เจสสิก้า จอง กลับมาไทยอีกครั้งกับ ไดมอนด์ ดรีมส์ คอนเสิร์ต ทัวร์ กรุงเทพฯ 31 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 10:03 —ThaiPR.net

เจสสิก้า จอง กลับมาไทยอีกครั้งกับ ไดมอนด์ ดรีมส์ คอนเสิร์ต ทัวร์ กรุงเทพฯ 31 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

เจสสิก้า จอง ศิลปินเกาหลีชื่อดัง หวนคืนสู่เมืองไทยอีกครั้งในรอบ 5 ปี ประกาศคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ของเธอที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

เจสสิก้า จอง ศิลปินสาวชื่อดัง ลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สองของเธอที่ประเทศไทย ในชื่อ ไดมอนด์ ดรีมส์ คอนเสิร์ต ทัวร์ (Diamond Dreams Concert Tour) จัดโดย ซัม สุพรีม มีเดีย (Sum Supreme Media) และ โฟร์ตี้ ทรี เอเจนซี่ (43 Limted) ร่วมกับ หมิงเฟ ฟิล์ม แอนด์ ทีวี มีเดีย (Mingfei Film And TV Media) และ โกลว์เวิร์ก จำกัด (GLOWORX Limited) โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี นนทบุรี หลังจากผ่านไป 5 ปี ในที่สุดเจสสิก้าก็จะได้พบกับเหล่า "โกลเด้นสตาร์" (Golden Stars) แฟนด้อมของเธอที่ประเทศไทยอีกครั้ง

เจสสิก้าเริ่มต้นอาชีพของเธอที่เกาหลีในปี 2550 ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์และการแสดงบนเวทีที่มีเสน่ห์ ทำให้เธอสามารถชนะใจแฟนๆ ทั่วโลก โดยเจสสิก้าได้รับสมญานามว่า "เจ้าหญิงน้ำแข็ง" มานานหลายปี ด้วยความสวยงามดั่งเจ้าหญิงและบุคลิกอันสุขุมเยือกเย็น

เธอต่อยอดอาชีพของเธอด้วยการมีส่วนร่วมในหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแสดง การออกแบบแฟชั่น และการเขียน เธอไม่เพียงสร้างแบรนด์แฟชั่นของตัวเองที่มีชื่อว่า บล็อง แอนด์ อีคลาร์ (Blanc & Eclare) เท่านั้น แต่เธอยังเขียนนวนิยายอัตชีวประวัติอีกด้วย นอกจากนี้ เธอยังได้เปิดช่องยูทูบ เพื่อแชร์ชีวิตประจำวันของเธอเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆ

ล่าสุดเจสสิก้าได้เปิดตัวมินิอัลบั้มและเพลงดิจิทัลหลายเพลง ได้แก่ With Love, J, WONDERLAND, My Decade และ Call Me Before You Sleep ในปี 2565 เจสสิก้ายังได้เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ร้องเพลงของจีน Sisters Who Make Waves ซีซั่น 3 และ The Treasured Voice 4 พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการร้องเพลงของเธอต่อผู้ชมอีกครั้ง การแสดงที่โดดเด่นของเธอในรายการเหล่านี้ ได้รับการยอมรับอย่างสูง และความนิยมของเธอก็เพิ่มสูงขึ้นหลังจากนั้น

เดือนพฤศจิกายน ปี 2566 หลังจากผ่านไป 6 ปี เจสสิก้าได้หวนคืนวงการเพลงอีกครั้งด้วยการเปิดตัวมินิอัลบั้มที่สี่ของเธอชื่อ BEEP BEEP ในอัลบั้มล่าสุดนี้ เธอไม่เพียงแต่มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงและดนตรีเท่านั้น แต่ยังแต่งเพลงสองเพลงคือ Better Late Than Never และ Set Me Free อัลบั้มนี้ยังมีการร่วมงานกับ Amber อดีตสมาชิกวง F(x) ในเพลง Get it? Got it? Good ซึ่งทำให้แฟนๆ ของเธอเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก

ปัจจุบัน เจสสิก้ากำลังจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของเธอชื่อว่า ไดมอนด์ ดรีมส์ คอนเสิร์ต ทัวร์ (Diamond Dreams Concert Tour) และกรุงเทพฯ ก็ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางสำหรับเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. ทาง Ticketmelon บัตรราคา 6,500 บาท และบัตรอื่นๆ ราคา 5,500 บาท, 4,500 บาท และ 2,500 บาท

พิเศษสุด! แพ็คเกจวีไอพีราคา 7,500 บาท เปิดจำหน่าย Pre-Sale เท่านั้น ทาง Trip.com และ Ticketmelon มาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ สามารถเข้าร่วมการซาวด์เช็ค และยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย เหล่าโกลเด้นสตาร์ชาวไทยห้ามพลาดโอกาส ที่จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดของคุณ ที่จะเป็นประสบการณ์อันล้ำค่าและน่าจดจำตลอดไป

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "Golden Star Fan Benefits" และรายละเอียดคอนเสิร์ต กรุณาเยี่ยมชมเพจเฟซบุ๊คและอินสตาแกรมของ ซัม สุพรีม มีเดีย และ 43 เอเจนซี่

แฟนชาวไทยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อซื้อบัตร Pre-Sale ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 12:00 น. ทาง https://ticketmelonth.typeform.com/jessicapresale

โดยแฟนชาวไทยจะได้รับรหัส SMS ทางหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ได้ลงทะเบียนไว้ ภายใน 24 ชั่วโมง

จำหน่ายบัตรรอบ TicketMelon Pre-Sale ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00 น. ถึงวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 18:00 น. โดยกรอกรหัสที่ได้จากการลงทะเบียนล่วงหน้า

จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป วันที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00 น.

จำกัดการซื้อบัตรไม่เกิน 4 ใบ ต่อการทำรายการซื้อ 1 ครั้ง

ซัม สุพรีม มีเดีย (Sum Supreme Media)
https://www.facebook.com/profile.php?id=100083827508008&mibextid=LQQJ4d
https://www.instagram.com/sumsuprememedia?igsh=MTQxOTd6cHM0eTE3bw==
https://weibo.com/u/6696479736

โฟร์ตี้ ทรี เอเจนซี่ (43 Agency)
https://www.facebook.com/43ent
https://www.instagram.com/43_ent

ตัวแทนจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ: TicketMelon | Trip.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ