ค่ายเพลง "จีเวล มิวสิค (JEVEL MUSIC)" เปิดตัวศิลปินน้องใหม่ "FRANKT" ส่งซิงเกิล เดบิวต์ "เจ็บเลยมั้ย (the end)" มาเอาใจแฟน ๆ

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 09:20 —ThaiPR.net

ค่ายเพลง

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกไปไม่ทันข้ามคืน ส่งให้แฮชแท็ก #เจ็บเลยมั้ยTeaser1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2 อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการเปิดตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ในฐานะศิลปินคนแรกของ จีเวล มิวสิค (JEVEL MUSIC) ค่ายเพลงน้องใหม่ ภายใต้ บริษัท โจติ เอนเตอร์เทนเมนท์ (JOTI ENTERTAINMENT) และ Distributor โดย โซนี่ มิวสิค ประเทศไทย (Sony Music Thailand) สำหรับศิลปินรุ่นใหม่ FRANKT (แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล) กับซิงเกิลแรก "เจ็บเลยมั้ย (the end)" เพลงช้า สุดเศร้า ที่มีกลิ่นอายแนว Pop R&B เป็นเพลงที่สะท้อนตัวตนของ แฟรงค์ อย่างชัดเจนในทุกมุมมอง งานนี้เจ้าตัวใช้เวลาพัฒนาตัวเอง และเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนการทำงาน ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้ คือการถามตัวเองซ้ำไปซ้ำมาว่า "แล้วนี่ฉันต้องเจ็บเลยมั้ย"

แฟรงค์ เล่าถึงที่มาของการทำงานเพลงว่า "ผมเริ่มงานในวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ และได้รับโอกาสทางการแสดงมาโดยตลอด แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนที่ชอบร้องเพลงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยมีความฝัน และมีแพชชันที่อยากมีซิงเกิลเป็นของตัวเองสักครั้ง ส่วนตัวคือชอบและสนใจเพลงแนว POP R&B พอได้มาทำเพลง ก็เลยเลือกที่จะทำแนวนี้ขึ้นมา ซึ่งความโชคดี คือการที่ได้มาร่วมงานกับนักแต่งเพลงอย่าง พี่ก๊อป โปสการ์ด หลังจากที่ได้แชร์ไอเดียและประสบการณ์ในชีวิตให้พี่ก๊อปฟัง พี่เขาก็เลยนึกคำว่า เจ็บเลยมั้ย ขึ้นมา โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เหมือนการดูหนัง ที่เรารู้ตอนจบ คือรู้อยู่แล้วว่าต้องโดนทิ้ง แต่ก็ต้องเล่นไปตามบทที่เธอวางไว้ เพื่อให้ยังรู้สึกดีต่อกัน ด้วยความที่ผมยังใหม่มาก ๆ เลยรู้สึกว่าเพลงนี้ร้องยากมาก ๆ เลยครับ ต้องพยายามทำการบ้านหนักมาก มีไปเรียนร้องเพลงเพิ่มเติม เพื่อเพิ่ม สกิล ด้วยความที่เป็นเพลงแรก ตอนเข้าห้องอัด รู้สึกกดดันตัวเองมากครับ ดีที่ยังมีครู และพี่ ๆ ที่คอยให้กำลังใจอย่างอบอุ่น ทำให้ผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ ด้วยความที่เป็นแนวเศร้า อกหัก เปิดมาเอ็มวีจะเป็นแบบหนังซ้อนหนัง ก็คือคนสองคนที่รักกันอยู่แล้ว แต่ว่ามีเหตุการณ์ ที่ทำให้จะเลิกกัน แต่ยังต้องมาเสดงบทบาทว่ารักกันในหนังเรื่องนี้ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ ได้ร่วมงานกับ พี่ชาล็อต ซึ่งเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ตื่นเต้นมากครับ และรู้สึกดีใจที่พี่ชาล็อตให้เกียรติมาเป็นนางเอกเอ็มวีให้ผม สุดท้ายขอฝากซิงเกิลแรกของผม เจ็บเลยมั้ย (the end) ไว้ด้วยนะครับ ฝากทุกคนช่วยแชร์ ช่วยฟังกันเยอะ ๆ เลยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยซัปพอร์ตกันมาตลอดครับ"


แท็ก ศิลปิน   โซนี่   sony  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ