ขนมไหว้พระจันทร์ตำรับแกรนด์ จากเอราวัณ เบเกอรี่ ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 11:28 —ThaiPR.net

ขนมไหว้พระจันทร์ตำรับแกรนด์ จากเอราวัณ เบเกอรี่ ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ได้หวนกลับมาอีกครั้งหนึ่ง โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปี 2567 ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ ขนมต้นตำรับอันเป็นตำนานของเทศกาลมานานหลายศตวรรษ โดยเทศกาลไหว้พระจันทร์หรือเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงของจีน เป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวเชื้อสายจีนรวมตัวพบปะสังสรรค์กันและแสดงความเคารพนับถือพร้อมขอพรจากเทพเจ้าแห่งดวงจันทร์ ผู้ประทานพรด้านความรัก โชคลาภ และความรุ่งเรือง ซึ่งสะท้อนถึงวัฒนธรรมจีนที่สืบทอดกันมายาวนาน

กลับมาครั้งนี้ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ขอนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์แสนประณีตหลากหลายรสชาติ รังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมนานาชนิดพร้อมสูตรขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิมที่ยืนหยัดผ่านกาลเวลา เพื่อนำเสนอเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินเต็มที่พร้อมความสิริมงคลประจำเทศกาล

ขนมไหว้พระจันทร์

พบกับขนมไหว้พระจันทร์ 6 รสชาติยอดนิยมจากสูตรต้นตำรับที่ผสานเคล็ดลับการนวดแป้งแบบพิเศษ ลิ้มลองความอร่อยกับขนมไหว้พระจันทร์รสที่คุณไม่ควรพลาดอย่างรสเกาลัดและถั่วแมคคาเดเมียกับส้มยูซุและถั่วแมคคาเดเมีย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติแบบดั้งเดิม ต้องลองรสคลาสสิกยอดฮิตตลอดกาล ทั้งขนมไหว้พระจันทร์รสลูกบัวและไข่อันขึ้นชื่อ หรือรสโหงวยิ้งและไข่ ที่มีรสชาติและรสสัมผัสจากธัญพืช 5 ชนิดแบบดั้งเดิม

และอีกหนึ่งรสที่กลับมาตามกระแสเรียกร้อง ขนมไหว้พระจันทร์รสทุเรียนหมอนทองและไข่ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล ด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสหอมหวานของทุเรียนหมอนทองสุกที่เข้ากับไข่แดงเพื่อเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมอย่างลงตัว

พิเศษไปกว่านี้ นอกเหนือจากขนมไหว้พระจันทร์รสคุ้นเคยแล้ว ในปีนี้ เราขอนำเสนอรสใหม่ล่าสุดที่มีรสชาติไม่ซ้ำใครอย่างรสชาเขียวและถั่วพิสตาชิโอ มีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่มพร้อมรสชาติมัทฉะที่ละลายในปากในทุกคำ พิสตาชิโอบดช่วยให้เกิดความกรุบกรอบที่น่าพึงพอใจซึ่งเข้ากับเนื้อสัมผัสเป็นอย่างดี โดยแต่ละรสชาติได้ผสมผสานรสสัมผัสความอร่อยได้อย่างลงตัว เพื่อยกระดับประสบการณ์ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ของคุณให้พิเศษขึ้นไปอีกขั้น

กล่องขนมไหว้พระจันทร์อันเป็นเอกลักษณ์

ในปีนี้ กล่องขนมไหว้พระจันทร์มาในรูปทรงแปดเหลี่ยมหลายชั้นคล้ายปิ่นโตแบบดั้งเดิม ในโทนสีน้ำตาลแดงอ่อนอันน่าหลงใหลพร้อมการออกแบบอันประณีตด้วยลวดลายเกล็ดมังกร โดยทั้งการออกแบบและลวดลายได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมอันงดงามของจีน สะท้อนให้เห็นถึงพลัง สติปัญญา และความแข็งแกร่ง ลวดลายเกล็ดมังกรที่สวยงามตระการตาเปรียบเสมือนเกราะป้องกันที่อยู่ยงคงกระพันของมังกรคู่บารมี ส่วนสีแดงสื่อถึงความงามและความยิ่งใหญ่ เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองในวัฒนธรรมจีน เชื่อกันว่าดึงดูดโชคลาภเข้าหาตัวเราเอง

นอกจากกล่องขนมไหว้พระจันทร์จะสื่อถึงความเป็นสิริมงคลแล้ว ก็ยังสามารถนำไปใช้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าคุณจะใช้เป็นกล่องเก็บของเล็กๆ น้อยๆ เป็นของที่ระลึกประดับบ้าน หรือจะมอบให้เป็นของขวัญกับครอบครัว เพื่อนๆ หรือผู้ร่วมธุรกิจก็ได้ ด้วยดีไซน์อันงดงามและหรูหราไม่ซ่ำกับใคร

ขนมไหว้พระจันทร์ ในเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2567 ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ

สั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้กับโปรโมชั่น Early Birds รับส่วนลด 20% ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 สิงหาคม 2567 ที่ https://vouchers.hyatt.com/BANGH และรับขนมไหว้พระจันทร์ได้ที่ เอราวัณ เบเกอรี่ ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม จนถึง 17 กันยายน 2567

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าสามารถเลือกซื้อขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 4 ชิ้นที่มาพร้อมกับถาดไม้ที่สามารถใช้วางถ้วยชาและขนมไหว้พระจันทร์ ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์โดยเฉพาะ

  • ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 4 ชิ้น ราคา 988+ บาท โดยมี 6 รสชาติให้เลือกรับประทาน
  • ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 4 ชิ้น ราคา 1,388+ บาท พร้อมถาดไม้ โดยมี 6 รสชาติให้เลือกรับประทาน
  • ขนมไหว้พระจันทร์บรรจุ 8 ชิ้น ราคา 1,788+ บาท โดยมี 6 รสชาติให้เลือกรับประทาน

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อผ่านหมายเลข 02-254-1234 และอีเมล  bangkok.grand@hyatt.com หรือรับชมข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.grandhyatterawanbangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ