JASPAL GROUP ฉลองครบรอบ 77 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ส่งแคมเปญ "Find Your Greatness" พร้อมแฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษ ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ของทุกคนผ่านหลากหลายแบรนด์ดัง

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 15:24 —ThaiPR.net

JASPAL GROUP ฉลองครบรอบ 77 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ส่งแคมเปญ

ยัสปาล กรุ๊ป ผู้นำด้านธุรกิจแฟชั่นไลฟ์สไตล์ระดับภูมิภาค เฉลิมฉลองโอกาสพิเศษในวาระครบรอบ 77 ปี ด้วยการเปิดตัวแคมเปญที่จะมาแต่งแต้มสีสันให้ชีวิต "Find Your Greatness" สะท้อนดีเอ็นเอของแต่ละแบรนด์และนำเสนอสไตล์แฟชั่นหลากหลาย ตอบโจทย์และสอดคล้องกับคาแรกเตอร์ที่ต่างกันผ่านผลงานในคอลเลกชั่นล่าสุดของแบรนด์ภายใต้เครือ ได้แก่ Jaspal, Misty Mynx, CPS Chaps, CC Double O, Royal Ivy Regatta, Lyn, Lyn Around, Jelly Bunny และ Quinn

ต้นกำเนิดแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นั้น ต้องย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2490 เมื่อ ยัสปาล กรุ๊ป เริ่มต้นธุรกิจที่นอนและเครื่องนอนในประเทศไทย ต่อมาในปี พ.ศ. 2515 ได้เปิดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่น ซึ่งถือเป็นการก้าวเข้าสู่ธุรกิจแฟชั่นอย่างเต็มตัว ด้วยการพัฒนาที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และพร้อมปรับตัวให้สอดคล้องกับเทรนด์ใหม่ๆ ตลอดเวลา ทำให้ ยัสปาล กรุ๊ป มีแบรนด์แฟชั่นภายใต้พอร์ตโฟลิโอมากมาย รวมไปถึงสินค้าในหมวดไลฟ์สไตล์ที่มาตอบโจทย์ความหลงใหลในโลกแฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร

แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์แฟชั่นเซ็ตสำหรับแคมเปญวาระพิเศษ "Find Your Greatness" เป็นการสะท้อนดีเอ็นเอและคาแรคเตอร์ของแต่ละแบรนด์ ที่สำคัญคือฉายภาพพันธกิจของยัสปาล กรุ๊ป ตลอดช่วงเวลาเกือบ 8 ทศวรรษที่ผ่านมา ที่มีความเข้าใจในความชื่นชอบแฟชั่นและสไตล์ของเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ ที่แม้ต่างกันแต่ทุกคนสามารถสะท้อนตัวตน ค้นหาสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และปลุกความมั่นใจ ด้วยแฟชั่นไอเทมที่จะมาเนรมิตหลากลุคหลายสไตล์ได้อย่างลงตัว

  • The Timeless Icon สไตล์เสื้อผ้าและแฟชั่นไอเทมที่ถูกออกแบบมาให้อยู่เหนือกาลเวลา สร้างลุคหรูหรา สง่างาม เท่ และร่วมสมัยไม่มีคำว่าเอ้าท์ สามารถหยิบเอามาใส่ได้ในเกือบทุกฤดูกาล อีกทั้งยังจับสลับคู่เพื่อให้ดูโดดเด่นและแตกต่างได้ตามความต้องการ โดยเครื่องแต่งกายทั้งหมดจาก Jaspal, Royal Ivy Regatta, Quinn, Lyn Around และ Lyn
  • Confidence Redefined เพราะความมั่นใจคือปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สนุกกับแฟชั่นและมีความสุขกับทุกย่างก้าวของชีวิต หนึ่งในพันธกิจของแบรนด์แฟชั่นในเครือจึงต้องการเสริมสร้างความมั่นใจให้ทุกคนด้วยเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเทมที่ตอบสนองทุกความต้องการ เริ่มต้นที่ CPS Chaps แบบฉบับของความเท่ที่ทันสมัย ครีเอทลุคที่มาดมั่น โดดเด่น และเป็นตัวของตัวเอง หรือจะเป็น Misty Mynx ที่เก๋ไก๋ และเซ็กซี่ เต็มไปด้วยความมั่นใจ คือจุดเด่นที่ทำให้แบรนด์แฟชั่นขวัญใจสาวๆ ด้วยพันธกิจสำคัญคือต้องการให้ผู้หญิงรู้สึกมั่นใจในเรือนร่างและแอตติจูดของตัวเอง ปิดท้ายด้วย Quinn อีกแบรนด์ที่มัดใจผู้หญิงสไตล์ Urban Lady ผู้ใช้ชีวิตในเมืองใหญ่ได้อยู่หมัด เพราะแฟชั่นไอเทมของ Quinn ช่วยเสริมลุคสมาร์ท แลดูมาดมั่นแบบมืออาชีพ ที่สำคัญยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบเช้าจรดเย็น ด้วยเสื้อผ้าที่สามารถใส่ได้ทั้งทำงานยังออกไปเริงร่ากับแก๊งสาวซ่าขาปาร์ตี้
  • Embracing Playfulness เริงร่ามีชีวิตชีวาด้วยเสื้อผ้าที่ให้กลิ่นอายเฟมินีนจากแบรนด์ Lyn Around โดดเด่น น่ารัก หรือจะสดใสด้วยเสื้อผ้าสไตล์แคชชวล สนุกกับการแต่งตัวสะท้อนตัวตนผ่านไลน์สินค้าหลากหลาย สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนเป็นตัวเองในแบบที่เป็นไปกับ Jelly Bunny ที่มีคาแรกเตอร์กระต่ายอันเป็นเอกลักษณ์
  • American Spirits สหรัฐอเมริกา ดินแดนแห่งเสรีภาพและหนึ่งในต้นน้ำสายสำคัญของโลกแฟชั่นได้สร้างเทรนด์การแต่งตัวฉบับอเมริกันที่มีความเรียบง่าย มอบความรู้สึกสบาย แต่แฝงด้วยสไตล์แฟชั่นเอาไว้อย่างลงตัว คือแรงบันดาลใจสำคัญของทั้ง Royal Ivy Regatta และ CC Double O โดย Royal Ivy Regatta ดูคลาสสิก มีระดับ และสุขุมนุ่มลึกในแบบ American Elegance คือทิศทางหลักในการรังสรรค์ผลงานของแบรนด์ โดยหลากไอเทมที่สามารถนำมามิกซ์ได้หลายลุค ในขณะที่ CC Double O แบรนด์แฟชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยเสื้อผ้าสไตล์ American Casual ที่ใส่ใจในรายละเอียด ตั้งแต่ดีไซน์ และเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ การใช้สีสันที่ให้อารมณ์สนุกสนาน ไปจนถึงโลโก้นกอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
  • Celebrating Women's Essence เพราะเราเข้าใจว่าผู้หญิงมีสไตล์ที่แตกต่างกัน จึงอยากให้ผู้หญิงทุกคนสะท้อนตัวตนอย่างมั่นใจไม่ว่าจะมีคาแรคเตอร์แบบใด ดึงความสดใสออกมาและขับให้โดดเด่นขึ้นด้วย Lyn Around แบรนด์แฟชั่นสไตล์เฟมินีนกับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่โดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ ลายพิมพ์ และสีสันสะท้อนความเฟมินีนขั้นสุด ในส่วนของสาวแบบ Misty Mynx นั้น ทั้งเซ็กซี่และมั่นใจ สะท้อน เสน่ห์ชวนค้นหาและน่าหลงใหล หรือจะเชื่อมั่นในศักยภาพและสะท้อนความสตรองผ่านแอตติจูด โดยสื่อสารผ่านเสื้อผ้าของ Quinn แบรนด์แฟชั่นที่สะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ ดูทรงพลังในภาพลักษณ์ และกล้าที่จะแตกต่างอย่างมีสไตล์
  • Shade of Men ผู้ชายมีความหลากหลายทางด้านอารมณ์และทัศนคติการใช้ชีวิต แต่ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มสไตล์ใดก็สนุกกับแฟชั่นได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มเท่สไตล์ CPS Chaps ผู้หลงใหลในดนตรีและแฟชั่น เพียงแมตช์ลุคคู่กับกางเกงยีนส์เท่ๆ ซักตัวรับรองว่าได้ลุคสุดคูล หรือหนุ่มที่ดูสมาร์ทพร้อมเต็มที่กับทุกกิจกรรมในเมืองใหญ่สไตล์ Jaspal Man นอกจากนี้ แบรนด์ CPS Chaps ยังได้ต่อยอดสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์คาเฟ่ในชื่อ CPS Coffee ด้วยแนวคิด Coffee, Passion และ Specialty อีกด้วย
  • Modern Contemporary แบรนด์ที่อยู่คู่เมืองไทยมานานกว่า 5 ทศวรรษอย่าง Jaspal ขึ้นชื่อในเรื่องการสร้างสรรค์ลุคที่ดูสง่าและภูมิฐานแบบฉบับมืออาชีพทั้งสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย และนอกจากประสบความสำเร็จในส่วนของเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และเครื่องหนังแล้ว ตอนนี้ยังมีของตกแต่งบ้านในกลุ่ม Home & Lifestyle เพื่อตอบสนองทุกความชื่นชอบสไตล์ในแบบ Jaspal
  • The Infinite Elegance กระเป๋าจากแบรนด์ Lyn ที่ครองใจสาวๆ มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีด้วยสไตล์ที่โดดเด่นอันมีรากฐานมาจาก 3 แนวคิดหลักในการสร้างสรรค์ผลงานคือ Sophisticated, Trendy และ Elegant สื่อสารผ่านกระเป๋าของ Lyn อย่างลงตัวจนกลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมแฟชั่นข้างกายผู้หญิงทุกคน
  • ในวาระพิเศษครบรอบ 77 ปี ยัสปาล กรุ๊ป ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมแสดงตัวตนและสะท้อนไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นเฉพาะตัวด้วยกัน โดยสามารถมา "Find Your Greatness" ค้นพบสไตล์ที่คุณปรารถนา ตอบสนองทุกความต้องการได้ที่ร้านของแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ในภายใน ยัสปาล กรุ๊ป ช่วยเสริมความมั่นใจ และแต้มสีสันในชีวิตด้วยเสื้อผ้าและแฟชั่นไอเทมที่เป็นคุณ


    แท็ก Spa  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ