แรบบิท ประกันชีวิต ปลื้มยอดขายประกันออนไลน์โต เดินหน้าอัปเลเวล บริการ-ช่องทางขายออนไลน์เต็มรูปแบบ รับเทรนด์ดิจิทัลไลฟ์ ตอกย้ำผู้นำประกันชีวิตออนไลน์ ที่ให้คุณสุดทุกความต้องการ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 16, 2024 14:40 —ThaiPR.net

แรบบิท ประกันชีวิต ปลื้มยอดขายประกันออนไลน์โต เดินหน้าอัปเลเวล บริการ-ช่องทางขายออนไลน์เต็มรูปแบบ รับเทรนด์ดิจิทัลไลฟ์ ตอกย้ำผู้นำประกันชีวิตออนไลน์ ที่ให้คุณสุดทุกความต้องการ

บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life เร่งเครื่องรับครึ่งปีหลัง เดินเกมรุกตลาดประกันออนไลน์ (Digital Insurance) อัปเลเวลบริการช่องทางการขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์รูปแบบใหม่ ตอบรับอินไซต์ผู้บริโภคปัจจุบันที่มีสถิติการใช้งานออนไลน์สูงถึง 88% จากจำนวนประชากรทั้งประเทศ เพื่อขยายศักยภาพการเติบโตสู่ประกันยุคใหม่รับเทรนด์ดิจิทัลไลฟ์ และสร้าง New Experience ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนสำคัญได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมชูกลยุทธ์ 5 ด้าน ตอบโจทย์ ที่สุดทุกความต้องการ ได้แก่ ที่สุดด้านผลตอบแทน, ที่สุดด้านความหลากหลาย, ที่สุดด้านความคุ้มค่า, ที่สุดด้านความคุ้มครอง และที่สุดด้านประสบการณ์การใช้งาน ตอกย้ำผู้นำประกันชีวิตออนไลน์ ที่ให้คุณสุดทุกความต้องการ โดยตั้งเป้ายอดขายเติบโตสูงขึ้นกว่า 50% ในปี 2567

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แรบบิท ประกันชีวิตได้เปิดช่องทางการขายออนไลน์นับตั้งแต่ปี 2565 และ มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงมกราคม - เมษายน 2567 มีสัดส่วนการเติบโตของช่องทางออนไลน์เติบโตขึ้นถึง 90% สอดรับกับเทรนด์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใช้ดิจิทัลเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน โดยผลสำรวจจาก We Are Social พบว่าประเทศไทยมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรวม 63.21 ล้านคน คิดเป็น 88% จากจำนวนประชากรทั้งหมด สะท้อนให้เห็นพฤติกรรมผู้บริโภคที่เกิดการเปลี่ยนแปลงและมีความต้องการที่หลากหลาย โดยเฉพาะความคาดหวังด้านเทคโนโลยีที่จะสามารถอำนวยความสะดวกและความรวดเร็วในการรับบริการต่างๆ แรบบิท ประกันชีวิต ในฐานะประกันของคนยุคใหม่ที่คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย จึงได้เดินหน้ารีโนเวทบริการและช่องทางขายสำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ตอกย้ำการเป็นผู้นำประกันชีวิตออนไลน์ ที่ให้คุณสุดทุกความต้องการ "

แรบบิท ไลฟ์ ปรับโฉมช่องทางออนไลน์รูปแบบใหม่ มาพร้อมกับการดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัยและตอบโจทย์ พร้อมให้บริการผ่าน Self Service ด้วยตนเองได้อย่างง่ายดายตลอด 24 ชั่วโมง นับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อผลิตภัณฑ์และเข้าถึงการใช้งานได้อย่างครบวงจร ทั้งการเก็บข้อมูลส่วนบุคคล การวิเคราะห์ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าได้ตอบโจทย์และมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมชูกลยุทธ์ ที่สุดทุกความต้องการ ผ่านสิทธิประโยชน์ 5 ด้าน เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้รู้สึกประทับใจทุกครั้งที่เลือกซื้อผลิตภัณฑ์กับแรบบิท ประกันชีวิต ได้แก่

  • ที่สุดด้านผลตอบแทน ผ่านผลิตภัณฑ์ประกันที่มีความหลากหลายพร้อมได้รับผลตอบแทนที่สูง
  • ที่สุดด้านความหลากหลาย สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจ และสามารถจัดการรูปแบบการชำระเงินทั้งแบบจ่ายสั้น จ่ายกลาง และจ่ายยาว ได้ตามความต้องการ
  • ที่สุดด้านความความคุ้มค่า ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่พร้อมมอบความคุ้มค่าผ่านโปรโมชันสุดพิเศษ รวมถึงสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มจาก Rabbit Rewards Point
  • ที่สุดด้านความคุ้มครอง ได้ความคุ้มครองที่ครอบคลุม พร้อมให้ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจไร้กังวล
  • ที่สุดด้านประสบการณ์การใช้งาน สามารถใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ออกแบบได้ตอบโจทย์ทุกคนทุกไลฟ์สไตล์

"แรบบิท ประกันชีวิตมีความมุ่งมั่นในการยกระดับการให้บริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันที่สะดวก ง่ายดาย และเข้าถึงได้ทุกคน ตอกย้ำผู้นำประกันชีวิตออนไลน์ ที่ให้คุณสุดทุกความต้องการ พร้อมปรับเปลี่ยนไปตามเทรนด์ของผู้บริโภค เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจแบบก้าวกระโดด โดยคาดว่าช่องทางออนไลน์จะสามารถดันยอดขายเติบโตขึ้นกว่า 50% ในปี 2567" นายกรณ์ กล่าวสรุป

นอกจากนี้ แรบบิท ประกันชีวิต ยังพร้อมมอบความสุดให้สุขยิ่งขึ้น! ด้วยโปรโมชันต้อนรับช่องทางออนไลน์โฉมใหม่ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ประกันสำหรับลดหย่อนภาษีที่คัดสรรความคุ้มค่ามาให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ ฮีโร่ 10/1 , ฮีโร่ 10/3 และฮีโร่ 10/5 ผ่านช่องทางออนไลน์ รับบัตรกำนัลเซ็นทรัล มูลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2567 นี้เท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ รวมถึงอัปเดตข้อมูลข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ Rabbit Life www.rabbitlife.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ