ม.ศรีปทุม ขอแสดงความยินดี! "STEFANO" DEK FILM คว้าแชมป์มายากลเยาวชนแห่งประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday July 16, 2024 11:39 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม ขอแสดงความยินดี!

มหาวิทยาลัยศรีปทุม รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ นายณัฐพล อินทะรังษี หรือ "STEFANO" นักศึกษาสาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิทัล คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม คว้ารางวัลชนะเลิศ การประกวดมายากล สำหรับเยาวชนในประเทศไทย ในงาน "Thailand Young Magician Contest 2024" ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมความสามารถของเยาวชนที่สนใจในศิลปะมายากล ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศาลายา จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา

การประกวดครั้งนี้เปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีอายุไม่เกิน 18 ปีได้แสดงความสามารถและทักษะในการแสดงมายากลต่อหน้าคณะกรรมการและผู้ชม  "STEFANO"  สร้างความประทับใจให้กับคณะกรรมการด้วยทักษะการเล่นกลที่เฉียบคม เทคนิคที่แปลกใหม่ และการแสดงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์  คว้ารางวัลชนะเลิศไปครองท่ามกลางเสียงปรบมือจากผู้ชมอย่างกึกก้อง

มหาวิทยาลัยศรีปทุม รู้สึกภาคภูมิใจในความสำเร็จของ "STEFANO"  และมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้นักศึกษามีความสามารถรอบด้าน พัฒนาศักยภาพ และพร้อมที่จะเผชิญกับโอกาสและความท้าทายในอนาคต  มหาวิทยาลัยยังสนับสนุนให้นักศึกษาได้แสดงออกและพัฒนาทักษะในด้านต่างๆ  เพื่อนำไปต่อยอดสู่ความสำเร็จในชีวิตต่อไป

มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะพัฒนานักศึกษาให้เป็นบัณฑิตที่มีคุณภาพ มีจริยธรรม พร้อมที่จะนำความรู้และทักษะไปประกอบอาชีพและสร้างประโยชน์แก่สังคม มหาวิทยาลัยมุ่งเน้นการพัฒนานักศึกษาแบบองค์รวม ส่งเสริมให้นักศึกษาได้เรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียน มหาวิทยาลัยยังมีกิจกรรมส่งเสริมทักษะชีวิต กิจกรรมพัฒนาศักยภาพ และกิจกรรมสร้างเสริมประสบการณ์ เพื่อให้นักศึกษาได้พัฒนาตนเองอย่างเต็มศักยภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ