"ไฮเซ่นส์" ร่วมกับ "กกท." จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนนัดชิงชนะเลิศ และ พิธีมอบถ้วยรางวัล "HISENSE BEYOND GLORY YOUTH CUP 2024"

ข่าวกีฬา Tuesday July 16, 2024 14:09 —ThaiPR.net

ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ในฐานะ Official Partner Of UEFA EURO 2024 ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และพันธมิตรทางธุรกิจ จัดการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชาย 7 คน อายุไม่เกิน 12 ปี นัดชิงชนะเลิศ และ พิธีมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศ "HISENSE BEYOND GLORY YOUTH CUP 2024"  พร้อมการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างทีมผู้บริหารไฮเซ่น นักเตะชื่อดัง และเหล่ากูรูบอล ณ สนามสนามฟุตบอล 1 การกีฬาแห่งประเทศไทย

นายฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย และการตลาด Hisense บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "Hisense beyond glory youth cup 2024 เป็นหนึ่งในโครงการ ESG จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมศักยภาพและความเป็นเลิศของเยาวชนไทยด้านกีฬา และเป็นเวทีสำคัญในการแสดงความสามารถที่ไร้ขีดจำกัด อีกทั้งยังเป็นการสร้าง Brand Awareness ทำให้น้องๆ เยาวชน รู้จักแบรนด์ไฮเซ่น มากยิ่งขึ้น ส่งผลต่อภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชน ผ่านกิจกรรมการให้ความรู้ และการเพิ่มทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ให้กับเยาวชนของประเทศ สร้างโอกาสให้น้องๆ เยาวชนได้ก้าวเข้าไปมีประสบการณ์ พร้อมต่อยอดไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป  ไฮเซ่นเล็งเห็นและให้ความสำคัญกับเด็กๆ และเยาวชน มาโดยตลอด เราจะยังคงจัดกิจกรรมดีๆ และพร้อมให้การสนับสนุนน้องๆ เยาวชนในทุกๆด้าน ไม่เพียงแต่เฉพาะด้านกีฬาเท่านั้น"  

โครงการ Hisense beyond glory youth cup 2024 ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่เป็นน้องๆเยาวชน เป็นอย่างดี มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้นจำนวน 32 โรงเรียน เป็นการแข่งขันแบบแบ่งกลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จำนวน 8 กลุ่ม  แข่งขันแบบแพ้คัดออก เพื่อชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลทุนการศึกษา"

ซึ่งในวันนี้เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ 1 ระหว่างโรงเรียนอิสลามสันติชน และ โรงเรียนวัดทองสัมฤทธิ์ / รอบชิงชนะเลิศรองอันดับ 2 ระหว่างโรงเรียนวัดบึงทองหลาง และ โรงเรียนตั้งพิรุฬห์ธรรม ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณโอเว่น ลี (Mr.Owen li) Assistan Vice President of ASEAN Region, TV Director of Thailand Company บริษัท ไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) และ นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นผู้มอบรางวัล โดยผลการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน Hisense beyond glory youth cup 2024 มีทีมที่ได้รับรางวัลต่างๆ ดังนี้

- รางวัลชนะเลิศ ได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 30,000 บาท และ Smart E-learning ห้องโสตทัศน์ ได้แก่ โรงเรียนวัดทองสัมฤทธิ์

- รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท ได้แก่ โรงเรียนอิสลามสันติชน

- รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ได้แก่  โรงเรียนตั้งวิรุฬห์ธรรม

- รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 3  ได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท ได้แก่ โรงเรียนวัดบึงทองหลาง 

- รางวัลกองเชียร์ยอดเยี่ยม  รับเงินรางวัล 5,000 บาท ได้แก่ โรงเรียนสุเหร่าหะยีมินา  และ โรงเรียนตั้งวิรุฬห์ธรรม

- รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม  รับเงินรางวัล 2,500 บาท  ได้แก่ นายนราธิป  คลายานนท์ / นายเฉลิมชาติ  ปาน

  อำพัน  และ นายชัยยา  ชุ่มท้วม โรงเรียนวัดทองสัมฤทธิ์

- รางวัลนักเตะยอดเยี่ยม MVP  รับเงินรางวัล 2,500 บาท ได้แก่ ดช.กฤตภาส  แซ่เตีย โรงเรียนวัดทองสัมฤทธิ์

- รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม  รับเงินรางวัล 2,500 บาท ได้แก่ เด็กชายปิติภัทร  ทวีวรรณ โรงเรียนตั้งวิรุฬห์ธรรม

- รางวัลดาวซัลโว รับเงินรางวัล 2,500 บาท ได้แก่ ดช.กันตพัชร  ด้วงจุ้ย  โรงเรียนวัดทองสัมฤทธิ์

พร้อมกันนี้ ได้ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการแข่งขันฟุตบอลแมตซ์ VIP นัดพิเศษระหว่างทีมผู้บริหารไฮเซ่น นำทีมโดย คุณฉันท์ชาย พันธุฟัก ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด Hisense และนักเตะชื่อดัง โอ๊ต ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์ อดีตกัปตันทีมชาติไทย และทีมจากเหล่ากูรูบอล ได้แก่ ปาม วาทะลูกหนัง, แจ๊คเล็ก สุวินัย อ่อนสอาด, วาว จารุวัฒน์ ผู้บรรยายฟุตบอล, บับเบิ้ล ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ผู้สื่อข่าวฟุตบอลไทย , มด สุรเดช มั่นวิมล ผู้บรรยายฟุตบอล,  เก่ง มนต์ชัย ชื่นประภา , โบ๊ท ผู้จัดการวง Zeal, จุ่น เพนกวินทร์ ผู้บรรยาย   ฟฺตบอลยูโร, ปาล์ม 3 บาท 5 บาท, แนน จากเพจคุยกันเนอร์ส,  แม็ก โยนเหรียญ (ณัฐพร ศรีมา), เจมส์ จากเพจ the stadium และ เฟิร์ส จากเพจ Jacklekk  

ติดตามข่าวและความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/HisenseThai

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ