ไลอ้อน ส่งเสริมสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ ด้วยหลักสูตรการบริหารช่องปาก "Kenkobi" อีกพันธกิจสำคัญในการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีสู่ผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Tuesday July 16, 2024 09:18 —ThaiPR.net

ไลอ้อน ส่งเสริมสุขภาพช่องปากผู้สูงอายุ ด้วยหลักสูตรการบริหารช่องปาก

ประเทศไทยก้าวเข้าสู่การเป็นสังคมสูงวัย (Aged Society) แบบสมบูรณ์ การเป็นผู้สูงวัยที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีนั้น หนึ่งในปัจจัยสำคัญมาจากการให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพช่องปากที่ดี ซึ่ง บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม มายาวนาน 55 ปี เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมสุขภาพช่องปากให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ ได้จัดอบรมการบริหารช่องปาก หลักสูตร KENKOBI เป็นวิธีการบริหารกล้ามเนื้อบริเวณช่องปาก ช่วยในการฝึกเคี้ยวอาหาร กระตุ้นต่อมน้ำลาย และกระตุ้นสมอง ควบคู่กับการรักษาสุขอนามัยช่องปาก เพื่อป้องกันโรคปอดอักเสบจากการสำลัก จะช่วยเสริมประสิทธิภาพกล้ามเนื้อการกลืน ลดปัญหาอาหารหล่นจากปาก การบดเคี้ยวดีขึ้น การสำลักอาหารลดลง นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมด้านบุคลิกภาพทำให้ออกเสียงพูดได้ชัด สร้างความมั่นใจในการยิ้ม หัวเราะเมื่อเข้าสังคม เสริมสุขภาพกายและสุขภาพจิตใจให้ดียิ่งขึ้น

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไลอ้อน ประเทศไทย ได้นำคณะเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่จัดอบรม การบริหารช่องปาก หลักสูตร KENKOBI ให้กับนักเรียนโรงเรียนผู้สูงอายุยานนาวา วัดทองบน มีผู้สูงอายุร่วมกิจกรรมทั้งหมด 90 คน โดยในกิจกรรมนี้ บริษัท ไลอ้อน ประเทศไทย ได้แนะนำและมอบผลิตภัณฑ์สำหรับสุขภาวะผู้สูงวัย GoodAge (แปรงสีฟัน และยาสีฟัน) และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ascor-joiz ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ