ทัพศิลปินกว่า 200 ชีวิตแน่น MBK จัดเต็มความสนุกในงาน Idol Exchange และ Mellow POP Showcase พร้อมร่วมฉลอง Idol Exchange ครบรอบ 4 ปีกับอีเวนต์ทางดนตรี รวมพลศิลปินค่ายเล็กถึงค่ายใหญ่

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 10:17 —ThaiPR.net

ทัพศิลปินกว่า 200 ชีวิตแน่น MBK จัดเต็มความสนุกในงาน Idol Exchange และ Mellow POP Showcase พร้อมร่วมฉลอง Idol Exchange ครบรอบ 4 ปีกับอีเวนต์ทางดนตรี รวมพลศิลปินค่ายเล็กถึงค่ายใหญ่

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol EXCHANGE โดย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ และ Mellow POP คลื่นสุดป๊อปของคนรุ่นใหม่ ขนทัพศิลปินสุดฮอต เกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ป T-POP และ J-POP สุดปัง รวมกว่า 50 วง มากกว่า 200 ชีวิต ร่วมส่งมอบความสุขความสนุกแบบเต็มอิ่มครบทุกอรรถรสตลอด 2 วันเต็ม ในงาน Idol Exchange ครั้งที่ 45 และงาน Mellow POP Showcase ครั้งที่ 5 บริเวณชั้น G ลานกิจกรรมเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A, B ซึ่งเพิ่งจัดจบไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับงาน Idol Exchange ครั้งที่ 45 ซึ่งครั้งนี้จัดยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 4 ปีของการจัดงาน Idol Exchange ร่วมกับศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ยกขบวนศิลปินยอดนิยมร่วมเฉลิมฉลอง แจกความสดใส ส่งมอบความสุข นำโดย B.FRIEND คู่จิ้นจากซีรีส์ที่จะมาเสิร์ฟความฟินแบบจุก ๆ การเปิดตัวสาว ๆ COSMOS ค่าย Star Hunter Entertainment ทั้ง 12 คนและครั้งแรกกับการ์ดสะสมดีต่อใจเหล่าแฟนคลับ พร้อมด้วยเกิร์ลกรุ๊ปไอดอล อาทิ MYSTICAL / MISCESS / NYZAS / BLACKLIST / PAINT G / HOTSHAKE / SLOW SUNDAE / YARRA FAIRY DOLLS / 2ND DIMENSION / LAYERIZ / BNC RECORDS / MAUOS MUSIC X LPCSSERIES / KIRAKIRA RIMANCE / BLOZZOM&ONGLEE / LIMERENCE / GMTA Ent.,TH / TWENTY TWO และ อีกมากมาย

นางศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร idol EXCHANGE กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นของการจัดงาน Idol Exchange สนับสนุนไอดอล ซึ่งไอดอลก็คือศิลปิน ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ โดยในการจัดงาน Idol Exchange ประจำเดือนกรกฎาคม นับเป็นครั้งที่ 45 และครบรอบ 4 ปีของการจัดงานที่ MBK Center กุ้ง และ IDX Entertainment ต้องขอขอบคุณเอ็ม บี เค ผู้บริหาร คุณสมพลที่ดูแลและก้าวไปด้วยกัน ซึ่งเริ่มต้นกันมาผ่านช่วงสถานการณ์ที่ยากลำบากในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด19 เราจะอยู่กับ MBK ตลอดไปคะ #จะไม่ทิ้งกัน ทีมงานของเราพัฒนาการจัดงาน ตั้งแต่สมัยเริ่มต้นไม่มี Sponsor และเก็บค่าบัตร 200.- บาท ในปีนี้ได้เปิดให้เข้าชมฟรีมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เวที Idol Exchange เป็นเวทีเล็กที่มีมาตรฐาน อุปกรณ์รองรับศิลปินค่ายเล็กค่ายใหญ่ ที่มีผลงานเป็นของตัวเอง เป็นเวทีที่เปิดพื้นที่ให้ศิลปินได้มาพบปะใกล้ชิดแฟนคลับ ซึ่งครั้งต่อไปมาร่วมสนุกกันได้กับงาน Idol Exchange ประจำเดือนสิงหาคมในวันเสาร์ที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมคะ "

สำหรับงาน Mellow POP Showcase ครั้งที่ 5 ครั้งนี้จัดขึ้นในธีม SPORT DAY LET'S PLAY WITH IDOLS เสิร์ฟความฟินแบบฟิต ๆ กับศิลปิน T-POP สุดปัง นำโดย PEAKsayaa / BNK 48 / PUN / QRRA / ALALA / TYTAN / bamm / นักแสดงจาก GMMTV / DIDIxDADA / B.FRIEND / PUIMEKSTER / THI-O / FETCH / FrenchW / Venita / Proo Thunwa / V3RSE / นักแสดงจากซีรีส์ฝันรักห้วงนิทรา / KIERA /  Wizzle / Strang tari / prasesun / MINDY /  MJ TYNE และ  MJ JAMES เป็นต้น

งาน Idol Exchange@MBK Center ถือเป็น Landmark ศูนย์กลางของเหล่าไอดอล ศิลปิน T-POP T-BAND เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้กับศิลปินน้องใหม่ ค่ายเพลงน้องใหม่ ไอดอลวงใหม่ ๆ ได้เปิดตัวกับแฟนคลับ รวมถึงต้อนรับศิลปินยอดนิยมร่วมส่งมอบความสุขทำกิจกรรมใกล้ชิดกับเหล่าแฟนคลับ ซึ่งห้ามพลาด ร่วมสนุกแบบเต็มอรรถรสในงาน Idol Exchange@MBK Center ได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ สัปดาห์แรกของเดือน โดยประตูความสนุกจะเปิดในครั้งถัดไปในวันเสาร์ที่ 3 และ วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2567

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ