"Smarthome" เปิดกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง รุกตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ชูจุดเด่นสินค้ามีมาตรฐาน - ดีไซน์ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกครอบครัว

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 16, 2024 10:43 —ThaiPR.net

สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป ภายใต้แบรนด์ "Smarthome" เปิดกลยุทธ์ครึ่งปีหลัง รุกหนักตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านทั้งไฟฟ้าเล็กและไฟฟ้าใหญ่ เตรียมออกโปรดักส์ใหม่ หลากหลายโปรดักส์ ขยายกลุ่มสินค้าให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ของตลาด หวังกระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลังนี้ พร้อมชูจุดเด่นสินค้ามีมาตรฐาน-ดีไซน์-เทคโนโลยีทันสมัย ด้วยบริการหลังการขายที่ดี มั่นใจตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์

นายธวัช มานะวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ "Smarthome" (สมาร์ทโฮม) ที่ตอบสนองรูปแบบชีวิตแนวใหม่ กล่าวว่า บริษัทฯ มีแผนจะบุกตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งไฟฟ้าเล็กและไฟฟ้าใหญ่ ในครึ่งปีหลังปีนี้ โดยมุ่งเน้นทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้ครอบคลุมตลาดไปยังทุกเซกเมนต์ และขยายกลุ่มสินค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น ทั้งนี้ สินค้าของบริษัทฯ เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลาย ทั้งยังตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ ประกอบกับมีเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองความต้องการ ทำให้ลูกค้าเข้าใจลักษณะการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ง่ายขึ้น และสามารถใช้ชีวิตได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ หลากหลายโปรดักส์ โดยชูจุดเด่นสินค้ามีคุณภาพได้มาตรฐาน ดีไซน์สินค้าที่มีความทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทุกวัย ในราคาจับต้องได้และเข้าถึงได้สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อได้สะดวกและมั่นใจว่าสินค้ามีความคุ้มค่าสูงสุด รวมถึงมีการการรับประกันสินค้าที่ยาวนานถึง 3 ปี เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้า นอกจากนี้ยังมีบริการหลังการขายที่พร้อมให้บริการลูกค้า และพนักงานขายเพื่อแนะนำสินค้าประจำการที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา อีกทั้งลูกค้ายังสามารถดูรายละเอียดและวิธีการใช้งานของสินค้าได้ในช่องทางออนไลน์ต่างๆของ Smarthome ได้ทั้ง Facebook,YouTube,TikTok ของเรา เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุดในการใช้บริการ

บริษัทฯ คาดว่าตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าจะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น และจะมียอดขายสูงขึ้นช่วง 2-3 เดือนสุดท้ายของปี เนื่องจากเป็นช่วงที่ผู้บริโภคจะมองหาของขวัญ หรือมีกิจกรรมจับรางวัลต่างๆ และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า จะเป็นสินค้ากลุ่มหลักๆ ที่ผู้บริโภคจะมองเพื่อซื้อหา เพราะมีราคาไม่สูงและขนาดของสินค้าพอเหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญให้กัน

"โลกที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันทำให้ผู้บริโภคหันมาช้อปปิ้งทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น ทำให้บริษัทฯให้ความสำคัญในการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายมากขึ้น เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยบริษัทฯจะมุ่งเน้นการตลาดควบคู่ทั้งในส่วนของออนไลน์และออฟไลน์ และเชื่อมั่นว่าสินค้าแบรนด์ "Smarthome" มีความคุ้มค่า คุ้มราคา คุ้มคุณภาพ ทำให้มั่นใจเราจะเป็นตัวเลือก อันดับที่ 1 ของลูกค้าได้ไม่ยาก" นายธวัช กล่าว

สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ "Smarthome" มีสินค้าครอบคลุมและหลากหลาย อาทิ เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่น, พัดลม, หม้อหุงข้าว, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำแข็ง และเครื่องทำแซนวิซ เป็นต้น โดยสินค้ามีจำหน่ายอยู่ทั่วทั้งประเทศ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงโมเดิร์นเทรด อาทิ Big-C , Lotus, Makro,GO Wholesale, 7-Eleven และ CJ Express รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยและตลาดอีคอมเมิร์ซ E-commerce เพื่อเข้าสู่ช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Lazada , Shopee , TikTok Shop และอื่นๆ เพื่อทำให้การซื้อสินค้ากลายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย มากยิ่งขึ้น

นายธวัช กล่าวเพิ่มเติมว่า ในโอกาสฉลองครบรอบ 11 ปี บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญ "แจกทอง" เพียงลูกค้าซื้อสินค้า Smarthome รุ่นใดก็ได้ แล้วลงทะเบียนรับประกันสินค้า รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นรับของรางวัล ระยะเวลากิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 - 31 กรกฎาคม 2567 โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.smart-home.co.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ