สามย่านมิตรทาวน์ ส่งต่อความอาร์ตให้สถานศึกษาในกรุงเทพมหานคร มอบโคมญี่ปุ่นสุดสร้างสรรค์กว่า 3,000 ดวง ในงาน "Lantern Art Festival 2024" #เพราะชีวิตติดอาร์ต

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 11:24 —ThaiPR.net

สามย่านมิตรทาวน์ ส่งต่อความอาร์ตให้สถานศึกษาในกรุงเทพมหานคร มอบโคมญี่ปุ่นสุดสร้างสรรค์กว่า 3,000 ดวง ในงาน

สามย่านมิตรทาวน์ มิตรของชุมชน ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความสุขผ่านงานศิลปะให้เยาวชนและผู้คนที่รายล้อม ส่งมอบโคมอาร์ตที่มีลวดลายไม่ซ้ำกันจำนวน 3,000 ดวง ที่นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปร่วมกันสร้างสรรค์ และประดับตกแต่งในงาน "Lantern Art Festival 2024" #เพราะชีวิตติดอาร์ต ให้แก่สถานศึกษาใน เขตปทุมวัน และ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร ได้นำไปใช้ประโยชน์และประดับในบริเวณต่าง ๆ

ธีรนันท์ กรศรีทิพา ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจ รีเทล เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) กล่าวถึงวิสัยทัศน์ของศูนย์ฯ ที่มุ่งสร้างและส่งต่อ แรงบันดาลใจ เพื่อขับเคลื่อนสังคมสู่ความยั่งยืน ว่า "สามย่านมิตรทาวน์สนับสนุนกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อตอกย้ำการเป็น Creative Placemaking Space พื้นที่สร้างสรรค์สำหรับทุกคน เปิดโอกาสเติมเต็มประสบการณ์ให้กับทุกคนได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ โดยงาน "Lantern Art Festival 2024" #เพราะชีวิตติดอาร์ต ในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา ในเขตปทุมวันและเขตสัมพันธวงศ์ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ วาดจินตนาการลงบนโคม จำนวน 1,000 ดวง เพื่อนำไปจัดแสดงและประดับตกแต่งพื้นที่หน้าศูนย์ฯ ร่วมกับโคมอีก 2,000 ดวงที่ประชาชนทั่วไปร่วมเพนท์ ซึ่งนับเป็นการจัดแสดงโคมญี่ปุ่นเพนท์มือที่มีจำนวนมากที่สุดเท่าที่เคยมีการจัดงานแสดงโคมในกรุงเทพฯ อีกด้วย ซึ่งหลังจบงานทางศูนย์ฯ จึงได้ทำการส่งต่อโคมเหล่านี้ให้ กทม. ได้นำไปใช้ประโยชน์ต่อไป"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ