รู้ใจ ประกันภัย เปิดตัวประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าราคาประหยัด พร้อมแผนประกันที่ปรับแต่งได้ตามใจคุณ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 16, 2024 11:37 —ThaiPR.net

รู้ใจ ประกันภัย เปิดตัวประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าราคาประหยัด พร้อมแผนประกันที่ปรับแต่งได้ตามใจคุณ

ประเทศไทยขึ้นเป็นผู้นำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในการนำรถยนต์ไฟฟ้ามาใช้งาน ซึ่งมีการเติบโตที่รวดเร็วและวางเป้าหมายที่ท้าทายไว้ข้างหน้า โดยปี 2568 ประเทศไทยตั้งเป้าให้รถยนต์ 30% เป็นยานพาหนะที่ไม่ปล่อยก๊าซเสีย และเพิ่มขึ้นเป็น 50% ในปี 2573 และมีเป้าหมายสูงสุดที่จะให้มีการนำรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดในปี 2578 เพื่อรองรับการเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า รู้ใจ ประกันภัย บริษัทประกันภัยดิจิทัลชั้นนำในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ ด้วยราคาประหยัดและวงเงินเอาประกันสูงที่ครอบคลุมทั้งรถยนต์และแบตเตอรี่

ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของรู้ใจมีสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่:

  • ความคุ้มครองแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าเมื่อเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ
  • ความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับเครื่องชาร์จไฟติดผนัง
  • การรับประกันการซ่อมจากเครือข่ายอู่ซ่อมรถชั้นนำ
  • ความคุ้มครองผู้ขับขี่ที่ระบุชื่อได้สูงสุด 5 คน

รู้ใจนำเสนอแผนประกันรถยนต์ไฟฟ้าสามประเภท ที่มอบทั้งความประหยัดและให้ความคุ้มครองสูง โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยมาเพื่อตอบสนองความต้องการและงบประมาณที่แตกต่างกันของลูกค้า ได้แก่

  • ประกันรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 1: ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมที่สุด รวมถึงแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า ความเสียหายของรถยนต์ (คุ้มครองการชนทั้งแบบมีคู่กรณีและไม่มีคูกรณี) คุ้มครองบุคคลภายนอกทั้งทรัพย์สิน การบาดเจ็บและเสียชีวิต ความเสียหายต่อกระจกรถยนต์ รถถูกโจรกรรม ไฟไหม้ น้ำท่วมและภัยธรรมชาติ ค่ารักษาพยาบาล ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และค่าประกันตัวอีกด้วย
  • ประกันรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 2: เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการประหยัดงบประมาณ ให้ความคุ้มครองแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าเฉพาะกรณีถูกขโมยและไฟไหม้ ความคุ้มครองบุคคลภายนอก คุ้มครองรถคุณการโจรกรรม ไฟไหม้ ไปจนถึงค่ารักษาพยาบาล ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และการประกันตัว
  • ประกันรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 3: เป็นตัวเลือกที่ประหยัดที่สุด เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่ำ ซึ่งประกันรถยนต์ไฟฟ้าชั้น 3 ครอบคลุมความรับผิดชอบต่อบุคคลภายนอก ค่ารักษาพยาบาล ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และการประกันตัวผู้ขับขี่หากต้องมีการใช้

คุณนิโคลัส ฟาร์เกต์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ รู้ใจ กรุ๊ป กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนเป้าหมายของประเทศไทย ในการมุ่งสู่ยุคสมัยแห่งยานยนต์ไฟฟ้า รัฐบาลไทยตั้งเป้าหมายให้มีรถยนต์ไฟฟ้าหนึ่งล้านคันบนท้องถนนภายในปี 2568 พร้อมผลิตรถยนต์ไฟฟ้า 1.2 ล้านคันภายในปี 2579 ด้วยโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งและการลงทุนอย่างมหาศาล ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าของรู้ใจ มีความพร้อมในการตอบสนองต่อทิศทางและการเติบโตของตลาดและประเทศไทย เรามุ่งมั่นออกแบบกรมธรรม์เพื่อมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมและความอุ่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า"

รู้ใจให้ความคุ้มครองแก่แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้ายอดนิยมมากมาย เช่น BYD, MG, Tesla, Neta, ORA และ BMW ด้วยอัตราเบี้ยประกันที่แข่งขันได้ครอบคลุมแบรนด์และรุ่นของรถยนต์ต่างๆ และพร้อมมอบประสบการณ์ประกันภัยที่ไร้รอยต่อและสะดวกสบายให้กับลูกค้า ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ เช่น การเคลมผ่านวิดีโอออนไลน์ และการตรวจสภาพรถผ่านโมบายแอปพลิเคชันที่ใช้งานง่ายเพียง 5 นาทีซึ่งช่วยประหยัดเวลาให้กับลูกค้า

"ประกันรถยนต์ไฟฟ้าของรู้ใจเป็นหลักฐานถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการให้บริการที่ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เราเข้าใจถึงความสำคัญของการเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า เพื่อให้ลูกค้าของเรามั่นใจในการก้าวเข้าสู่อนาคตของการขนส่งที่ยั่งยืน ด้วยการเลือกยานยนต์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อลดผลกระทบต่อโลก" คุณนิโคลัสกล่าวเสริม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ https://www.roojai.com/

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดอ่านและทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขของกรมธรรม์ก่อนตัดสินใจซื้อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ