สุดยอดความร่วมมือระหว่างคลับฟิลิป เวน และธนาคาร UOB คืนกำไรแก่ลูกค้าผู้ถือบัตร

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 16, 2024 10:50 —ThaiPR.net

สุดยอดความร่วมมือระหว่างคลับฟิลิป เวน และธนาคาร UOB คืนกำไรแก่ลูกค้าผู้ถือบัตร

สุดยอดความร่วมมือระหว่างคลับฟิลิป เวน และธนาคาร UOB คืนกำไรแก่ลูกค้าผู้ถือบัตร ครั้งแรก!ที่กล้าให้ส่วนลดถึง 10% และยังแบ่งชำระ 0% ได้นานสูงสุด 3 เดือน พร้อมรับคูปอง Voucher ใช้บริการที่คลับฟิลิป เวน

คลับสุขภาพและความงาม ฟิลิป เวน ที่มอบประสบการณ์ความสวยให้ผู้หญิงระดับไฮเอนด์อย่างครบวงจร ทั้งโปรแกรมทรีตเม้นต์หน้า ทรีตเม้นต์ตัว กระชับสัดส่วน ฟิตเนสออกกำลังกาย พิลาทิส และบริการด้านเสริมความงาม ได้จับมือร่วมกันกับธนาคารยูไนเต็ด โอเวอร์ซีส์ หรือที่รู้จักกันในนาม UOB มอบสิทธิประโยชน์คืนกำไรให้แก่ลูกค้าคนสำคัญที่ถือบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดของธนาคาร

ครั้งแรกที่คลับฟิลิป เวน กล้ามอบส่วนลดให้ถึง 10% ให้คุณลูกค้าผู้ถือบัตร UOB Reserve, UOB Infinite, UOB PRIVI Miles Privilege Banking (PVB), UOB PRIVI Miles Wealth Banking (PVB), UOB PRIVI Miles ได้ทำการซื้อสินค้า หรือบริการต่างๆ ภายในคลับฟิลิป เวน ทุกสาขา โดยมียอดซื้อตั้งแต่ 15,000.- ขึ้นไป และยังสามารถทำรายการแบ่งชำระ 0% ได้นานสูงสุดถึง 3 เดือน สิทธิพิเศษนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยใช้บริการที่คลับฟิลิป เวน และมียอดซื้อในช่วงระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 - 31 สิงหาคม 2567 เท่านั้น

ทั้งนี้ลูกค้าที่มียอดชำระเข้าเงื่อนไขดังกล่าว ยังมีสิทธิได้รับคูปอง Voucher สุดพิเศษ!! จากคลับฟิลิป เวน โดยสามารถเลือกรับบริการได้ฟรี โดยลูกค้าที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย จะได้รับบริการ เล่นพิลาทิสจำนวน 1 ครั้ง และ Personal Training 1 ครั้ง รวมเป็นมูลค่า 8,280.- และสำหรับลูกค้าที่ชอบการนวดผ่อนคลาย จะได้รับบริการ Royal Massage นวดสปาตัวเพื่อการผ่อนคลายจิตใจ และกล้ามเนื้อ นาน 1 ชั่วโมง มูลค่า 5,500.- ฟรีทันที เมื่อมีการซื้อบริการ และใช้บัตร UOB Reserve, UOB Infinite, UOB PRIVI Miles Privilege Banking (PVB), UOB PRIVI Miles Wealth Banking (PVB), UOB PRIVI Miles ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด โดยสามารถรับคูปองนี้ได้ที่ส่วนบริการหน้าคลับฟิลิป เวน ทั้ง 2 สาขา โดยสามารถเข้าใช้บริการดังกล่าวนี้ได้จนถึง 10 กันยายน 2567 นี้

สำหรับท่านลูกค้าที่สนใจสามารถใช้บริการได้ที่คลับฟิลิป เวนทั้ง 2 ที่ ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารเกษรอัมรินทร์ ชั้น 19)โทร. 0-2252-9858 และฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 12A)โทร.0-2541-1555 และสามารถสอบถามบริการเพิ่มเติมผ่าน Line OA โดยพิมพ์ค้นหา @PhillipWainTH (มี @ นำหน้า)


แท็ก uob  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ