วศิน วรรณพฤกษ์ คว้ารางวัล ผู้บริหารงานภาครัฐยอดเยี่ยม จากเวที THAILAND DIGITAL AWARDS 2024

ข่าวทั่วไป Tuesday July 16, 2024 10:00 —ThaiPR.net

วศิน วรรณพฤกษ์ คว้ารางวัล ผู้บริหารงานภาครัฐยอดเยี่ยม จากเวที THAILAND DIGITAL AWARDS 2024

THAILAND DIGITAL AWARDS 2024 รางวัลสุดยอดบุคคลและองค์กรเกี่ยวกับดิจิทัลในประเทศไทย ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิด "Powering Thailand's Economy with Digital Dynamics" จัดโดย ชมรมพัฒนาธุรกิจ และทรัพยากรมนุษย์ โดยในปีนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณจักรพล ตั้งสุทธิธรรม กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี และผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลเมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

ภายในงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้มี ศิลปิน ดารา นักร้อง KOL อินฟลูเอนเซอร์ ยูทูบเบอร์ ทั้งชาวไทย ชาวต่างชาติ เจ้าของกิจการ ผู้บริหารระดับสูงจากหลากหลายวงการ ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่มีผลงานดีเด่นถูกเสนอชื่อให้ขึ้นรับรางวัล หนึ่งในนั้นคือ "นายวศิน วรรณพฤกษ์" ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด (รฟฟท.) หรือ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง ถูกเสนอชื่อให้ขึ้นรับรางวัลผู้บริหารงานภาครัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยมในยุคดิจิทัล

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ขอบคุณคณะกรรมการที่ให้เกียรติผมและครอบครัว ผมให้สัญญาว่า จะตั้งใจใช้ความรู้ ความสามารถ และหัวใจ ปฎิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ อดทน ซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม จริยธรรม และยึดหลักธรรมาภิบาล เพื่อยกระดับการให้บริการให้มีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น มุ่งหวังที่จะให้ประชาชนย่านชานเมืองมีคุณภาพชีวิตที่ดี ได้รับความเท่าเทียมและมีความสุขในการได้รับบริการระบบขนส่งสาธารณะทางราง รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง" นายวศิน กล่าวทิ้งท้าย


แท็ก รัฐมนตรี   thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ