ดูโฮม ทูโก ปั้นโครงการ "ปันน้ำใจ ให้สังคม" มุ่งสร้างสรรค์สิ่งดีๆ สู่สังคมอย่างต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Tuesday July 16, 2024 10:58 —ThaiPR.net

ดูโฮม ทูโก ปั้นโครงการ

ดูโฮม ทูโก "ครบ จบเรื่องบ้าน สะดวกใกล้คุณ" ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง ภายใต้บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ปั้นโครงการ "ปันน้ำใจ ให้สังคม" ชูนโยบายการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนภายใต้ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เดินหน้าสร้างประโยชน์และพัฒนาชุมชนโดยรอบพื้นที่ ดูโฮม ทูโก ทุกสาขา ผลักดันโครงการอย่างต่อเนื่องเพื่อยกระดับคุณภาพชุมชน จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ สู่สังคมที่ยั่งยืน

คุณอธิสิน สืบสายอ่อน ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการทูโก บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี นับตั้งแต่ปี 2562 ที่ดูโฮม ทูโก ได้เติบโตเคียงข้างชุมชนในฐานะศูนย์จำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านขนาดย่อม หรือ ร้านสะดวกซื้อของสินค้าวัสดุก่อสร้าง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ครบ จบเรื่องบ้าน สะดวกใกล้คุณ ซึ่งมีทำเลตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชน ที่อยู่อาศัย เราจึงมุ่งผลักดันสินค้าและบริการเรื่องบ้านของดูโฮมให้มีส่วนเติมเต็มความต้องการของคนในชุมชนอย่างต่อเนื่อง ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาร่วมกันอย่างยั่งยืนประกอบกับความมุ่งมั่นที่จะดูแลชุมชนให้ดีขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม โดยเน้นการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ เพื่อสังคมด้วยการใช้ทรัพยากรและความเชี่ยวชาญเรื่องสินค้าเพื่อบ้าน จัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์ร่วมกับองค์กรภาครัฐและเอกชน พนักงาน และชุมชน ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์อันดีอีกด้วย

โดยในปีนี้ ดูโฮม ทูโก ได้เริ่มนำร่องกิจกรรมสร้างประโยชน์ต่อชุมชนท้องถิ่นโดยรอบสาขา ภายใต้โครงการ "ปันน้ำใจ ให้สังคม" ที่ให้ความสำคัญและดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น

  • กิจกรรม "ส่งมอบพร้อมติดตั้งอุปกรณ์ภายในห้องน้ำให้กับ วัดคุณแม่จันทร์ กรุงเทพมหานคร" เพื่อส่งเสริมการทำกิจกรรมจิตอาสาให้กับชุมชนโดยรอบพื้นที่ ดูโฮม ทูโก สาขาทับยาว ควบคู่ไปกับการทำนุบำรุงศาสนาที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด
  • กิจกรรม "จัดสรรบริการล้างแอร์ โดยบริการเรื่องบ้านจาก นายช่าง" มอบอากาศที่สดใสให้กับน้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนดารุ้ลอามาน ท่าอิฐ และมัสยิด ท่าอิฐ จ.นนทบุรี เพื่อเป็นสาธารณะประโยชน์แก่คนในชุมชนโดยรอบ ดูโฮม ทูโก สาขาท่าอิฐ
  • กิจกรรม "ส่งเสริมการศึกษา มอบผลิตภัณฑ์สี" สร้างรอยยิ้มและสภาพแวดล้อมแห่งการเรียนรู้ ให้กับโรงเรียนวัดพุฒิปรางค์ปราโมทย์ จังหวัดนนทบุรี โดย ดูโฮม ทูโก สาขาบางศรีเมือง
  • กิจกรรม "ถวายอุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่างและโคมไฟ" ให้แก่ สำนักปฏิบัติธรรมศรีมงคล จังหวัดนนทบุรี เพื่อเป็นประโยชน์ในการบูรณะปรับปรุงทัศนียภาพสถานปฏิบัติธรรมให้มีความมั่นคงสวยงาม เพิ่มความสะดวกสบายและเป็นประโยชน์ต่อพุทธศาสนิกชนโดยรอบ ดูโฮม ทูโก สาขาแก้วอินทร์

ทั้งนี้ดูโฮมพร้อมมุ่งสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นแรงผลักดันและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ดูโฮมเติบโตร่วมกับสังคมอย่างมั่นคง ยั่งยืนต่อไปในอนาคต สู่ความเป็นผู้นำในธุรกิจค้าปลีก ค้าส่ง และบริการด้านวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแบบครบวงจรในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด ครบ ถูก ดี ที่ดูโฮม" คุณอธิสิน กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ www.dohome.co.th , Facebook เพจ Dohome ToGo และ Line: @Dohome โทร : 1746


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ