REAL ASSET รุกตลาดบ้านเดี่ยวหรู เจาะกลุ่ม Mid - High ส่ง1st Brand New Luxury House โครงการแรก ภายใต้ชื่อ VIVALDI BANGNA พร้อมคอร์ทยาร์ดส่วนตัวหนึ่งเดียวย่านบางนา เริ่ม 16 - 25 ล้านบาท*

ข่าวอสังหา Tuesday July 16, 2024 13:02 —ThaiPR.net

REAL ASSET รุกตลาดบ้านเดี่ยวหรู เจาะกลุ่ม Mid - High ส่ง1st Brand New Luxury House โครงการแรก ภายใต้ชื่อ VIVALDI BANGNA พร้อมคอร์ทยาร์ดส่วนตัวหนึ่งเดียวย่านบางนา เริ่ม 16 - 25 ล้านบาท*

CEO REAL ASSET "บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ" เดินหน้าโฟกัสโปรดักส์เจาะตลาดกลุ่ม Mid - High พร้อมโชว์โครงการบ้านเดี่ยว 1st Brand New Luxury House โครงการแรก ภายใต้ชื่อ VIVALDI BANGNA บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น พร้อมคอร์ทยาร์ดส่วนตัวหนึ่งเดียวย่านบางนา ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "LIFE WELL BALANCED สร้างสมดุลการอยู่อาศัย" เริ่ม 16 - 25 ล้านบาท*

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ REAL ASSET ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม เปิดเผยถึงแผนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในช่วง 6 เดือนหลังของปี 2567 ว่า บริษัทฯยังคงดำเนินงานตามแผนที่วางไว้และจะเน้นพัฒนาโครงการที่ปรับขนาดเล็กลง เพื่อสร้าง turnover ที่เร็วมากขึ้น และเน้นพัฒนาโปรดักส์ Luxury มากขึ้น เจาะตลาดกลุ่ม Mid - High เพราะเห็นช่องว่างของเซ็กเม้นท์ในตลาดกลุ่มนี้ รวมทั้งยังคงมีดีมานด์จากกลุ่มผู้บริโภคที่ให้การตอบรับอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะนี้บริษัทได้จัดหาที่ดินบางส่วนไว้รองรับการพัฒนาโครงการในลักษณะนี้แล้ว และอยู่ระหว่างการศึกษา Product รวมทั้งอยู่ในขั้นตอนของการทำ Market Survey เพื่อวิเคราะห์ถึงการพัฒนาโครงการให้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภค

โดยนำร่องเปิดตัวโครงการแรก คือ โครงการบ้านเดี่ยว 1st Brand New Luxury House ภายใต้ชื่อ VIVALDI BANGNA (วีวัลดี บางนา) มูลค่าโครงการ 1800 ล้านบาท บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น พร้อมคอร์ทยาร์ดส่วนตัวหนึ่งเดียวย่านบางนา ระดับราคาราคา 16 - 25 ล้านบาท ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกกลุ่มลูกค้า

VIVALDI BANGNA (วีวัลดี บางนา) ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "LIFE WELL BALANCED : สร้างสมดุลการอยู่อาศัย" ที่ได้แรงบันดาลใจ มาจาก "The Four Seasons" ซี่รี่ย์เพลงประสานเสียงไวโอลินของอันโตนีโอ ลูซีโอ วีวัลดี (Antonio Lucio Vivaldi) คีตกวีและนักไวโอลินชื่อดังสัญชาติอิตาเลี่ยนในสมัยบาโรก ที่ผู้ฟังสามารถหลับตา จินตนาการถึงฤดูกาล สัมผัสได้ถึงกลิ่นอายสายลม แสงแดด ใบไม้ร่วง และหิมะหนาวเหน็บ ซึ่งถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบงานสถาปัตยกรรมและสภาพแวดล้อมที่มี

ความสอดรับการอยู่อาศัยครบทุกฤดู ซึ่งที่โครงการ VIVALDI BANGNA ได้เลือก 3 ใน 4 จากบทเพลงมาตั้งเป็นชื่อแบบบ้านของโครงการ ซึ่งประกอบด้วย

  • แบบบ้าน Estate (เอส ตา เต้) : ฤดูร้อน คือ ช่วงเวลาแห่งการเจริญเติบโต สะท้อนความสนุกสนานของชีวิตที่มี สีสันและน่าตื่นเต้น
  • แบบบ้าน Inverno (อิน เว ระ โน่) : ฤดูหนาว คือ ช่วงเวลานช่วงแห่งการค้นหาความฝัน การวางแผนและตั้งเป้าหมายเพื่อให้เป็นเส้นทางของการบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้
  • แบบบ้าน Primavera (พรี มา เว ร่า) : ฤดูใบไม้ผลิ เป็นข่วงเวลาที่ให้คุณได้สนุกไปกับการลงมือทำ ยิ่งคุณลงมือทำมันเร็วเท่าไหร่ โอกาสที่ผลลัพธ์จะออกมางอกงามก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเท่านั้น

"วีวัลดี บางนา เป็นอีกหนึ่งโครงการในพอร์ตบ้านเดียวที่สร้างสมดุลการอยู่อาศัย ซึ่งเราใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน จึงให้ความสำคัญตั้งแต่การเลือกซื้อที่ดินมาพัฒนา การออกแบบฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกตารางนิ้ว โดยเราได้นำเทรนด์ Quiet Luxury มาใช้ในการออกแบบบ้านตัวอย่างที่เน้นความเรียบง่ายแต่คงไว้ซึ่งความหรูหราอย่างไร้ขีดจำกัดด้านกาลเวลา (Timeless) และเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติที่ประณีต สวยงามและคงทน อาทิ Travertine Wall, Black Marquina Stone ,Brass และ Pet-Friendly Furniture Fabric เป็นต้น โดยออกแบบ Mood & Tone ของบ้านออกเป็น 3 โทนสี ได้แก่ Travertine Beige , Autumn Brown และ Wood Effect รวมถึงบรรยากาศภายในโครงการมีความเป็นส่วนตัว เพื่อสร้างความเป็น Value For Money จริงๆ" นายบดินทร์ธรกล่าว

ด้านนายปัฐวิน วงศ์เสถียร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ VIVALDI BANGNA (วีวัลดี บางนา) ตั้งอยู่บนเนื้อที่ดิน 32 ไร่เศษ พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 110 ยูนิต บนเนื้อที่ดินขนาด 58 - 80 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 215 - 328 ตารางเมตร ราคาขายเริ่ม 16 - 25 ล้านบาท* สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ประกอบด้วย บ้านแบบ Estate มีจำนวน 19 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 215 ตารางเมตร , บ้านแบบ Inverno มีจำนวน 70 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร และ บ้านแบบ Primavera จำนวน 21 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 328 ตารางเมตร บ้านทุกหลังก่อสร้างด้วยวัสดุที่ represented ความเป็น Ultimate Luxury

แบบบ้านในโครงการ VIVALDI BANGNA (วีวัลดี บางนา) จะเป็นแบบบ้านไซส์ใหญ่ 4 ห้องนอนทุกแบบ พร้อมคอร์ทยาร์ดส่วนตัว (Inverno, Primavera) เป็นการเพิ่มช่องแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้าน และเพิ่มมุมมองภายในบ้านไปสู่สวน ออกแบบให้มีพื้นที่ Double Volume เพิ่มความหรูหรา โอ่โถง และให้ความรู้สึกถึงความเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ชั้นล่างและชั้นบน(Primavera) รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ ที่มีผู้สูงอายุอยู่ด้วย พื้นที่ห้องน้ำเป็นแบบ Hygienic Bathroom โดยห้องน้ำ Master คำนึงถึงปริมาณแสงที่เพียงพอ ทำให้ห้องน้ำดูสะอาดอยู่ตลอดเวลา พร้อมอ่างล้างมือที่รองรับการใช้งานแบบ function His & Her และมี Elderly Care อำนวยความสะดวกในกรณีใช้ wheel chair ซึ่งจะมีการเตรียมพื้นที่ ramp (ทางลาด) รองรับตั้งแต่ที่จอดรถ ไปจนถึงห้องน้ำผู้สูงอายุ , เก้าอี้นั่งอาบน้ำ , ราวพยุง ขณะที่ประตูออกแบบให้เปิดบานเล็กเพื่อขยายความกว้างได้ กรณีใช้รถเข็นตลอดจนพื้นที่การใช้สอยที่เชื่อมต่อกันระหว่าง living + Dinning + Pantry ตอบโจทย์การใช้งานของทั้งครอบครัว และมีครัวไทยแยกส่วนไปด้านหลังบ้าน

แม้จะมีจำนวนยูนิตที่น้อยเพียง 110 ยูนิต แต่พื้นที่ส่วนกลางออกแบบมาหรูหราตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้าโครงการไปจนถึงทางเข้าอาคาร Clubhouse ที่ออกแบบให้เป็น 2 ชั้น พร้อมด้วยสวนหย่อมเนื้อที่กว่า 1 ไร่ (423.9 ตารางวา) รองรับ 24-7 Fitness @ Boutique Gym ส่งเสริมการออกกำลังกาย 24 ชม ที่ Wellness Club สุดหรูบนพื้นที่ 218.9 ตารางวา รวมทั้งสามารถทำกิจกรรม indoor อื่น ๆ ได้แก่ Yoga Room, Swimming Pool ยาว 25 เมตร,Kids Pool ,Jacuzzi และ Co-working Space และพื้นที่ Outdoor อาทิ Harmonic Play Station,Multi Sport Court (Basketball, Badminton, Pickleball) ,Outdoor Fitness, Foot Reflexology Pathway, Edible Garden, Air - Filter Plants และ Jogging Track อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิดภายในโครงการ มากกว่า 30 จุด ประตูใหญ่โครงการเป็นแบบ Double Gate เข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass สำหรับตัวบ้าน มีระบบกันขโมย Magnetic & Motion และ กล้อง IP Camera สำหรับบ้านทุกหลัง

"REAL ASSET เชื่อว่าการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีจะช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีและมีชีวิตที่ยืนยาวขึ้น โดยได้สอดแทรกลงในทุกส่วนของโครงการเพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกบ้านทั้ง 110 ครอบครัว อาทิ Jogging Track ที่มีสวนเป็น Buffer ทั้ง 2 ด้านระหว่างถนน หรือ กิจกรรมในสระว่ายน้ำที่ไม่ได้ให้ว่ายน้ำอย่างเดียว แต่สร้างความแตกต่างด้วยการ Utilize พื้นที่ในสระให้มี Function การใช้งานที่หลากหลายรองรับทุกช่วงวัย เช่น มี Aquatonic Equipment สำหรับผู้สูงอายุ เป็นต้น" นายปัฐวินกล่าว

โครงการ VIVALDI BANGNA (วีวัลดี บางนา) ตั้งอยู่ ซอยวัดคลองปลัดเปรียงติดถนนใหญ่ ถนนบางนา-ตราด กม.6 สมุทรปราการ ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ เดินทางเข้า-ออกเมืองสะดวก เพียง 15 นาที ถึงทางด่วนบางนา นอกจากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวแล้วยังสะดวกด้วยการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า - MRT สายสีเหลือง ห่างจากสถานี ศรีแบริ่ง 2.5 กม.และ BTS สายสีเขียว สถานีบางนา 8.3 กม. เชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอกฯ, ทางพิเศษสาย S1 ( บางนา - อาจณรงค์ ),ทางแยกต่างระดับ ศรีเอี่ยม และทางพิเศษ บูรพาวิถี รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งที่อยู่ย่านบางนา-ตราด ถนนที่ได้ชื่อว่ามาแรงตลอดกาล นอกจากการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ของภาคเอกชนแล้ว ในส่วนภาครัฐบาลยังทุ่มเม็ดเงินงบประมาณมหาศาลในการก่อสร้างโครงข่ายคมนาคมเพื่อปูทางสู่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC

สนใจลงทะเบียนรับเอกสิทธิ์พิเศษหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ https://bit.ly/3RZtQWp โทร 085-255-5880 หรือ Line OA : @VIVALDIBANGNA


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ