'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุนและผู้ถือหุ้น เผยธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาลเติบโตสูงและเตรียมเจาะตลาดอสังหาฯ หรูระดับไฮเอนด์ที่ภูเก็ต

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 16, 2024 14:07 —ThaiPR.net

'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุนและผู้ถือหุ้น เผยธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาลเติบโตสูงและเตรียมเจาะตลาดอสังหาฯ หรูระดับไฮเอนด์ที่ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหาร บริษัท เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ "PANEL" ผู้นำด้านประตูห้องผ่าตัดอัตโนมัติ ผนังบานเลื่อนห้องประชุมและระบบทางเข้า-ออกอัจฉริยะ นำโดย นางจูเลีย เพ็ชญไพศิษฎ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, นายอมร กิจเครือ กรรมการผู้จัดการ และนายสมศักดิ์ พริกบุญจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินและบัญชี ให้การต้อนรับกลุ่มนักลงทุนจากกลุ่มสมาชิก "Hoonrai Clubhouse" ณ บริษัท เพเนเล่ส์มาติก โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

คุณจูเลีย ซีอีโอของ PANEL กล่าวว่า " บริษัทฯ ทำธุรกิจ ใน 2 อุตสาหกรรม คือ กลุ่ม โรงพยาบาลซึ่ง PANEL ผลิตและติดตั้ง ประตูสำหรับห้องผ่าตัด ห้อง ICU และ CCU และ ห้องรังสีวิทยา (MRI, CT Scan) และ ผนังเคลื่อนที่สำหรับ โรงแรม และ สำนักงาน ซึ่งขณะนี้ บริษัทฯ มีแบ็กล็อกใน กลุ่มโรงพยาบาล จำนวนมากที่ ซึ่งจะรับรู้รายได้ส่วนใหญ่ในครึ่งปีหลัง ซึ่งจะช่วยให้ผลการดำเนินงาน เติบโตได้ตามเป้า นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมเจาะตลาดอสังหาริมทรัพย์หรูระดับไฮเอนด์ในภูเก็ต กระบี่ พังงา เกาะสมุย และเกาะพงัน ด้วยการเปิด โชว์รูมที่ภูเก็ต เพื่อรองรับการขยายตัวของภาพอสังหาริมทรัพย์หรูระดับไฮเอนด์ในเขตภูเก็ต ส่วนความคืบหน้าการสร้างโรงงานใหม่คาดการณ์ว่าจะสามารถเปิดดำเนินการได้ภายในปลายปีนี้ โดยโรงงานใหม่จะมาช่วยเสริมศักยภาพด้านการผลิตสินค้าได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีแบ็กล็อกคุณภาพสูงอยู่ในมือ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานโรงพยาบาลของภาครัฐ รวมถึงโครงการอื่นๆ ที่ทางบริษัทฯ จะเข้าร่วมอีกในอนาคต จึงมั่นใจได้ว่าในครึ่งปีหลังนี้ PANEL ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ