GGC คว้าใบรับรอง CAC ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 มุ่งมั่นต้านคอร์รัปชันตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 16, 2024 10:52 —ThaiPR.net

GGC คว้าใบรับรอง CAC ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 มุ่งมั่นต้านคอร์รัปชันตอกย้ำการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส

นายกฤษฎา ประเสริฐสุโข กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GGC เข้ารับมอบใบประกาศนียบัตรรับรองการต่ออายุการเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption: CAC) ครั้งที่ 2 ในงาน "CAC Certification Ceremony 2024: Business Beyond CAC - Spotlight on Supply Chain ห่วงโซ่ธุรกิจโปร่งใส ภาคธุรกิจไทยยั่งยืน" จากแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (CAC) เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 สำหรับใบรับรองดังกล่าวสะท้อนถึงเจตนารมณ์ และความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญและยึดมั่นต่อการปฏิบัติตามนโยบายและแนวปฏิบัติในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน ภายใต้พันธสัญญาการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงหลัก บรรษัทภิบาลที่ดี ความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ที่สามารถตรวจสอบได้ โดยยึดถือนโยบายป้องกันและต่อต้านการทุจริตอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นแนวร่วมในการป้องกันและต่อต้านการให้สินบน และการทุจริตคอร์รัปชันในทุกรูปแบบ

การจัดงาน CAC Certification Ceremony 2024 เพื่อมอบใบรับรองให้กับผู้ประกอบการที่ยึดมั่นในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสังคมไร้คอร์รัปชัน ที่ต้องอาศัยความร่วมมือของทุกภาคส่วน ซึ่งเป็นเสมือนห่วงโซ่ในภาคธุรกิจที่เริ่มจากการสร้างความโปร่งใสภายในองค์กร แล้วขยายวงกว้างสู่คู่ค้าตามห่วงโซ่ธุรกิจ (Supply Chain) เพื่อสร้างให้ภาคธุรกิจไทยแข็งแกร่งและเติบโตได้อย่างยั่งยืน

"GGC ได้รับการรับรองการต่ออายุสมาชิก CAC เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งถือว่าเป็นความภาคภูมิใจขององค์กร เป็นการตอกย้ำถึงการปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่โปร่งใสของ GGC บนพื้นฐานของการกำกับดูแลกิจการที่ดีตามแนวทาง ESG โดยปฏิบัติตามนโยบายต่อต้านการทุจริตและคอร์รัปชันอย่างเคร่งครัด มุ่งสร้างวัฒนธรรมองค์กรและค่านิยมในการดำเนินงานที่ซื่อสัตย์ สุจริต สามารถตรวจสอบได้ และปราศจากการทุจริตและคอร์รัปชัน แสดงถึงความตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในระยะยาว "


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ