U FARM เปิดประสบการณ์ 'หมูชีวา-ไก่เบญจา FUN DIVE!' ไม่ใช่ปลา แต่มีโอเมก้า 3

ข่าวบันเทิง Tuesday July 16, 2024 16:02 —ThaiPR.net

U FARM เปิดประสบการณ์ 'หมูชีวา-ไก่เบญจา FUN DIVE!' ไม่ใช่ปลา แต่มีโอเมก้า 3

แบรนด์ U FARM (ยู ฟาร์ม) ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ชวนเปิดประสบการณ์ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยอย่าง AI สร้างมาสคอต หมูชีวา ไก่เบญจา ไข่ไก่เบญจา ไม่ใช่ปลาแต่มีโอเมก้า 3 พร้อมกับกิจกรรม "หมูชีวา-ไก่เบญจา FUN DIVE! ไม่ใช่ปลาแต่มีโอเมก้า 3" นำผลิตภัณฑ์พรีเมียม ได้แก่ หมูชีวา ไก่เบญจา และไข่ไก่เบญจา มาจัดแสดงในอควาเรียม ของ Sea Life Bangkok Ocean World สยามพารากอน แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของทุกกลุ่มวัย ตอกย้ำจุดเด่น 'โอเมก้า 3' ที่สามารถรับประทานได้จากผลิตภัณฑ์ U FARM เพิ่มทางเลือกสำหรับสุขภาพ

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า กิจกรรมที่จัดขึ้นครั้งนี้ เป็นการต่อยอดจากการทำโฆษณารูปแบบใหม่ของ U FARM ในการใช้ AI-Powered Marketing ผสมเข้ากับความสร้างสรรค์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 อย่าง ได้แก่ หมูชีวา ไก่เบญจา และไข่เบญจา ด้วยรูปแบบ 3D Animation เสมือนเป็นปลาทะเลแหวกว่ายอยู่บนจอกลางแยกอโศก รวมถึงป้ายโฆษณาต่างๆ เพื่อตอกย้ำจุดเด่นของโอเมก้า 3 ตอนนี้มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ของ U FARM ด้วยการสื่อสารที่เข้าใจง่าย ตรงประเด็น ดึงดูดความสนใจจากผู้ที่พบเห็น ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคที่พูดถึงในช่องทางโซเชียลต่างๆ ทั้ง Facebook, X รวมถึง TIKTOK

น.สพ.ดร.มนูศักดิ์ วงศ์พัชรชัย หัวหน้าทีมวิจัยด้านไบโอเทค สำนักวิชาการอาหารสัตว์ บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์แบรนด์ U FARM เป็นนวัตกรรมอาหารที่ซีพีเอฟภาคภูมิใจ โดยคัดเลือกหมู ไก่ และไข่ สายพันธุ์ที่ดีที่สุด เลี้ยงด้วยสูตรอาหารซูเปอร์ฟู้ด อาทิ เมล็ดแฟลกซ์ (Flaxseed) น้ำมันปลาและสาหร่ายทะเล เป็นต้น ที่อุดมด้วยโอเมก้า 3 จากธรรมชาติ จึงไม่มีการใช้ยาปฏิชีวนะ 100% ตลอดการเลี้ยงดู ได้การรับรองมาตรฐานความปลอดภัยในการเลี้ยงจาก NSF จากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถรับประทานได้ทุกวัน การันตีด้วยรางวัลมากมายจากนานาชาติ ทั้งนี้ U FARM ยังเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์รายแรกและรายเดียวที่ได้รับการรับรองตรา 'อาหารรักษ์หัวใจ' จากมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์

ด้าน แพทย์หญิงพลอย ศุภนันตฤกษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Wellness และเจ้าของ 'เพจหมอพลอย ลูกอัจฉริยะสร้างได้' มาร่วมให้ความรู้เรื่อง โอเมก้า 3 ว่า ยินดีอย่างมากที่เห็นคนทุกกลุ่มวัยให้ความสำคัญต่อเรื่องอาหาร เพราะโอเมก้า 3 สำคัญต่อทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่เด็ก จนถึงผู้สูงวัย เพราะช่วยการทำงานของสมอง หัวใจและหลอดเลือด รวมถึงช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรงขึ้นโดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ที่เข้มงวดกับโภชนาการของลูก การเลือกสารอาหารที่เหมาะสม อย่าง โอเมก้า 3 จะช่วยส่งเสริมสุขภาพเชิงป้องกันอย่างดี นอกจากนี้ยังสร้างสุขภาพที่ดีให้คุณแม่ตั้งครรภ์และลูกน้อย ลดความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนขณะตั้งครรภ์ เชื่อว่า การเพิ่มสารอาหารที่ดีในเนื้อหมู ไก่ และไข่ ซึ่งเป็นวัตถุดิบพื้นฐานจะเป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคคนไทยอย่างมาก

ขณะเดียวกัน บีม กวี - ออย อฏิพรณ์ ตันจรารักษ์ กล่าวว่า ความรู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมงานแคมเปญนี้ ช่วยเปิดมุมมองเรื่องสารอาหารอย่าง โอเมก้า 3 จากที่เคยเข้าใจว่ามีอยู่ในปลาและสัตว์ทะเล แต่ตอนนี้การรับประทานหมู ไก่ และไข่ไก่ ก็ได้รับโอเมก้า 3 เช่นกัน ซึ่งดีกับทุกช่วงวัยโดยเฉพาะเด็กๆ ที่ต้องใส่ใจในเรื่องโภชนาการเป็นพิเศษ การมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากขึ้น คุณพ่อคุณแม่ก็สามารถนำมาปรุงอาหารได้หลากหลายขึ้นเช่นกัน

ซีพีเอฟ มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัย เพื่อส่งมอบวัตถุดิบ ตลอดจนอาหารคุณภาพปลอดภัยได้มาตรฐานสากลให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่ พร้อมทั้งสร้างสรรค์แคมเปญที่ตอบโจทย์เทรนด์ต่างๆ เพื่อเข้าถึงและเข้าใจผู้บริโภคทุกเจนเนอเรชัน .


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ