นักศึกษาบัญชี ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล! บนเวที PEAK Digital Accounting Championship 2024

ข่าวทั่วไป Tuesday July 16, 2024 10:54 —ThaiPR.net

นักศึกษาบัญชี ม.ศรีปทุม คว้ารางวัล! บนเวที PEAK Digital Accounting Championship 2024

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ 2 ทีมนักศึกษาเก่งคณะบัญชี SPU ประกอบด้วย ทีมที่ 1 นางสาวขวัญจิรา ไอ้ย้อย ,นางสาวณัฎฐิกา จันทร นักศึกษาคณะบัญชี SPU และ ทีมที่ 2 ที่ประกอบด้วย นางสาวธิดาลักษณ์ พรมบุตร ,นางสาวเมธาศินี สาโคตร ในโอกาสที่คว้า 2 รางวัลชมเชย จากการเข้าร่วมการแข่งขัน "PEAK Digital Accounting Championship 2024"  โครงการค้นหา "สุดยอดว่าที่นักบัญชี" แห่งยุคดิจิทัล ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 ซึ่งเป็นการแข่งขันโปรแกรมบัญชีออนไลน์ระดับชาติ ณ ห้องประชุม ชั้น 3 สำนักงานวิทยทรัพยากร หอสมุดกลาง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโดย บริษัท พี ยู ยู เอ็น อินเทลลิเจนท์ จำกัด เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับโครงการค้นหา "สุดยอดว่าที่นักบัญชี" แห่งยุคดิจิทัล ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างเวทีให้นักเรียน นิสิต นักศึกษาได้แสดงความสามารถและทดสอบความรู้การใช้งานโปรแกรมบัญชีออนไลน์ และเพื่อกระตุ้นให้นักเรียน นิสิต นักศึกษาทบทวนและเพิ่มพูนความรู้ด้านการบัญชี

ตลอดจนส่งเสริมการทำงานร่วมกันเป็นทีมและเสริมสร้างความสามัคคีให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา พร้อมทั้งมอบโอกาสให้นักเรียน นิสิต นักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมกับเพื่อนจากสถาบันอื่น

มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ นำความรู้ความสามารถไปประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคม และสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ