายุการรับรอง 3 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2563-2566) และได้รับการต่ออายุการรับรอง ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2566 (อายุการรับรอง 3 ปี ตั้งแต่ พ.ศ. 2566-2569) สอดตามคล้องเจตนารณ์ของบริษัทฯ ในการยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี และดำเนินธุรกิจตามปรัชญา "ความสำเร็จต้องมาพร้อมด้วยคุณธรรม" หรือ "Success with Integrity"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ