CLOCKWORK MOTIONLESS ส่งเพลงใหม่ 'สายเกินกว่า' ตอกย้ำคนทำความรักหลุดลอย เมื่อรู้ตัวในวันที่สายเกินไป

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 08:48 —ThaiPR.net

CLOCKWORK MOTIONLESS ส่งเพลงใหม่ 'สายเกินกว่า' ตอกย้ำคนทำความรักหลุดลอย เมื่อรู้ตัวในวันที่สายเกินไป

เดินหน้ารับรางวัลรัวๆ สำหรับวง CLOCKWORK MOTIONLESS ประกอบไปด้วย กัน-เอกชัย ประตังทะสา (ร้องนำ), เม่น-ศิริยศ เรืองตังญาณ (กลอง), บัตร-ธนบัตร ช่างไม้ (กีตาร์), ตูม-เทอดไทย ทองโท (เบส) จากค่าย genie records สังกัด GMM Grammy หลังจากส่งมิวสิกวิดีโอเพลง 'ความทรงจำ' หนึ่งในเพลงพิเศษจากโปรเจกต์ 'ซนซน นานที 40 ปีหน' ฉลองครบรอบ 40 ปีของ GMM Music คว้ารางวัลอันดับที่ 2 จากเทศกาล The Chocolate City International Film Festival ที่รัฐ Wisconsin ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับคัดเลือกจากหนังสั้นกว่า 3,000 เรื่อง จาก 80 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้เข้าชิงและเข้าฉายในเทศกาลหนังสั้นถึง 7 เทศกาล ทั้งในสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และญี่ปุ่น สร้างภาพจำทางด้านงานภาพของวงให้ชัดเจนขึ้น

การกลับมาของซิงเกิล 'สายเกินกว่า' ผลงานลำดับที่ 5 ในอัลบั้ม Leave จึงได้ต่อยอดความพิเศษในงานภาพอีกครั้งผ่านงานคอนทราสต์ มิวสิกวีดีโอจะถ่ายทอดออกมาเป็นภาพขาวดำ มีเพียงสิ่งของที่แทนค่าความทรงจำเท่านั้นที่จะเป็นสีแดงและจะล่องลอยอยู่บนอากาศ เปรียบเสมือนความทรงจำที่หลุดลอยไปของคนที่เรารัก แม้ว่าจะไม่สามารถสัมผัสได้อีกต่อไป แต่มันยังคงชัดเจนเสมอในความทรงจำ

โดยมิวสิกวิดีโอนี้เป็นมิวสิกวิดีโอตัวที่ 3 ที่บินไปถ่ายทำที่ประเทศเนปาล ถัดจากเพลงภาพฝัน และเศษความทรงจำที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ซึ่งมีรัฐบาลเนปาลคอยอำนวยความสะดวกให้ จึงทำให้เราได้เห็นบรรยากาศในพระราชวังเก่าของเมือง Kathmandu (กาฐมาณฑุ) สะท้อนถึงสถาปัตยกรรมที่สวยงามของเมืองมรดกโลกอันมีเทือกเขาหิมาลัยอยู่เบื้องหลัง

เนื้อเพลงพูดถึงความรู้สึกของคนที่รู้ตัวว่าสูญเสียคนรักในวันที่ทุกอย่างสายเกินไป เพราะตอนที่ยังอยู่ด้วยกัน ไม่เคยทำอะไรดีๆ ให้เลย แต่ในวันที่ทุกอย่างจบลง กลับเสียดายที่ไม่ได้ทำมัน

และในส่วนของดนตรี CLOCKWORK MOTIONLESS ยังคงกลิ่นอายความเป็นเพลงร็อกดิ่งๆ ตามสไตล์ และวงยังคงคอนเซปต์โปรดิวซ์เพลงกันเอง โดยมี Mango Team นำโดย กบ - ขจรเดช พรมรักษา (กบ BigAss) คอยช่วยดูภาพรวม ควบคู่ไปกับกัน นักร้องนำของวงที่ร่วมควบคุมการผลิตทั้งหมดทุกขั้นตอน

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง 'สายเกินกว่า' จาก CLOCKWORK MOTIONLESS พร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ และสามารถรับฟังเพลงได้ทั้งทาง Music Streaming ทุกช่องทางและช่อง YouTube : Genierock https://youtu.be/UqIvCyugy04


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ