Roddonjai เปิดตัวบริการใหม่ "ผู้ช่วยลงขายรถ" Quick Selling Service ผู้ขายรถบ้าน ลงขายง่าย ปิดการขายไว ได้ราคาโดนใจ

ข่าวยานยนต์ Tuesday July 16, 2024 10:33 —ThaiPR.net

Roddonjai เปิดตัวบริการใหม่

Roddonjai แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับซื้อขายรถมือสองชั้นนำ เปิดตัว "ผู้ช่วยลงขายรถ" Quick Selling Service บริการใหม่ที่จะเข้ามาช่วยทำให้การขายรถด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป "ลงขายง่าย ปิดการขายไว ได้ราคาโดนใจ" ใคร ๆ ก็ลงขายได้ ฟรี! ค่าบริการผู้ช่วยลงขาย มูลค่า 2,000 บาท โดย Roddonjai จะช่วยกรอกข้อมูลรถยนต์ ช่วยถ่ายรูปรถ และช่วยนัดหมายตรวจรถ ทำให้การขายรถยนต์เป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และได้ราคาดี

บริการ "ผู้ช่วยลงขายรถ" Quick Selling Service เป็นบริการที่เข้ามาช่วยให้ผู้ขายรถยนต์ประกาศขายได้อย่างสะดวกสบายและง่ายมากขึ้น โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ เพียงลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ Roddonjai จากนั้นเลือกบริการผู้ช่วยลงขาย เริ่มใช้บริการผ่านช่องทางไลน์โดย Chat กับซัปพอร์ตโดนใจในการให้ข้อมูลรถยนต์ และนัดหมายวันตรวจสภาพรถ โดยมีทีมงานให้บริการถ่ายภาพ และตรวจสภาพรถถึงที่ พร้อมลงข้อมูลประกาศขาย โดยผู้ขายสามารถตั้งราคาได้ด้วยตนเอง โดยอ้างอิงมาตรฐานราคากลาง ttb bluebook ทั้งยังสามารถดูรายงานผู้เข้าชมได้แบบเรียลไทม์ และหากมีผู้สนใจซื้อ สามารถขอรับบริการดูแลสินเชื่อ ผ่านซัปพอร์ตโดนใจได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้การลงขายด้วยตัวเองก็สะดวกไม่แพ้กัน โดยยังคงได้รับเครื่องมือและแคมเปญช่วยขาย พร้อมสื่อโฆษณาฟรี
www.roddonjai.com แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถมือสองที่ได้คุณภาพ และมีผู้ซื้อเข้าชมเว็บไซต์อย่างมากมาย ทำให้ได้รับความนิยมจากทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ด้วยจุดเด่นที่แตกต่าง 3 ประการ คือ 1) ขายง่าย เพราะรถทุกคันมีสื่อโฆษณาออนไลน์ หลังประกาศขายทันที โดยระบบ AI อัจฉริยะช่วยให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ไวกว่า 2) ขายได้ราคา โดยสามารถตั้งราคาและต่อรองได้อย่างมั่นใจ เพราะผ่านการตรวจสภาพกว่า 274 จุด พร้อมรายงานประเมินจากผู้เชี่ยวชาญ การันตีรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล และ 3) ปิดการขายง่าย เพราะมีทั้งบริการ รถโดนใจช่วยขาย ซึ่งมีแคมเปญให้ผู้ซื้อตลอดทั้งเดือน และมีบริการจัดไฟแนนซ์ถึงที่ ดอกเบี้ยต่ำ อนุมัติไว วงเงินประเมินสูงสุด 100% กับทีทีบีไดรฟ์

เจ้าของรถยนต์ที่สนใจบริการ ผู้ช่วยลงขายรถ Quick Selling Service สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถโดนใจ ได้ที่ facebook.com/roddonjaiTH และ Line @Roddonjai หากสนใจซื้อรถคลิกได้ที่ https://www.roddonjai.com หรือสนใจขายรถคลิกได้ที่ https://www.roddonjai.com/seller/sellercenter


แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ