ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จับมือ Plus Property Sole Agent ต่อยอดธุรกิจ หนุนเศรษฐกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

ข่าวอสังหา Tuesday July 16, 2024 09:54 —ThaiPR.net

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จับมือ Plus Property Sole Agent ต่อยอดธุรกิจ หนุนเศรษฐกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านที่ปรึกษาพัฒนาโครงการและบริหารการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ เพื่อยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการนำเสนอบริการทางการเงิน ควบคู่กับบริการให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาโครงการ วางแผนการตลาด และวางแผนการขายอย่างครบวงจร ช่วยให้ผู้ประกอบการพัฒนาโครงการได้ตรงความต้องการของตลาด เพิ่มยอดขาย และบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ยกระดับการให้บริการ ส่งเสริมศักยภาพธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

นายวิศรุต ปัญญาภิญโญผล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สินเชื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ธนาคารมุ่งมั่นที่จะเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ไทย โดยนำเสนอบริการทางการเงิน ควบคู่กับบริการให้คำปรึกษาและโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย สำหรับความร่วมมือกับ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งแนวทางในการยกระดับการบริการเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้กับลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์

ธนาคารเชื่อว่านอกจากบริการทางการเงินที่จะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้กับลูกค้าแล้ว การจับมือกับพาร์ตเนอร์ผู้เชี่ยวชาญ ยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจโดยเฉพาะในการแข่งขันในยุคปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ความร่วมมือนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการบริการ และทำให้ลูกค้าต่อยอดช่องทางการตลาด ให้สอดคล้องกับสถานการณ์และพฤติกรรมของผู้บริโภคเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้อีกด้วย"

เสริมศักยภาพด้วยความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า "ความร่วมมือในครั้งนี้ Plus Sole Agent ในฐานะผู้นำด้านการให้คำปรึกษา พัฒนาโครงการ และบริหารการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ได้รับการยอมรับจากผู้ประกอบการอสังหาฯ ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ทั้งผู้ประกอบการรุ่นใหม่ กลุ่มบริษัทมหาชน และกลุ่มทุนต่างชาติ  พร้อมให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ลูกค้าของธนาคารเกียรตินาคินภัทร ครอบคลุมทั้งการพัฒนาโครงการ วางแผนการตลาด และวางแผนการขายที่เหมาะสมกับสภาวะตลาด ช่วยให้ผู้ประกอบการพัฒนาโครงการได้ตรงความต้องการของลูกค้า เพิ่มยอดขาย และบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

ทั้งนี้ การสนับสนุนจะเป็นไปภายใต้ 3 องค์ประกอบ คือ

  • ทีมงานมืออาชีพ: ทีมพัฒนาธุรกิจ การตลาด และการขาย ที่มีความเชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมให้คำปรึกษาและสนับสนุนลูกค้าอย่างใกล้ชิด
  • ข้อมูลเชิงลึก: เข้าถึงข้อมูลวิจัยตลาดและฐานข้อมูลลูกค้าที่ครอบคลุม ช่วยให้วิเคราะห์และกำหนดกลยุทธ์ได้อย่างแม่นยำ ครอบคลุมทุกมิติของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
  • ประสบการณ์อันยาวนาน: ผ่านประสบการณ์ด้านการพัฒนาโครงการ การขาย และการตลาดในทุกเซกเมนต์ มั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ
  • "ด้วยความเชี่ยวชาญของพลัส พร็อพเพอร์ตี้และธนาคารเกียรตินาคินภัทร เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ของไทยได้อย่างดี และนำไปสู่การเติบโตในระดับประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป" นางสาวสมสกุล กล่าว

     


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ