อาดิดาส เปิดตัวเสื้อเหย้ายูเวนตุสประจำฤดูกาล 2024/25 แรงบันดาลใจจากภารกิจสำรวจดวงจันทร์และจิตวิญญาณของผู้บุกเบิก

ข่าวกีฬา Tuesday July 16, 2024 15:45 —ThaiPR.net

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อเหย้ายูเวนตุสประจำฤดูกาล 2024/25 แรงบันดาลใจจากภารกิจสำรวจดวงจันทร์และจิตวิญญาณของผู้บุกเบิก
  • อาดิดาสเผยคุณค่าของการพัฒนาและนวัตกรรม ซึ่งเป็นจุดเด่นของยูเวนตุส ผ่านลวดลายของเสื้อแข่งเหย้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภารกิจสำรวจดวงจันทร์
  • สำหรับแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อแข่งขันเกิดจากการผสมผสานลวดลายปล่องภูเขาไฟกับลายทางขาว-ดำอันเป็นเอกลักษณ์ของสโมสร
  • เสื้อแข่งเหย้าของสโมสรฟุตบอล ยูเวนตุส ประจำฤดูกาล 2024/25 วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE: @adidasthailand และ อาริ ฟุตบอล
  • วางจำหน่ายที่ร้านซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งขันเหย้าของยูเวนตุส ประจำฤดูกาล 2024/25 ในลายทางสีดำ-ขาวตามแบบแบบฉบับดั้งเดิมของสโมสร โดยเพิ่มลวดลายขรุขระทั่วทั้งตัวเสื้อเพื่อสื่อถึงสภาพพื้นผิวของดวงจันทร์ สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการพัฒนาและก้าวข้ามขีดจำกัดของสโมสรแห่งนี้และภารกิจการเดินทางสู่ดวงจันทร์ของมนุษยชาติ

ภารกิจเดินทางสู่ดวงจันทร์ถือเป็นเครื่องหมายของจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิก สอดคล้องกับความมุ่งมั่นในการไขว่คว้าความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของสโมสร ซึ่งดีไซน์ของเสื้อแข่งเหย้าตัวนี้ก็ถือเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเตะและแฟนบอลก้าวไปสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ไปพร้อมกัน

นอกจากนี้ เสื้อแข่งขันเหย้าของยูเวนตุสยังดึงดูดทุกสายตาด้วยลวดลายที่โดดเด่นด้วยผิวสัมผัสที่มีการออกแบบ 3 มิติ ในการวางโครงสร้างของตัวเสื้อเป็น 3 ชั้น ก่อให้เกิดลวดลายและผิวสัมผัสที่เหมือนกับพื้นผิวที่ขรุขระของดวงจันทร์อย่างสมบูรณ์แบบ และยังมีการตกแต่งคอเสื้อด้วยสีขาว-ดำ และแถบ 3 เส้นสีดำบนแขนเสื้อสีขาวตามเอกลักษณ์ของอาดิดาส

แซม แฮนดี รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์และการออกแบบของอาดิดาส กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจมากที่เราได้นำเสนอสิ่งที่แตกต่างออกไปในฤดูกาลนี้ เพราะทุกๆ ครั้งที่เราได้พูดคุยกับยูเวนตุส สิ่งหนึ่งที่ชัดเจนเสมอก็คือ ความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้าและความพยายามที่จะทลายทุกข้อจำกัดทั้งในและนอกสนาม เหมือนกับภารกิจเดินทางสู่อวกาศนั่นเอง

ด้วยเหตุนี้ เราจึงนำเอาหลักการดังกล่าวมาออกแบบชุดแข่งขัน โดยยังคงไว้ซึ่งดีเอ็นเอของยูเวนตุสและเสื้อแข่งขันเหย้าที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมกับขยายขีดจำกัดของเทคโนโลยีในการออกแบบเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ใหม่ๆ จนได้ออกมาเป็นเสื้อที่มีลวดลายผิวดวงจันทร์ทั่วทั้งตัว แสดงถึงความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่ไม่มีที่สิ้นสุด เหมือนกับสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ที่เชื่อมั่นในการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง"

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อให้นักฟุตบอลระดับโลกสามารถลงแข่งขันภายใต้ทุกสถานการณ์กดดันได้อย่างมั่นใจ เสื้อแข่งนี้จึงออกแบบมาโดยเน้นการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากอาดิดาสซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างใกล้ชิดร่วมกับนักฟุตบอลมืออาชีพตลอดกระบวนการ ทำให้ตัวเสื้อมีน้ำหนักเบาตอบโจทย์ทุกรูปแบบการแข่งขัน

สำหรับเสื้อที่ใช้ในการแข่งขันใช้เนื้อผ้าเทคโนโลยี HEAT.RDY ซึ่งทำจากวัสดุพิเศษที่เพิ่มการไหลเวียนของอากาศ ช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกคล่องตัวและเย็นสบาย ในขณะที่เสื้อสำหรับแฟนบอลนั้นมีการใช้เนื้อผ้าเทคโนโลยี AEROREADY ที่ช่วยระบายเหงื่อและดูดซับความชื้นอย่างรวดเร็วเพื่อให้แฟนๆ รู้สึกแห้งสบายตลอดเวลาที่สวมใส่

เสื้อแข่งขันเหย้าของยูเวนตุส ประจำฤดูกาล 2024/25 ทั้งแบบที่ใช้ในการแข่งขันและแบบแฟนบอล วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 4,600 บาท และ 2,900 บาท ตามลำดับ ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE: @adidasthailand และ ร้านอาริ ฟุตบอล และตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ที่ ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศที่ร่วมรายการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุค www.facebook.com/adidasTH และอินสตาแกรม @adidasthailand และ @adidasfootball หรือที่แฮชแท็ก #adidasfootball และ #adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ