ประกาศแต่งตั้ง หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 13:04 —ThaiPR.net

ประกาศแต่งตั้ง หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์

มร. โรเบิร์ต เมาเรอร์ เลิฟเลอร์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้ประกาศแต่งตั้ง เชฟฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโน ดำรงตำแหน่ง หัวหน้าพ่อครัวเบเกอรี่ ฝ่ายวิจัยและพัฒนาหลักสูตรเบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เชฟฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโน กว่า 25 ปี ของการเดินทางสู่ท้าทายเพื่อค้นหาประสบการณ์ไปทั่วโลกเริ่มจากประเทศอิตาลี ขยายไปสู่ประเทศบราซิล, ตะวันออกกลาง, ประเทศรัสเซีย และประเทศเวียดนาม จนได้สะสมประสบการณ์มากมายในการทำงานกับภาคส่วนการบริการที่มีชื่อเสียง เช่น โรงแรมนิวเวิลด์ ไช่ง่อน, ดับบลิวเอ็มซี กรุ๊ป ในไซ่ง่อน, เคอะริเวอรี ไซ่ง่อน กลุ่มดับบลิวเอ็มซี กรุ๊ป และความสำเร็จในด้านอื่นที่น่าทึ่งของเซฟฟรานเชสโก้ จนเป็นที่น่าจดจำ คือการฝึกสอนทีมอิตาลีในการแข่งขันขนมอบชิงแชมป์โลก ในปี 2559 ที่เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งทำให้ทีมสามารถคว้าเหรียญทอง, ในปี 2560 เขาดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันขนมอบโลก และในปี 2561 เขาได้รับบทบาทเป็นผู้ตัดสินระดับ วีไอพี ของรายการ มาสเตอร์เซฟ เวียดนาม

ทางโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ มีความเชื่อมั่นว่าเชฟ ฟรานเชสโก้ คาเมโร่ ไมโน จะนำเอาประสบการณ์ที่เปี่ยมล้นนำมาพัฒนาและรังสรรค์เมนูใหม่ๆให้เป็นเอกลักษณ์ประจำโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ