เมืองไทยประกันชีวิต จัดเมืองไทยไตรกีฬา @ห้วยไม้เต็ง ราชบุรี สนามที่ 2 ของปี 2567

ข่าวกีฬา Tuesday July 16, 2024 13:53 —ThaiPR.net

เมืองไทยประกันชีวิต จัดเมืองไทยไตรกีฬา @ห้วยไม้เต็ง ราชบุรี สนามที่ 2 ของปี 2567

เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำนโยบายการสนับสนุนประชาชนให้มีสุขภาพแข็งแรง โดยนำทีมผู้บริหาร พนักงาน และประชาชน ร่วมแข่งขันในงานเมืองไทยไตรกีฬาสนามราชบุรี ซึ่งเป็นสนามที่ 2 ของปี 2567 การแข่งขันครั้งนี้ได้รับความประทับใจจากผู้เข้าร่วมเป็นอย่างมาก ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและความสวยงามของทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า "บริษัทฯ มุ่งมั่นการดำเนินงานด้านความคุ้มครองให้กับประชาชนอย่างมั่นคงและยั่งยืน ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นในเรื่องของการให้ความประกันชีวิตและสุขภาพ แต่ยังให้ความสำคัญกับการส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี ผ่านกิจกรรมทางกายและการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำนโยบายการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในมิติด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ทั้งนี้ในมิติด้านสังคมที่ บริษัทฯ มุ่งมั่นส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของประชาชนไทย โดยสานต่อการจัดงาน เมืองไทย ไตรกีฬา สนามที่ 2 ณ อ่างเก็บน้ำห้วยไม้เต็ง จ.ราชบุรี

สำหรับการแข่งขันเมืองไทยไตรกีฬาสนามราชบุรีเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เน้นการเสริมสร้างสุขภาพและความสามัคคีในหมู่ผู้เข้าร่วม โดยมีทั้งการว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และวิ่ง ซึ่งเป็นกีฬาที่ช่วยพัฒนาความแข็งแรงของร่างกายและจิตใจ ซึ่งบรรยากาศที่ราชบุรีครั้งนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจจากทั้งผู้เข้าร่วมแข่งขันและผู้ชม ที่ได้สัมผัสถึงความสวยงามของธรรมชาติและความอบอุ่นในชุมชน

ทั้งนี้ มีนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขัน "เมืองไทยไตรกีฬา @ห้วยไม้เต็ง ราชบุรี" จำนวนทั้งสิ้น 458 คน จากหลายประเทศ ทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส สหรัฐอเมริกา อังกฤษ เยอรมนี สเปน ญี่ปุ่น ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกสนาน และรอยยิ้มจากผู้เข้าร่วมงานที่ได้สัมผัสกับบรรยากาศบนเส้นทางหลักของการวิ่งที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสวยงาม และรับอากาศที่บริสุทธิ์ โดยประเภทการแข่งขันมีทั้งหมด 4 ประเภท สำหรับผู้ใหญ่ 3 ประเภท ซึ่งแบ่งตามประเภทกลุ่มน้ำหนักและประเภทกลุ่มอายุ และสำหรับเยาวชนแข่งตามกลุ่มอายุ 1 ประเภท ดังนี้

  • ประเภท Standard ว่ายน้ำระยะ 1,500 เมตร/ปั่นจักรยานระยะ 40 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 10 กิโลเมตร
  • ประเภท Sprint ว่ายน้ำระยะ 750 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 20 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร
  • ประเภท Duathlon (ทวิกีฬา) วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 20 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 5 กิโลเมตร
  • สำหรับเยาวชน ไตรกีฬาเยาวชน (Kids Triathlon)
    • อายุ 6 - 8 ปี ว่ายน้ำระยะ 50 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 2 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 1 กิโลเมตร
    • อายุ 9 - 10 ปี ว่ายน้ำระยะ 150 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 4 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 2 กิโลเมตร
    • อายุ 11 - 12 ปี ว่ายน้ำระยะ 150 เมตร/ ปั่นจักรยานระยะ 6 กิโลเมตร/ วิ่งระยะ 3 กิโลเมตร
  • นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยมอบสิทธิพิเศษด้วย ประกันอุบัติเหตุกลุ่มระยะสั้น พลัส "ฟรี" ทุนประกัน 100,000 บาท/คน ค่าชดเชยการรักษาพยาบาลสูงสุดต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้งสูงสุด 10,000 บาท (เงื่อนไขการได้รับสิทธิ์เป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิตกำหนด)

    "การจัดงานครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง เป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเมืองไทยประกันชีวิตในการสนับสนุนให้ประชาชนมีสุขภาพที่แข็งแรงและคุณภาพชีวิตที่ดี บรรยากาศที่อบอุ่นและทัศนียภาพที่สวยงามของราชบุรีได้สร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่เข้าร่วมงาน ทั้งผู้บริหาร พนักงาน และประชาชนทั่วไป พร้อมร่วมมือกันสร้างสรรค์กิจกรรมดีต่อไปในอนาคต แล้วพบกันที่ เมืองไทยไตรกีฬา@หาดแหลมเสด็จ จันทบุรี" นายสาระกล่าวสรุป


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ