พรีเมียร์ โพรดักส์ เปิดตัว "PLUG & GO by PP&BIOGILL" นวัตกรรมใหม่ของระบบบำบัดน้ำเสียในงาน Thai Water Expo 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 16, 2024 10:52 —ThaiPR.net

พรีเมียร์ โพรดักส์ เปิดตัว

บริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการบริหารจัดการน้ำแบบครบวงจรมากว่า 48 ปี ผนึกกำลังกับบริษัท BIOGILL  ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีชีวภาพจากประเทศออสเตรเลีย เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของระบบบำบัดน้ำเสีย ภายใต้ชื่อแบรนด์  PLUG & GO by PP&BIOGILL ที่งาน Thai Water Expo & Entech Pollutec Asia 2024  งานมหกรรมโซลูชั่นการจัดการทรัพยากรน้ำและเทคโนโลยีน้ำเสียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ เมื่อวันที่  3-5 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากคุณธิติพัทธ์  อดิรักษ์ธราดล ประธานกรรมการบริหารบริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) และ Mr. Victor Liu Regional Sales Manager - APAC ตัวแทนจาก BIOGILL Singapore - Southeast Asia ร่วมเปิดตัวสินค้าในงานนี้  

PLUG&GO by PP&BIOGILL เป็นระบบบำบัดน้ำเสียชนิดเติมอากาศแบบ TRICKLING FILTER ที่ใช้ BIOGILL NANO-CERAMIC MEDIA TECHNOLOGY ซึ่งเป็นนวัตกรรมสื่อชีวภาพประสิทธิภาพสูงจากประเทศออสเตรเลียที่มีพื้นที่ยึดเกาะสูง ทำให้จุลินทรีย์เพิ่มจำนวนได้มากขึ้น เร็วขึ้น พร้อมด้วยประสิทธิภาพการบำบัดที่สูงขึ้น ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อแก้ปัญหาระบบบำบัดน้ำเสียเดิมที่เก่า เสื่อมประสิทธิภาพ และไม่รองรับการใช้งานในปัจจุบัน ซึ่งทำให้ค่าน้ำเสียไม่ผ่านมาตรฐานตามข้อกำหนดของภาครัฐ

จุดเด่นของสินค้า

  • ประสิทธิภาพการบำบัดสูงด้วยนวัตกรรม BIOGILL NANO-CERAMIC MEDIA TECHNOLOGY
  • ระบบบำบัดน้ำเสียชนิดเติมอากาศแบบ TRICKLING FILTER
  • ออกแบบมาเพื่อต่อพ่วงกับระบบบำบัดเดิมได้ง่าย
  • ใช้พื้นที่น้อย สามารถติดตั้งและเคลื่อนย้ายได้ง่าย
  • ประหยัดพลังงานมากกว่าระบบ AS ทั่วไป
  • ระบบไม่ซับซ้อน ดูแลและบำรุงรักษาได้ง่าย
  • สามารถขยายระบบเป็น Modular System ได้

คุณธิติพัทธ์ อดิรักษ์ธราดล ประธานกรรมการบริหารบริษัท พรีเมียร์ โพรดักส์ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวว่า "การมาร่วมงานในครั้งนี้ เป็นการสร้างการรับรู้ให้แก่ลูกค้าและพบปะพูดคุยกับลูกค้าที่หลากหลาย อีกทั้งยังถือโอกาสเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ PLUG&GO ระบบบำบัดน้ำเสียที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีระบบบำบัดเดิมอยู่แล้วแต่ประสิทธิภาพในการทำงานลดลง PLUG&GO เข้ามาช่วยให้ไม่ต้องลงทุนสร้างระบบใหม่ เพียงแค่ติดตั้ง PLUG&GO ที่เป็นเสมือนบูสเตอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กลับมาดีขึ้น อีกทั้งยังประหยัดในเรื่องงบประมาณและพื้นที่ในการติดตั้ง"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ