MTS แม่ทองสุก ร้านทองเจ้าแรก ผนึกกสิกรไทย เปิดซื้อขายทองคำผ่าน "K PLUS" ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมด้านการลงทุนทองคำครบวงจร

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 16, 2024 12:05 —ThaiPR.net

MTS แม่ทองสุก ร้านทองเจ้าแรก ผนึกกสิกรไทย เปิดซื้อขายทองคำผ่าน

MTS GOLD แม่ทองสุก จับมือธนาคารกสิกรไทย เปิดช่องทางใหม่ในการลงทุนทองคำออนไลน์ ด้วยเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐ ร้านทองเจ้าแรกบน "K PLUS" ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมการลงทุนทองคำครบวงจร ที่พร้อมสร้างประสบการณ์และโอกาสให้แก่นักลงทุนได้เข้าถึงการลงทุนทองคำทุกมิติ

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานฝ่ายบริหารกลุ่มบริษัท MTS GOLD เปิดเผยว่า การซื้อขายทองคำออนไลน์ บน "K PLUS" ภายใต้การดำเนินงานของธนาคารกสิกรไทยนั้น จะเป็นการยกระดับการซื้อขายทองคำออนไลน์ผ่านช่องทางที่มีความน่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ มีความเสถียรของระบบ ตลอดจนเพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็ว และมีความปลอดภัย จึงถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่และเพิ่มช่องทางการลงทุนในทองคำออนไลน์ให้กับลูกค้าของทั้ง MTS GOLD และธนาคารกสิกรไทย และถือเป็นร้านทองเจ้าแรกที่สามารถซื้อขายทองคำบน "K PLUS"

ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย และได้รับใบอนุญาตในการประกอบธุรกิจจากธนาคารแห่งประเทศไทย ทำให้ MTS GOLD แม่ทองสุก เป็นร้านทองเจ้าแรกและเจ้าเดียว ที่ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศถึง 3 แห่ง ในการซื้อขายทองคำออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่างๆ ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางการลงทุนให้เข้าถึงนักลงทุนทุกกลุ่มอย่างไม่มีจำกัด และสามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากการซื้อขายทองคำบน "K PLUS" นักลงทุนสามารถซื้อขายทองคำออนไลน์ได้บน "เป๋าตัง" ซึ่งดำเนินการโดยธนาคารกรุงไทย และ "Dime" ของบริษัทหลักทรัพย์เคเคพี ไดม์ จำกัด อีกด้วย

 "MTS GOLD แม่ทองสุกมุ่งมั่นที่จะพัฒนานวัตกรรมการลงทุนในทองคำออนไลน์บนทุกแพลตฟอร์ม ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และทันต่อสถานการณ์ เพื่อให้ไม่พลาดทุกจังหวะในการลงทุน บนแพลตฟอร์มที่ง่ายในต่อการใช้งาน สะดวก รวดเร็ว และคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า MTS GOLD แม่ทองสุก เป็นร้านทองที่ทันสมัยเข้าถึงทุกกลุ่มเจนเนอเรชั่น และตอบโจทย์เทรนด์การซื้อขายทองคำออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น" นายณัฐพงศ์ กล่าว

นอกจากนี้เพื่อตอกย้ำให้ MTS GOLD แม่ทองสุก เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการลงทุนทองคำครบวงจร และเชื่อมต่อการลงทุนในอนาคต จึงพร้อมเดินหน้าจับมือพันธมิตรที่มีศักยภาพทั้งสถาบันการเงินชั้นนำรวมถึงบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ ที่จะสร้างโอกาสด้านการลงทุนให้กับนักลงทุนอย่างครบวงจร เพื่อก้าวผ่านการลงทุนในยุคดิจิทัล และผลักดันให้การลงทุนในทองคำเป็นสินทรัพย์หนึ่งที่สามารถกระจายความเสี่ยงด้านการลงทุน และให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจสูงสุด

สำหรับการซื้อขายทองคำออนไลน์ ผ่าน "K PLUS" จะอ้างอิงราคาตลาดโลกแบบเรียลไทม์ ด้วยเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งสามารถแลกเงินได้ผ่าน ผ่าน "Currency Wallet" (วอลเล็ทสกุลเงินตราต่างประเทศ) บน K PLUS ได้เลย เริ่มต้นซื้อทองคำขั้นต่ำเพียง 10 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 360 บาท สามารถซื้อได้ทั้งทองคำที่มีความบริสุทธิ์ 99.99% และ 96.5% ช่วยให้การส่งคำสั่งซื้อขายทองคำสะดวก ปลอดภัย ทำได้ง่ายๆ ผ่าน K PLUS ไม่ต้องใช้หลักประกัน และฟรีค่าธรรมเนียมทุกรายการ

การซื้อขายทองคำออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่างๆ ถือว่าได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุน โดยปีที่ผ่าน (ปี 2566) มีบัญชีการซื้อขายทองคำออนไลน์ประมาณ 700,000 ราย ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 100,000 ล้านบาท ซึ่งปีนี้ MTS คาดว่าจะลูกค้าเปิดบัญชี 100,000 ราย เพิ่มขึ้น 20% ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่านักลงทุนมีความสนใจและมีความเชื่อมั่นในลงทุนซื้อขายทองคำออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มต่างๆ และยังมองว่า "ทองคำ" ยังเป็นสินทรัพย์ที่มีเสน่ห์และน่าลงทุนในทุกสถานการณ์

*ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ